Chapter 4: The more you hate, The more you love

85 4 0
                                    

Chryselle Donna's POV

"Ang lalim naman ng iniisip nito ni katreng! Di ko tuloy siya matawag, siguro iniisip nito kung sino magiging partner niya hays kami lang sobrang close paano na baka mangulit na naman to si ken sana naman di nako lapitan nito Nakakainis!!" (sabi ko sa isip ko)

Maya-maya may kumalabit sa likod ko...

"may partner kana ba? Gusto mo tayo na lang?" Sabi ni diego habang naglalaro ng ipad.

"Aba, di naman ako kinakausap nito ah, himala.. magtropa pa naman sila ni ken baka pagtritripan ako neto ah. sige na nga, ayoko din sa iba mga social climber muka namang mabait to si diego"(sabi ko ulit sa isip ko)

"Sige sure.." sabay ngiti.

"Tara, practice na oh" sabi ni diego at pumunta na kami sa gitna.

Habang tinuturo na ni mam lannie ang sayaw...(oh, boys hawakan niyo na ang kamay ng mga babae at sundan niyo ako ganito)

Habang nagsagsasayaw kami, bigla kaming nagkatinginan.

Bigla kong nakaramdam ng spark sa buong katawan ko.

"Nako donna, normal lang yan kapag may lalaki sa harap mo ganyan talaga iwas iwas" kinakausap ko ang sarili ko.

"Donna! Okay ka lang ba? May sinasabi ka ba?"

"Ah-Eh, Wala naman. May sasabihin kaba?"

"May tatanung lang naman ako! Bakit nga pala ayaw mo kay ken? Gwapo na matalino pa at mayaman pa!"

"Ha-ha Gwapo? Teka hanapin ko lang kung asan kagwapuhan niya! Baka kayabangan meron pa! Jusko annoying kaya yun! Ewww!"

"Grabe ka naman sa bestfriend ko! Harsh mo naman!"

"Totoo naman eh puro kayabangan alam nun! Di ko nga alam kung bakit naging bestfriend mo yun eh!"

"Naniniwala ako talaga sa kasabihang THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE!"

Ano ba naman tong si diego kung ano ano pinagsasabi! The more you hate, The more you love talaga!! Jusme naman may pag ka korny din pala tong si diego. Ha-ha pero oh my gosh ang cute cute niya! Tinititigan ko pa lang mga mata niya parang natutunaw na ko! Pero balita ko kasi may naging gf siya ang pagkaka alam ko nalaman niya na niloloko lang siya nung girl nag break sila ewan ko nga lang kung bakit! Hmmmm ang name yata nung girl ay Toni Dela Cruz. Biglang naudlot ang pagiisip ko ng biglang may sumigaw na......

"CHRYSSSSSS KITA NA LANG TAYO UWIAN MAMAYAAAAAAAAA!"

Aba itong si katreng! Hila'hila ni Ken! Paano naman!!!!! Mahaba habang kwento yata ang kailangan ikuwento ng babaeng ito!!!

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon