Chapter 24: Second Chances

72 2 0
                                    


"May dalawang tao dito!!!!"

"Bakit kasi hindi niyo inayos agad yang elevator ha!!!"

"Sorry po Sir!! Eh kasi ho itong si arnold" aba nagturo pa

"Anong ako ikaw nga dyan eh" sagot nung arnold

"Magsitahimik nga kayo! Baka gusto niyong matanggalan ng trabaho!"

Bakit ang ingay ingay naman!!!!! At pagdilat ko ng mata ko! (⊙o⊙) Fuck i forgot na stuck pala kami sa elevator!!!! At niyugyug ko agad si ken para magising! Anong oras na baaaa!!! Pag tingin ko sa rolex ko fuck it's already 9pm! So meaning we stucked here for almost 11 hours what the fuck!!!!!

"Ma'am Okay lang po ba kayo?"! Sabi nung lalaking maintenace.

"Are you noob!!!! Halos 11 hours kaming nakulong dito sa bulok niyong elevator! Tapos tatanungin mo ko kung okay lang kami!!!...." sabi ko at hinawakan ako ni ken

"Sana sa susunod tagalan niyo pa..." pabulong niyang sabi sa maintenance at smile. Sabay hatak sakin.

(Sabi ko ng naiinis kay ken)"Hey!!! Bitawan mo ko di pa ko tapOs!!! (Sigaw ko dun sa lalakimg tanga) YOUR GONNA PAY FOR THISSSSSSSSSS STUPID ASSHOLE!!!" Habang hatak hatak ako ni ken

"Tama na nga yan. Wala naman magagawa yang pagsigaw mo eh, Tapos na diba." Mahinhin niyang sabi.

"Are you crazy? Wala ka man lang gagawin huh!!!!! Uhhh alam ko na siguro ginusto mo din yun para masolo mo ko no!!!!" Inis kong sabi.

"Pano pag sinabi kong oo! What will you do huh?" Nakatingin siya sa mga mata ko. Bwsett bwset.

"W-a-l-aaa." Nauutal kong sabi. Napatigil kami sa paglalakad nang bigla niya kong hinatak palapit sa kanya at nakatitig sa mata ng isa't isa.

"Hmm(smirk) Are you stuttering? Cassandra?" Sweet voice.

Bakit bumibilis yung tibok ng puso ko! Bakit kinakabahan ako! I feel butterflies in my stomach! Paano di naman ako kumain ng butterfly ah!!!! Tsss

Tinulak ko siya at "Ha-ha-ha funny!!! Ako mauutal sayo! Of course not!!! Taas talga ng confidence mo sa sarili mo noh!!" Inis at joker na tono.

"Tsssss. Kunyari ka pa dyan. Aminin mo na sakin! Ako nga natutulala pag nakikita kit..." sabi niya at di ko na siya pinatapos

(Naglakad na ako ulit at sumunod siya, parking lot na kami) "Whatever! Ikaw yun, Not me! Yuck kaaaa!" Nandidiri kong sabi. Sabay hampas

"Aray ko naman hahah. Woooo. Aminin mo na kasi na gusto" Sabi niya. At nandito na ko sa tapat ng kotse ko at sasakay na ko.

At napatigil ako ng nakatingin sakin si ken.

"Wala ko aaminin kasi di kita gusto(di nga ba talaga cassandra)...... Whut?" Mataray kong tanong.

"Would you mind kung kumain muna tayo nagugutom na kasi ako eh" pacute niyang sabi. Napaisip naman ako hmmmmm

"Okay! Get in." Simpleng sabi ko.

"Yes!" Masiglang sabi niya

"Siguro sa bahay na lang tayo kumain. Okay lang ba sayo?" Sabi ko sa kanya.

"Oo naman no! Gusto mo ako na magdrive?" Insist niya

"Okay lang ako na! Pahinga ka na lang muna!" Sabi ko sa kanya

Buti na lang nakarating agad kami sa bahay at nagbusina ko at pag kabukas ipinark ko na sa grahe yung sasakyan. Pero pagkatingin ko kay ken natutulog siya, Grabe wala pa din pinagbago..

"Grabe, Ikaw pa rin yung ken na minahal ko at kahit siguro anong gawin mo mamahalin pa din kita ng paulit ulit kahit masktan pa ulit ako. Ikaw pa din yung Padilla na maamo yung mukha, matangos na ilong, makinis na mukha magandang mga mata at parang masarap halikan ang mga labi (at hinawakan ko ang mga parte ng mukha niya nilapit ko ang mukha ko at dahan dahang hinawakan ang mga labi niya ang lambot atttt bigla siyang gumalaw at napaatras ako at nauntog fuck ang sakit!!!!)" Bulong ko.

"Andito nba tayo?" bagong gising niyang boses shit ang hot!!!!!

"Oo! Kaya bumaba kana nga!!!!!!" Kunyari inis kong sabi.

At agad naman siyang bumaba at pinagbuksan kami ni yaya ng pinto!

"Goodevening Ma'am, Oh Sir. Ken bati na pala kayo ni ma'am cassandra!" Pangushera ng katulong ko.

"Hoy cecil! Wag ka na mangintriga dyan maghanda ka na lang ng pag kain please." At agad namang siyang sumunod.

"Upo ka muna dyan! At magbibihis lang ako." Sabi ko sa kanya at umakyat na ako ng kwarto ko.

"Alright babes mwaaa!" Sabi ni sabay flying kiss. Tsss jologs.

"Babes your face!!" Sabi ko habang naglalakd patalikod

"Kunyari ayaw! Loves na nga tawag mo sakin eh!" Bulong niya

"Ano may sinasabi ka ba?" Mataray kong sabi.

"Wala sabi ko magbihis kana! Kung ayaw mong ako ang magpalit ng damit mo!" Aba loko talga

"Pssssss you wish!!" Sabi ko at umakyat na.

Hay! Cassandra talaga akala ko naman kaya mo na gawin lahat ng plano mo. Pero ano to! Naiinlove ka na naman! Tsssss. Sabi nga nila hindi mo kailangan manakit pag nasaktan ka. Ayoko na ituloy lahat ng plano ko, Kakausapin ko na lang ng maayos si Chrys para maging okay na lahat..

Writting Message..
"Punta ka dito sa bahay bukas. I badly need to talk to you!" Text ko kay Theo.

Message Sent.

At bumaba na ako. Naka padjamas and tshirt lang ako! At kumain na kami ni ken.

"Okay ka na ba?" Tanong ko sa kanya

"Oo mas okay na kesa kanina, kasi kinausap mo na ko at bonus na lang na inalagaan mo ko. Hayyy nakoooo mahirap na tooooooo!" Sabi ni ken

"What do you mean na mahirap?? Oh ito oh inumin mo para mawala yang ubo mo at sinat mo." Sabi ko sabay abot ng gamot

"Eh kasi mas lalo ako naiinlove sayo (wink) thanks babes!" Sabi niya.

"Ah- eh kasi. Inaantok na ko eh pahatid na lang kita kay mang darwin gabi na din eh! Sige na mag papahinga na ko!" At tumayo na ako at patalikod na ng....

"Cassandra, Thank you so much! And I'm sorry if nasaktan kita. And I promise that if you will give me another chance i'll make it up to you." Sabi niya

At naglakad na ko paakyat papunta ng kwarto ko. Yes, ken i will give you another chance coz i love you, I still fuckin' love you.

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon