Chapter 19: This is the real me

57 0 0
                                    

Jacob ken's POV

5years ago simula nung umalis si Katerina! Pero hanggang nagyon di pa din siya mawala sa isip ko. Tinatanung ko nga palagi si donna kung ano na bang balita kay katerina pero wala din naman siyang alam! 2 years ago sinabi din ni donna na gusto niya si diego pero ito namang si diego di pa daw siya buo, Hay ewan ko ba sa love team nila!

2years ago
Katerina Cassandra's POV

I'm Studying here sa Paris International College. Ganun pa din naman continue ko lang yung course ko na HRM.....

"Hey Katerina!!!!!! Nasa Paris ka daw bakit di ka man lang nagpaalam sakin huh!" CHRYS YAHOO MESSAGE

"HOY!!! ANO WALANG PARAMDAM!!! KINALIMUTAN MO NA BA AKO?" CHRYS YAHOO MESSAGE

"May nagawa ba akong mali? Katerina!!!!!! Sissy please naman pansinin mo ko! Naiiyak na ko!" CHRYS YAHOO MESSAGE

"KATERINA WHERE THE HELL ARE YOU?" DIEGO YAHOO MESSAGE

"ANO BAAAA! NAIINIS NA AKO SAYO!!!!!!!!!!!!!!!!!! PAG DI MO KO PINANSIN F.O NA TAYO!!!" CHRYS YAHOO MESSAGE

"KAMUSTA KANA HA? PLEASE MAG REPLY KA NAMAN!!!" DIEGO YAHOO MESSAGE
"I hate you so much!!!!!!! I hate you!!" CHRYS YAHOO MESSAGE. Sige lang magalit ka pa lalo sakin! I dont even care.

At ang pinaka di ko inaasahang message....

"Hey! I miss you so much!!!!" Guess who? The most mayabang of all Jacob ken padilla. If I know na wrong send lang siya. Whatever

Di ko siya nireplayan! If i know kung hindi man siya na wrong semd niloloko na naman niya ko! Antayin mo ang pagbabalik ko Jacob Ken Padilla ipapamuka ko sayo sainyo isama mo na ang mga taong nangapi sakin at ang used to be bestfriend ko na si Chryselle Donna humanda ka!!!!! Ipapakita ko sayo ngayon kung sino ang mas lamang ngayon!!!!!!!!!! Im Cassandra more stronger, more braver, more smarter at hindi na masasaktan at iiyak muli!!!!!

"Hi guys! I'm so sorry kung wala akong paramdam sa inyo! Pero I just want to invite you sa welcome home party ko! See you. Save the date"

Present

I will be home very very soon after 5 years... makikita niyo na ang resulta ng ginawa niyo sa akin!!!!!!!!!!!!

"Mom! Na book mo na ba flight ko?!".

"Yes baby!!!!! Bukas ang flight mo 5am!!!!! At ihahatid ka namin ng daddy mo!"

"Alright mom! Thanks!!"

Ito na ko, Ito na ang TOTOONG AKO!!!!!!!!!

SomedayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon