Im Jacob Ken Padilla! 19 years old, So alam niyo naman na sa SJAC ako nagaaral ang School ng mayayaman gwapo at magaganda. Ewan ko nga lang kung bakit may nakapasok na Mukang monster sa school na yun! At take note mga pare bestfriend niya pa si Chryselle Donna Villanueva ang isa sa pinaka maganda sa SJAC trip ko nga yun eh kaya lang tangina pakipot! Ewan ko nga ba! Pero okay lang gusto ko naman na nacha'challenge ako sa babae eh! First time to, First time kong maghabol sa babae!
Classroom
Jusko pag pasok ko pa lang ng room yung mga babaeng nakaupo sa harap halatang kilig na kilig sakin, kulang na lang eh malaglag panty nila sa kilig eh tssss! Annoying! Inaamin ko namng playboy at chiqboy ako pero jusko namn di ba sanay tong mga babaeng to makakita ng kasing gwapo ko? Kung sabagay ako na pinaka gwapings dito...
"Ken!"- Tawag ng bestfriend kong si Diego Loyzaga
"Oh par!! Musta?"
"Tangina mo! Ikaw tong kamusta? Balita ko may hina-hunting ka na naman ah?!"- Diego
"Aba! Chismiss nga namn ang bilis kumalat! Oo si Villanueva, Yung blockmate natin sa culinary!"
"Ah, yung may kaibigang asungot! Hahahah pare baka namn yun yung trip mo ah, Ano nga ba pangalan nun!!"- diego na nagiisip
"Si katerina! Oo ngae! Hahahahaaaaha nag panget talaga nun! Pero pare tulungan mo naman ako! Magaling ka mag isip pag mga ganitong sitwasyon".
"Hmmmmm! Pero wait ang lagay ba mapapagod ako mag isip tapos wala akong mapapala?- diego
"Gago! Oo na libre na kita buong week!"
"Buong week lang?!!! Kuripot mo talaga ang yaman yaman mo namn pero Kuripot ka!!!" Diego
At habng nagiisip si diego, Napansin kong pumasok na si Asungot at ang babaeng trip kong seryosohin at mahalin forever! Ok hayop korny na kung korny!! Ganda talaga ni Donna!!!!!
"Bigyan mo kayang flowers?"
"Natry ko na yan di tinanggap!"
"Baka naman mahilig sa sweets? Chocolates? Love letters? Daanin mo sa pick up lines!" Diego
"Wa epek yan!!!!!"
At biglang npatingin si diego kay donna at kay asungot! Ano kaya iniisip nitong gunggung na to!!! At may pangiti ngiti pa!!!!.
"Langya ken alam ko na first step mo!!!!!"- diego
"Ano????"
"Kung hindi ka pinapansin ng maganda edi dun ka sa panget!" Diego
"Eh tangina mo pa lang hayop ka eh bakit kaya di ikaw manligaw kay katreng!! Sabay batok ko sa kanya"
"Aray ko naman! Wala naman ako sinabing si katreng ang ligawan mo ang sinasabi ko lang, Para mapalapit ka kay Donna kailangan Kaibiganin mo muna ang BESTFRIEND utuin mo! at pag okay na saka ka ngayon magpatulong kay asungot" may pangiti ngiti pa.
At napaisip namab ako sa suggestion ni diego! "Para mapalapit ka kay Donna kailangan Kaibiganin mo muna ang BESTFRIEND utuin mo!" "Para mapalapit ka kay Donna kailangan Kaibiganin mo muna ang BESTFRIEND utuin mo!" "Para mapalapit ka kay Donna kailangan Kaibiganin mo muna ang BESTFRIEND utuin mo!" At paulit ulit na nag replay sa utak ko yun.
Mukang mag wawagi na ako this time!!! Minsan talaga may magandang tulong din to si diego *smirk* YOU'LL BE MINE CHRYSELLE DONNA HERNANDEZ BY HOOK OR BY CROOK!
BINABASA MO ANG
Someday
FanfictionLahat tayo kailangan masaktan, Deal with it kahit ayaw mo masasaktan. Masasaktan at masasaktan ka pa din kasi magmamahal ka. Nasa reality tayo at wala sa isang fairytale na kunyari isa akong prinsesa at may sasagip sa akin na prince charming nakakat...