Chryselle Donna's POV
Bakit parang di naman excited si Katreng na makita ako? Di ba nga dapat ako yung magalit sa kanya dahil umalis na lang siya basta basta! Ako yung dapat magalit dahil hindi man lang siya nagparamdam sakin! Nasan naba si ken and diego! Magisa ko ngayon sa table at umiinom ng wine!! Gusto ko na lang sana umuwi.
"Chrys!" May tumawag sakin from behind at paglingon ko si katerina.
"Katr...." di niya ko pinatapos.
"Cassandra!"
"Fine! Whatever!!!! (Tayo at hingang malalim) Cassandra. May nagawa ba kong mali sayo huh? Bakit ganyan treatment mo sakin! Di ka man lang nagpaalm na aalis ka, Tapos di mo sinasagot mga chats ko sayo tapos ngayon iba kana! Hindi mo man lang sinabi mga balak mo sakin! Sabi mo hindi mo ko iiwan!" Maluha luha na ako.
"Well I don't need to apologise for not telling you what my plans are. But I'm gonna apologise for not answering your messages and calls and everything. But sometimes mas mabuti ng mag let go kesa humawak ng isang bagay na makakasakit sayo diba?" Bakit habang sinasabi niya yan pakiramdam ko alam niya lahat ng ginawa ko. Wag negative donna! Wag nega.
"What? What do you mean by that? But you know how much i miss you!! I really miss you so damn much katreng!!!!" At hinug ko siya! I miss her talga.
"Nothing! I miss you too my bestfriend and promise I'll make it up to you." (plastik alert-cassandra's mind)
"Cassandra!" Someone i dont know!
"Theo! Hey. Uhmm let's go home na" cassandra. And from behind nakikita ko si ken na nang gagalaiti dito kay theo ba to....
"Yes. Let's go." Theo
"But before that! Theo this is Chryselle!!!! Chrys this is theo" theo's grab chrys hand and kissed.
"It's nice to meet you beautiful lady.!" may pang seseduce sa voice
"Nice to meet you too theo!" Cold na sagot ko
"Alright enjoy the night! But we really have to go! We have business meetings pa kasi tom eh!". Pag paalam nila.
Uhm. Theodore seems cute huh! Then we continue partying. Pero itong si ken!!! Wala na ata sa mood at nagpapaalam ng umuwi! Teka nga lang hahanapin ko muna si diego! Asan ba kasi yung lalaking yun!!!
Wait ayun si diego sa bar!!!!
"Hoy diego!!!!" Tawag ko sakanya
"Tama na nga yan uwi na tayo! Si ken na lang ang mag dadrive!" Sabi ko sa kanya at inalalayan siya ng biglang
"Donna tell me may kulang ba sakin? O sobra? Bakit hanggang ngayon hirap pa din akong kalimutan si Toni! Kahit ano pa yung mga ginawa niya masasakit na sinabi niya sakin, Wala akong pake! Bakit kahit na anong gawin ko siya pa din! Siya pa din yung mahal ko!" Sakit lang ang alam kong nararamdaman niya.
"Diego! Tara na uwi na tayo! Lasing kana eh" at inalalayan ko na siya at tinulungan naman agad kami ni ken nung makita niya
Bakit ang sakit marinig mismo na sabihin niyang mahal niya pa si Toni! Kahit wala si Toni kahit na sinaktan siya ni toni mahal niya pa din! Pero kasi ako hindi ko na kaya eh! Di ko kaya maging bato at bulag bulagan o mag tanga tangahan para isipin na kaya niya kong mahalin ng higit pa sa kaibigan!!! Siguro ito na din yung time para mag give up!!! Tama na Chryselle Donna.... tama na!!!!!!!! Mas lalo ka lang masasaktan kapag itinuloy mo pa!!!!
Cassandra's POV
I know you chrys! I know you so damn much!!!!!!! You fall inlove easily pero indenial ka. I will make sure my plan will gonna work!!!!!!!!!!
"Hey theodore! Are you ready for this plan hmmm?!" Tanong ko.
"Yes!!! I'm always ready!" Smirk.
Writting text messages
"Hi. Sissy! I want to invite you over dinner tomorrow sana if you're free!! Cheateu 9pm Text me back!!"Messages Sent..
Chrys Replied : "Sure sissy! See you. Love you." As if naman!!!!!
Finally I'm home gonna take a rest muna. Dahil joke lang ang business meeting at wala akong gagawin! Siguro mag shopping na lang ako sa greenbelt tagal ko na din di nakapunta dun eh. Hmmmm.
I'm so excited kung anong mangyayari bukas ~^O^~.
Writting Messages
"Hi. Ken! Can we meet tomorrow?" I texted him"Of course. Sunduin kita dyan!" Wow agad agad porket maganda na ko? Oh well.
"Alright! Our very first date I guess!"
"Yes. Our first and not the last i hope!" Aba malandi. Mukang di na ako mahihirapan ah....
"Of course. Why not! Bagay na kaya tayo! See you tomorrow Ken my loves."
"Bagay na bagay *^O^*! See you tomorrow babe." Aba talga nga naman!
Jacob ken's POV
Sino ba kasi yung theo na yun!! Nakakabwsit kaya magisip!! No ken di ka dapat makaramdam ng selos porket nag ha'hug at beso beso sila at mag pagsabay pa umuwi! Wala!!! Wala ka dapat ikaselos dun. Di hamak naman na mas gwapi ako sa mukang chipmunks na yun pwe pangalan pa lang ang bantot na!!!!!
Received 1 message From Monkey
"Hi. Ken! Can we meet tomorrow?" Aba talaga nga naman. Ikaw pa niyaya gwapo mo tlga."Of course. Sunduin kita dyan!" Wala ng pakipot pa!
"Alright! Our very first date I guess!" Yes monkey. Our very first memorable date y^o^y
"Yes. Our first and not the last i hope!" Para masabi ko na ang tunay kong nararamdaman
"Of course. Why not! Bagay na kaya tayo! See you tomorrow Ken my loves." kita niyo na! My loves agad tawag sakin sabi na nga ba mahal pa din ako nito eh.
"Bagay na bagay *^O^*! See you tomorrow babe.!"
This is it! Sabi na nga ba at wala ka kailangan ipagselos eh! Think positive + good vibes lang yan. Maipaparamdam ko na sayo kung gano kita kamahal tangina 5 years ako naghintay sayo. 5 fucking years!! Wala ng atrasan to........
BINABASA MO ANG
Someday
FanfictionLahat tayo kailangan masaktan, Deal with it kahit ayaw mo masasaktan. Masasaktan at masasaktan ka pa din kasi magmamahal ka. Nasa reality tayo at wala sa isang fairytale na kunyari isa akong prinsesa at may sasagip sa akin na prince charming nakakat...