2

145 15 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »2

Yêu phát điện có thể sớm nhìn 6 chương trước mắt ~

——

Cái tên này đã thật lâu không có người đề cập qua, bởi vậy Bàn Tử suy nghĩ mấy giây mới nhớ tới danh tự này đối ứng người đến, hắn tiến lên một bước từng thanh từng thanh người hao trở về, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nói: "Con mẹ nó ngươi mới quên, Trương Hải Khách nói hắn căn bản không biết một người như vậy!"

Tiếng nói của hắn vừa dứt, Trương Khởi Linh tiến lên một bước, đem hai người ngăn tại sau lưng. Mấy năm trước tại hai đạo Bạch Hà, hắn bị oan uổng lấy vợ sinh con, giày vò vài ngày, còn bị buộc ăn thật nhiều sườn xào chua ngọt, cuối cùng không thể không đem lão bằng hữu gọi qua, mới xem như giải thích rõ.

Căn cứ Ngô Tà thuyết pháp, cái này tên là Trương Vô Ưu thiếu niên từng tại Tây Tạng cứu được hắn một mạng, hắn tự xưng là Trương Khởi Linh nhi tử, đi theo Ngô Tà đi một đường, về sau mất tích bí ẩn, ngay cả một chút dấu vết để lại cũng không có để lại. Trương Hải Khách đuổi theo tra xét thật lâu, vô tật mà chấm dứt, người này tựa như là không thuộc về thế giới này đồng dạng.

Trương Khởi Linh xem xét cẩn thận một phen Trương Vô Ưu, hắn có được trí nhớ của mình hệ thống, nếu như là thấy qua người, dù là về sau mất trí nhớ cũng có thể từ đó tìm kiếm dấu vết để lại. Bởi vậy hắn có thể xác định mình từ trước tới nay chưa từng gặp qua đứa bé này, nhưng là từ đứa bé này thân thể đến xem, hắn đúng là bị Trương gia huấn luyện ra, có chút nguy hiểm, nhưng chưa hẳn đánh không lại.

Thần bí như vậy một người đột nhiên xuất hiện, ở đây ba người cũng sẽ không có cửu biệt trùng phùng cảm giác, huống chi là loại thời điểm này, làm sao không tới sớm không tới trễ, bọn hắn mới vừa xuất sơn người này liền đến rồi? Lâu dài bị tính kế lão giang hồ nhóm bản năng cho rằng đây là một trận âm mưu, không khỏi làm ra phòng ngự tư thế.

Ngô Tà kéo Trương Khởi Linh, thấp giọng nói: "Cẩn thận miệng của hắn, có ám khí."

Hắn là được chứng kiến tên oắt con này lợi hại, bây giờ đi qua mấy năm, bản lãnh của hắn tiến triển nhiều ít ai cũng không biết, mặc dù Trương Khởi Linh là vô địch, gặp gỡ như thế một vị chưa hẳn có thể chiếm tiện nghi, hắn nhưng là chưa từng có trên mặt đất bên trên bị thua thiệt, vạn nhất bị thương nhiều oan uổng, cái này con non không phải loại lương thiện, đối phó người cho tới bây giờ hạ đều là sát thủ, không thể không phòng.

Cùng mấy cái này khẩn trương lão gia hỏa so sánh, Trương Vô Ưu phải bình tĩnh ung dung nhiều, hắn so Bàn Tử còn giống người chủ nhân, hoàn toàn không thấy bị hắn xưng là ba ba Trương Khởi Linh, tự mình đi đến, đặt mông ngồi ở trên ghế, theo tay cầm lên trên bàn bia uống một ngụm.

Hắn nâng lên cánh tay thời điểm, lộ ra tay trên cổ tay còn tại rướm máu băng vải, liên tưởng đến nha đất trên người, đoán chừng vừa từ nơi nào xuống đất trở về.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ