Chương 25

4K 646 17
                                    

Bây giờ cậu đang trên đường đến nhà anh em Shiba chơi. Sẵn điều tra thử xem hai người này với tên đó có quan hệ gì.

"Hai người là chị em thật sao?"

"Đúng vậy, không giống chút nào."

Mechi và Hina nhìn Hakkai rồi lại nhìn Yuzuha. Hakkai bỗng nhiên im bặt, chỉ biết tiến về phía trước.

"Hakkai nó nhát gái lắm. Ngoài chị ra thì nó khó nói chuyện với cô gái nào. Nên nó tỏ ra lạnh lùng. Đừng bận tâm nhá."

Yuzuha thấy không ổn liền giải thích. Mechi và Hina chỉ biết cười gượng một cái rồi đi tiếp.

"Hakkai-kun và Misuya-kun là đội trưởng và phó đội trưởng chắc thân thiết lắm ha!?"

Cậu im lặng nãy giờ cũng chịu lên tiếng. Nhưng sao khuôn mặt cậu giống hệt hồi nãy vậy.

"Không là oan gia ngõ hẹp đấy!!"

"Mà bằng tuổi nhau nên bỏ kính ngữ đi!! Nghe không quen tí nào."

Cậu nhìn anh với ánh mắt nghi ngờ. Bằng tuổi á. Ăn gì mà cao dữ vậy nè. Chỉ bí quyết tăng chiều cao đi.

"Taka-chan như cái gai trong mắt vậy!"

"Bất lương tốt hay xấu đều có cả. Taka-chan lắm lời lắm đúng không?"

"Thật sự giống với một người anh trai..."

Takemichi không mấy để tâm tới lời của Hakkai. Cậu cũng ít tiếp xúc với Mitsuya nên cũng không rõ anh là loại người gì.

"'Tình yêu Mitsuya' của nó dị thường thật đấy!!"

"Xem này điện thoại của nó."

"Ể từ lúc nào vậy hả, Yuzuha!!?"

Yuzuha cầm điện thoại đưa ra cho cậu xem. Hakkai thì giật mình, rõ ràng hồi nãy còn trong túi vậy mà giờ lại trong tay Yuzuha.

"Hình nền của nó là Misuya đấy!!"

"..."

Cậu im lặng nhìn vào màn hình. Mà lại không biết rằng tấm ảnh đó sau này sẽ được đổi thành một người khác.

"Tiện thể của tôi là hình của Hakkai!!"

Cô tức giận giơ điện thoại của mình lên. Cô để hình em trai còn anh thì để hình người khác. Coi tức không.

"Tới nơi r- Không hay rồi Hakkai...!!"

"Hả?"

"Anh hai về rồi!!!"

Trước mặt cậu à một đám người mặt đồ trắng. Sau lưng có hình con rồng màu đen. Chẳng phải là Hắc Long đây sao.

'Không lẽ...'

Cậu bỗng nhớ tới lời tên đó từng nói. Hắn sẵn sàng nhường lại chức tổng trưởng của Hắc Long cho cậu. Có thể lắm, anh của Hakkai và Yuzuha chính là hắn.

"Hanagaki. Xin lỗi nhá hôm nay tới đây thôi!!"

"Giờ tụi mày về đi!!"

Hakkai hơi lo lắng quay sang cậu. Nhưng chưa kịp làm gì thì một tên từ trong đám đông bước ra.

"Chà chà... Không phải là 'cậu ấm' đây sao?"

"Koko!"

Hakkai có vẻ dè chừng với người này. Không biết tên mắt mèo này có mạnh không nữa.

"Hả tên nào đây?"

Koko nhìn chằm chằm vào người con trai nhỏ con đang bịch khẩu trang. Có vẻ hắn vẫn chưa nhận ra cậu là ai. Vậy càng tốt.

"Tôi đã từng thấy nó rồi. Nó hay đi chung với bọn Touman"

Một tên đàn em bước ra nói.

"Hả!!? Touman mà dám tới địa bàng của Hắc Long sao?"

Giọng điệu ngả ngớn khi nãy liền bị thay bằng biểu cảm tức giận.

"Tao không phải là người của Touman!"

Cậu thấy mình bị hiểu lầm đành lên tiếng. Chán thật đấy, đi chơi có một chút cũng gặp phải chuyện gì đâu.

Từ đằng sau có một người bước ra. Khác với Koko người này có vẻ điềm tỉnh hơn. Vết bỏng bên mặt cũng làm nổi bật khuôn mặt hẳn.

"Dừng lại đi Hanagaki là bạn của tao!!"

"Đừng động tới Hina vì bọn mày có bao giờ bỏ qua cho con gái đâu"

Nghe thấy chữ Hanagaki được nhắc tới bên Hắc Long khẽ lùi lại. Cái người nhỏ con, gầy gò này mà là con 'quái vật' trong lời đồn á. Khó tin thật đấy.

"Mày thật sự là Hanagaki sao?"

"Trông yếu thật đấy!!"

Bên Hắc Long bắt đầu rộ lên. Takemichi không mảy may để ý đến bọn chúng. Nãy giờ cậu chỉ quan sát cử động của Mechi như đang suy nghĩ gì đấy.

"Xin lỗi vì đã lôi mày vào chuyện này."

"Tổng trưởng của Hắc Long - Shiba Taiju. Là anh cả của bọn này. Bọn tao là 3 anh em."

Vậy là cậu đoán đúng rồi. Giờ ở lại để gặp người quen hay bỏ về nhỉ.

"Chán thật đấy."

Takemichi cuối thấp đầu định rời đi. Thì một con dao từ đâu kề ngay cổ cậu.

"Đây không phải là nơi mày muốn đi là đi!!"

Inui giở giọng đe dọa. Dù không biết người trước mặt có thật là con 'quái vật' đó không. Nhưng phóng lao thì theo lao thôi. Nếu có bị đánh cũng vào viện chơi vài ngày chứ không chết được.

Cậu đưa đôi mắt lạnh như băng nhìn Inui rồi quay sang những người còn lại. Chỉ với một ánh nhìn thôi mà sát khí đã nhiều vậy rồi.

"Mechi... Em bảo vệ Hina"

"Vâng!"

Có vẻ bây giờ cậu không rời đi ngay được rồi. Chắc phải nói chuyện với tên đó một lúc nữa.

"Xin lỗi vì đã đến muộn!!"

[AllTakemichi] Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ