Chapter 10: Arrival

63 1 0
                                    

Arrival at Misibis Bay

Hay salamat, Nakadating nadin kami dito sa location. Pero kailangan pa sumakay ng van para makarating sa mismong location! Buti nga at di na namin kailangan humanap ng hotel dahil may rest house na mismo dun!!!! So ayun bitbit ko gamit ko at......

"Akin na nga yan, Baka hikain ka na naman at magpa alaga ka na naman sakin!" Sabay hila sa purple kong maleta.

"Wow huh! Hindi ako nagpa alaga sayo!!"

"Whatever you say!"

At hindi ba talga titigil to sa pambibwset sakin! Kahit sobrang yabang nitong Padilla na to, di ko maintindihan kung bat gustong gusto ko pa din siya! Yung tipong kahit puro kayabangan siya positive pa din nakikita mo.

At andito na kami sa van nauna akong pumasok at sumunod naman si diego, Then si ken at donna! Kaya yun magkatabi yung dalawa.

"Katreng kamusta ka naman?" Tanung ni diego.

"Okay lang naman, Thanks!"

"Good, eh yung pagiging tabi niyo sa eroplano kanina ni ken kamusta namn?" Tanung ni diego sabay smirk.

"Ok lang, Malapit na nga ko masanay sa pambibwisit niya eh!" Sarcastikong sabi

Habang naguusap kami ni diego napatingin ako kay donna and ken, At himala kinakausap ni donna si ken ng maayos!

Jacob Ken's POV

Buti naman tabi kami ni donna dito sa van ^O^.

"Hi donna!"

"Hi" simpleng sagot niya.

"Sabi ni diego ikaw daw nakaisip nitong outing ah!"

"Yes. At thanks pumayag kang sumama!" Nakangiting sabi ni donn

"Oo naman! Bkit hindi!" Nakasmile na sagot ko

Katerina Cassandra's POV

Maya maya pa nakadating na din kami, Hay pagbaba pa lang ng van pinagbuksan ni ken si donna at inalalayan pa niya pababa. Edi wow!﹋o﹋ Ok lang alam ko naman walang gusto si donna kay ken eh!

Wow, Sobrang ganda naman dito! ⊙▽⊙ Ibang iba sa manila! Hayyyyyyy.

"Katreng, Tara na muna sa kwarto para makapagpalit na tayo, At boys kayo naman dun kayo sa katabi ng room namin!"! At hinila na ako ni chrys papunta sa kwarto namin.

Room

"Bat tahimik di ka ba masaya?" Tanung ni chrys

"Nope. Masaya naman! So magkausap kayo ni ken kanina?"

"Mmm. Yep, so napag desisyunan ko na maging good muna pag kaharap siya. Kasi naman no 2 weeks tayo mag stay dito alangan namn na isnobin ko lang siya" pag papaliwanag niya

"Pero dont worry! Di ko naman siya type eh ^_^||" pahabol niya pa

"Hmmm alright. So let's have some fun! Why not kaya kung mag bonfire tayo mamayang gabi? What you think???". Suggestion ko.

"Hmmm! I love it!!!! Great idea!"

"So let's go, Simulan na ang pag sasaya."

So ang suot ko is shorts and t-shirt and pony tail, Si donna naman naka bikini top na white and shorts din and naka bagsak ang buhok! Kung di lang ako kulot nag lugay na din ako. Psshhh!

Paglabas namin. Nasa harap ng pintuan namin si Diego at ken, Omg ken is so hottie with his white v-neck shirt with shorts →_*^▁^*! While diego is wearing shorts *^O^*! I love my life! Napatingin ako kay chrys, Na natulala yata kay diego! At pag tingin ko kay ken nakatingin namn siya kay donna so! Ang nakatingin naman sakin ayyyyyyyyyyyy WALA PUNYETAAAAAA!

"Hoy guys, Tama na pagtitinginan sa isat't isa!!!! Tara na at mag saya!!!"

"Wla kasing tumitingin sayo"! Bulong ni ken.

"Ano may sinasabi kaba?"

"Wala!!!!"

"Guys, omg let's go!!!" Sabi ni Chrys sabay hila sa kamay ni ken na tumatakbo!!!!!!!!!!!!

Teka nga tama ba tong nakikita ko!!!!!!!!!!!! Si ken tlaga!!! Tangina kala ko ba wala siyang gusto kay ken? Eh bakit kung makahila siya wagasss!!!! ANO BA CHRYSELLE DONNA!!!!!!!!!!!!!! Please kaibigan kita wag mo ko saktan ng gnito pleaseeeeeee!

"Uhm, Ano iniisip mo dyan katreng!" Pagtanung ni diego.

At napatingin lang ako sa kanya

"Hmm. Hayaan mo muna sila, Tara na." Sabi ni diego na nakasmile

"Okay"

Naglalakad lakad kami nagyon ni Diego, Di kasi namin alam kung saan napunta yung dalawa eh.

Ano ba naman yan bat ba feeling ko na tratraydor ako!!!!! Ayoko ng ganitong feeling ang sakit sakit!!!!! Relax Katerina relax!!!!! Kaya mo yan. Kaya ko to!!! Una naman sa lahat wala kang karapatan na masaktan dahil hindi ka naman Ex or GIRLFRIEND PWE!!!! KATERINA CASSANDRAAAAAAAAA WALA KA KARAPATAN MAGSELOS DAHIL HINDI KA NAMAN GF!!!!

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon