Diego POV
Kailangan andito talaga ako sa sitwasyon na to. Ano ba tong kaibigan ko ang dami daming babae naman dyan ako pa ginagamit para magpatulong kay donna psssh, at ito si donna ako din ang ginagamit buhay nga naman! (Naglalaro sa isip ko)
"Donna, ano na balak mo pagdating natin sa misibis? Bakit ba..." hindi ko na natuloy at napatingin na lang sakanya.
Lubdublubdub...
Bakit ganto ang puso ko. Ang ingay! Ano ba to matulog, nakanganga pa. Pero ang ganda padin. Ano ba tong pinagsasabi ko. Nagkakasala ako kay ken! Makatulog na nga lang din. Kung ano man naiisip mo diego, mapaglarong damdamin lng yan.
Flashback!
3 YEARS AGO
"Toni! Magpaliwanag ka!!!!!! Bakit mo ginagawa sakin to! Sabihin mo sino ba siyaaaaaaaaa!!!!!" GALIT NA GALIT KONG TANONG
"Diego! Please, don't make this breakup so difficult for me pleaseeeee! I'm begging you" umiiyak na sinasabi ni toni.
"Tangina naman Toni! Ako pa nagpapahirap ng sitwasyon dito AKO PA TALAGA!!!"
"It's not you diego, It's me! Tanga kasi ako sobrang gago ko! Oo inaamin ko naman eh! Pero diego, di ko naman sinasadya, Hindi ko sinasadyang magmahal ng iba!"
"Putangina naman Toni! Isang gabi lang ng nagaway tayo!! Alam ko nagkamali ako. Di ko plinano kung ano man yung nakita mo nung gabing yun! Ipinaliwanag ko na sayo yun diba!!!!! Pero itatapon mo na lang lahat basta bastaaaaa!!!!" Inis galit Galit! At halo halong emosyon na ang nararamdaman ko!
"I'm really sorry!!!" Yun na lang ang nasabi niya at unti unti nawala na siya na parang bula!!!!!End of Flashback
Hindi ko alam kung bakit bigla pumasok sa isip ko si Toni! Tssss! Makapagpahinga na nga muna!
Jacob Ken's POV
Magkatabi ngayon si Diego at Donna! Pero okay lang, May tiwala naman ako sa kaibigan ko eh! At itong panget na to sa tabi ko kung makahiga sa balikat ko akala mo namn balikat niya!! Jusko ang bantot naman ng ulo nitong babaeng to! Yuck!!! Psssshhh!!!!!
"KATERINAAAA!!!!!!" Habang niyuyugyog ko yung balikat ko para magising siya! Aba ngalay na ngalay na kaya ako!!! Sumo sobra naman tong babaeng to!!
"B-a-ttt bbbbaaa?" Pahikab hikab na sabi niya at nagpupunas ng laway!
"YUCKKKKK KATERINAAAA! ANG BAHO AT KADIRI NG LAWAY MO!!!!! NAKAKAINISSSSS KAAAA!!!!!!!"
"He-he! Pasensya na" pangiti ngiti niyang sabi!
"Bwset ka tlga eno!!!"
"Ang arte mo sorry na nga eh!!!! Di ka mamamatay sa laway ko! Muka lang may rabies ako pero Wala!!!"
"Whatever! Pasalamat ka dyan mabait ko!"
Nakakainis naman tong babaeng to! Kaya mahirap maging mabait eh, inaabuso!! Hayyy! Kung wala nga lang talaga akong kailangan sayo pssshhh!!!! So annoying ugly monkey!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Someday
FanfictionLahat tayo kailangan masaktan, Deal with it kahit ayaw mo masasaktan. Masasaktan at masasaktan ka pa din kasi magmamahal ka. Nasa reality tayo at wala sa isang fairytale na kunyari isa akong prinsesa at may sasagip sa akin na prince charming nakakat...