Tại nơi nào đó, Mikey ngồi trên thành đường, tay cầm cái taiyaki còn hơi nóng. Anh trầm ngâm, mắt hướng về phía biển như đang suy nghĩ gì đó.
"Mày cũng sẽ trốn ra biển sao? 'Ừm' dạt dạt dạt..."
Anh nhìn chăm chăm vào chiếc bánh cá, như sợ nó sẽ đi mất như lời mình vừa nói.
"Taiyaki-kun ấy! Cuối cùng sẽ ra sao nhỉ?"
Bên cạnh Mikey đột nhiên xuất hiện thêm một người nữa. Đôi khuyên hanafuda đung đưa theo gió, nước da ngâm, khuôn mặt đúng chất con lai.
"Ai biết...? Tao quên rồi."
Mikey quay sang nhìn, mặt in rõ hai chữ 'Ai đây?'. Hắn nhẹ nhàng bước khỏi thành tường, tay bỏ vào hai bên túi áo khoác.
"Tao là Kurokawa Izana!"
Đúng vậy người này không ai chính là Izana, tổng trưởng của bang Thiên Trúc.
"Mày đang đi một con xe tốt đấy..."
Izana nhìn Mikey rồi liếc sang chiếc moto cười nhẹ. Nhưng mấy ai để ý trong ánh mắt ấy lại chứa đầy sự ghen tị, thù hận.
"Gặp lại sau!!"
Vừa quay người, nụ cười thiện lành khi nãy hoàn toàn biến mất, nhường lại một nụ cười quỷ dị.
Trong khi đó, Mikey vẫn chưa hay biết gì về âm mưu đen tối đang hình thành sau lưng mình. Nhưng trong lòng lại vô cùng bứt rứt, khó chịu. Tương lai sau này có vẻ sẽ không còn bình yên được như giờ nữa rồi.
Cũng cùng thời điểm này, tại một nhà kho bỏ hoang. Xung quanh là một đám người mặc bang phục đỏ đứng bao quây bên ngoài. Không ai biết được trong đấy đang diễn ra những gì, chỉ biết bên trong sắp diễn ra một cuộc chiến khá căng thẳng.
Trở lại nửa tiếng trước, sau một quãng đường khá dài thì cả bốn cũng đã tới nơi mà cặp anh em Smiley và Angry đã nhắc tới.
Takemichi bước xuống xe nhìn quanh. Nơi này khác hoàn toàn với chỗ mà Izana từng dẫn cậu tới. Một căn cứ khác chăng hay đây là một cái bẫy nào đó đã được sắp đặt sẵn.
"Cuối cùng cũng tới rồi nhỉ!?"
Bọn họ từ từ bước vào, trong đó tụ tập rất nhiều người bên Thiên Trúc. Nhưng người duy nhất mà Takemichi quan tâm chính là kẻ đứng đầu nơi này. Vết sẹo quen thuộc cùng đôi ngươi hai màu đầy đặc biệt, nhìn thôi cậu cũng đã biết đấy là ai.
"Cũng nhiều đấy... Bao nhiêu nhỉ?"
"100 người!"
Takemichi có chút ngạc nhiên, không ngờ lại đông đến vậy. Thiên Trúc chỉ mới lập gần đây nhưng đã gom được chừng này người đúng là ghê gớm thật đấy.
"Chúng mày ra ngoài!!"
Tất cả lần lượt bước ra ngoài, chỉ còn lại một mình một mình tên đứng đầu ở lại.
"4 vs 100 không đẹp chút nào. 4 vs 1!!"
"Hê! Thằng này cũng ngầu đấy!!"
Smiley cười lớn tiến về phía trước.
"Đội trưởng tứ phiên đội của bang Tokyo Manji, Kawata Nahoya!! Bên đó một người thì bên đây cũng một."
"Tứ Thiên vương của Thiên Trúc, Kakuchou!"
Cả hai vừa giới thiệu xong liền lao vào đánh nhau. Người tấn công người phòng thủ, không phân thắng bại. Chifuyu ở ngoài reo hò, cổ vũ Smiley rất nhiệt tình. Angry thì hồi hộp che mắt lại không dám xem. Riêng Takemichi vẫn im lặng theo dõi trận đấu, cậu biết Kakuchou là người như thế nào, anh có đủ sức hạ gục Smiley nhưng lại không làm vậy. Rốt cuộc Kakuchou và Thiên Trúc đang có âm mưu gì đây.
Smiley lao đến đá mạnh vào người Kakuchou khiến anh văng ra khá xa. Mắt Takemichi mở to, tay hơi siết lại. Khi nãy cậu đã thấy anh cười, nhưng là vì sao chứ? Tại sao anh lại không né nó?
"Quả nhiên là Tứ Thiên vương mạnh lắm!! Kakuchou!"
Smiley quay lưng cùng Chifuyu và Angry định quay về. Nhưng thấy cậu cứ đứng chết chân một chỗ họ liên thấy kì lạ.
"Này Takemichi-"
"Tại sao vậy, Kakuchan?"
Takemichi đi tới kéo mạnh Kakuchou dậy. Anh cười khì xoa chỗ đau của mình.
"Mày quen hắn sao Takemichi!?"
Chifuyu kinh ngạc nhìn cái thái độ như quen biết nhau từ trước của cả hai. Smiley và Angry cũng đứng lại nhìn.
Takemichi không trả lời mà tiếp tục hỏi Kakuchou.
"Mày cố tình phải không? Tao biết rõ mày không yếu đến vậy đâu!"
"Haha! Bị mày nhìn ra rồi sao!? Không hổ là 'người hùng' của tao!"
Kakuchou cười lớn, tay choàng qua ôm lấy cậu. Thấy cảnh này Chifuyu, Angry và Smiley liền có chung một suy nghĩ là phải diệt trừ người này.
"Buông ra được rồi đấy!!"
Nếu không phải là người quen thì chắc cậu đã đánh anh vì tội đụng chạm rồi. Kakuchou có chút tiếc nuối thả Takemichi ra, cậu vẫn nhỏ con như hồi trước, không biết có ăn uống đầy đủ không đây.
"Này Takemichi!"
"Bỏ Touman và theo Thiên Trúc đi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Trở Lại
FanfictionTrong giới bất lương có một lời đồn, lời đồn về một con người mang danh "bất khả chiến bại". Tuy nhiên vài năm trước, cậu ta bị kéo vào một vụ ẩu đả lớn giữa các băng đảng, và một mình cậu ta đã cân tất cả. Nhưng cảnh sát bỗng ập tới, những người l...