Jacob ken's POV
Napaisip ako sa lahat ng sinabi ni diegO! MAHAL NA MAHAL ko si cassandra at di na ko papayag mawala siya ulit...
"Ken magisip kana! Sasama kaba sakin oh hindi!!!! Napaaga flight ni cassandraaaa! At siya nga pala bago ko makalimutan pinapasabi niya na sorry daw dahil nasaktan ka niya at mahal na mahal ka daw niya" Natatarantang sabi ni diego.
"Oo!!! Teka nasaan ba yung pants kooo!!!!!!!!! Waittttt!!!"" Natatarantang sabi ko
"Bilisan mo baka di na natin abutan si cassndra!!"
"Oo na!! Ito na tara na kotse ko na gamitin natin ako na magdridrive!!" Tarantang sabi ko.
"Tangina! Ayusin mo pag mamaneho ayoko pang pumuntang langit ha!!!!" Birong sabi ni diego at nag dial sa cp niya.
"Hello donna!! Napaaga flight ni cassandra eh!! 12pm naaaa! Pupunta kba huh?" Tanong ni diego...
"Hoy!! Anong sabi pupunta daw ba siya hu!!!!!" Tanong ko
"Di ko alam eh binabaan ako biglaaaaaa!"
Shit!!! Katerina Cassandra Bernardo!!! Pleaseee antayin mo ko!!! Gagawin pa kitang nanay ng mga anak ko!!!!!! Magpapaksal pa tayo!!! Pleaseeeeeee.......
Tangina traffic pa oh!!!!!!!! Baba na lang ako tatakbuhin ko na lang!!!
"Diego!! Ikaw ng bahala dito sa kotse!!!!!!!! Bahala na tatakbuhin ko na lang!!!!" Sabay baba ng kotse!!!
"Hoy kennnn!!!!!!! " sigaw ni diego pero nakatakbo na ako.!!!!
Takbo. Takbo. Takbo. Hingal. Hingal. Hingal. Pawis. Pawis. Pawis ito na ko katerina cassandra!!! Malapit na koooo at nakarating na ko sa entrance ng airport!!!!!! Pero ayaw ako papasukin nung guard!!!
"Kuya please!!!! Papasukin mo na ko!!!!! Kailangan ko lang habulin yung girlfriend ko kuyaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!"pero ayaw ako pakinggan nung guard na to!!!!
"Kuya naman eh!!! Papasukin mo na ko dahil yung babaeng mahal ko baka umalis na at di ko na makita kailanman kuya ikamamatay ko yun at pag namatay ako ikaw una kong mumultuhin hihilain ko yung paa mo habang tulog ka sive ka kuyaaa. Awooooo!" Pero ayaw pa din ako papasukin maya maya paaaaaa.
"Ano bang nagyayari dito!!!!!!!!(pagtingin ko sa likod si tito don)"
"Ah sir nanggugulo po kasi itong batang to. Gustong pumasok wala namang dalang kahit na ano." Sabi nung kalbong guard bwsettt na roll on na guard to
"Tito!!!! Omg tito yung gf ko nasa loob kailangan kong habulinnn tito pleaseee!!!"
"Sige papasukin niyo to! Sagot ko na to!!!!!"
"Thank you tito!!! Mwa mwa(halik sa chiks niya sabay takbo ulit)
Hanap dito. Hanap doon. Cassandra asaan ka na ba!!!!!!!!
"Katerina Cassandra Bernardo!!!!" Sigaw kooooo pero tangina ang daming katerina Cassandra dito ah daming tumingin eh
Ken isip ng paraan please ken magisip ka!!!!!!!!!! Ah alam ko naaa!!!!!!!
"Ate pwede po bang mag pa paige? Ate pleaseeeee"! Sabi ko kay ateng nasa reception.
"Oh sige iho!!!!! Oh ikaw na oh!"
"Mic test one two! Mic test one two! Mic test Uno Dos TRES (promote promote ha-ha) KATERINA CASSANDRA BERNARDO! GUSTO KO LANG SABIHIN SAYO NA BILANG BOYFRIEND MO (FEELINGERO) HINDI KITA PINAPAYAGAN BUMALIK NG PARIS!! DAHIL MAHAL NA MAHAL KITAAAAA!!!!!!! AT IKAW ANG GUSTO MAGING NANAY NG ISANG DOSENA KONG ANAK!!! KAYA PLEASE KUNG NAKIKINIG KAAAAA MAGKITA TAYO SA LOBBY!!!!!!!!!!" SABI KO
BINABASA MO ANG
Someday
FanfictionLahat tayo kailangan masaktan, Deal with it kahit ayaw mo masasaktan. Masasaktan at masasaktan ka pa din kasi magmamahal ka. Nasa reality tayo at wala sa isang fairytale na kunyari isa akong prinsesa at may sasagip sa akin na prince charming nakakat...