【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »60
Tới rồi
——
60
Vô Ưu tại trong bệnh viện ở một tuần lễ, mỗi ngày không có gì lo lắng cho phụ mẫu đưa xong cơm về sau, sẽ mang một phần khác đến cùng ca ca một khối ăn, hắn thử qua muốn cùng ma ma trò chuyện chút vấn đề của ca ca, đáng tiếc mới mở miệng Ngô Tà liền sẽ nói sang chuyện khác, rõ ràng không muốn thảo luận.
Hắn không có khiêu chiến mẫu thân quyền uy dũng khí, chỉ có thể đem hi vọng ký thác vào béo thúc thúc trên thân, nghe hắn nói xong, Bàn Tử vỗ bộ ngực đánh cược, hắn chưa từng để cho mình tiểu chất tử thất vọng.
Đáng tiếc cái này cam đoan hắn hạ đến thực sự có chút quá sớm.
"Không phải, ngươi ngược lại là lý Bàn gia một chút a, ta tới này ba giờ, ngươi nhìn cũng không nhìn ta một chút là có ý gì a? Biết ngươi sinh khí, nhưng hài tử cũng không phải cố ý, hắn lúc ấy coi như tại, kết quả này cũng chưa chắc có thể thay đổi, nói không chừng còn muốn dựng một cái đi vào, ngươi không phải cái này nghĩ không ra người a lão Ngô." Bàn Tử nói khô cả họng, bất đắc dĩ uống một ngụm nước nghỉ một chút, từ hắn đến, Ngô Tà vẫn dùng phía sau lưng vểnh lên hắn, nói cái gì cũng không lên tiếng, cái này câm điếc trương danh hào là kế thừa à.
Nghĩ tới đây, hắn nhịn không được nhìn thoáng qua Trương Khởi Linh, Trương Khởi Linh con mắt vừa vặn cũng nhìn qua, Bàn Tử thở dài, trong lòng tự nhủ ngươi còn nhìn ta, vì chiếu cố vợ ngươi Bàn gia ta không ít tốn sức, toàn gia đều không cho người bớt lo.
Người bình thường bị phơi ba cái điểm đã sớm không chịu nổi, cũng may Bàn Tử là một cái có thể vô hạn từ này tính cách, hắn đem ghế hướng phía trước xê dịch, nói: "Được, coi như ngươi không muốn kia ranh con, mao mao ngươi luôn luôn muốn đi, ngươi không thể không cân nhắc cảm thụ của hắn, ba ba nằm ở chỗ này, ma ma cùng ca ca trở mặt thành thù, trong lòng của hắn tư vị gì? Từ nhỏ đến lớn hắn không có để ngươi phí đa nghi, ngươi không thể ngay cả hắn một khối ném đi đi, ta biết tiểu ca đối với ngươi mà nói rất trọng yếu, kia mao mao đâu? Ngươi với hắn mà nói liền không trọng yếu sao, là, Vô Ưu cái này con non làm sai, nhưng hài tử là ngươi sinh, ngươi là làm mụ mụ người, giận hờn như vậy không thể giải quyết vấn đề, ngươi không thể nói bỏ gánh liền bỏ gánh a."
"Ma ma liền muốn cái gì đều quản à." Ngô Tà nhàn nhạt mở miệng nói, "Ma ma nhất định phải làm một cái siêu nhân sao? Hắn trương Vô Ưu từ trong bụng ta leo ra liền có thể muốn làm cái gì làm cái gì, hắn liền có thể nghĩ hận ai hận ai, hắn liền có thể không chút kiêng kỵ tổn thương ta rồi? Làm tiểu hài thật tốt, lúc nào đều phải bận tâm lòng tự tôn của hắn, ta liền buồn bực, hiện tại là hắn làm sai sự tình, ngươi không tìm hắn lý luận, ngược lại đến trách ta không thông cảm hắn? Các ngươi làm sao không cần bộ này tiêu chuẩn đến thông cảm ta đây."
Bàn Tử nhất thời nghẹn lời, chi ngô đạo: "Ta làm sao không tìm hắn lý luận, một hồi ta sẽ dạy hắn đi, giáo huấn tiểu hài tử là một chuyện, hai ta nói chuyện không phải một chuyện khác sao? Hắn đức hạnh gì ngươi còn không biết sao, ai số tuổi này không phạm sai lầm a, ngươi hai mươi tuổi thời điểm không phải cũng chạy loạn khắp nơi sao, cha mẹ của ngươi nói ngươi ngươi nghe sao? Không có cách nào lão Ngô, làm cha mẹ chính là như vậy, đời trước thiếu nhi nữ nợ, không có chỗ phân rõ phải trái đi, liền phải khiêng trụ cột."
Ngô Tà cầm Trương Khởi Linh tay vì hắn hoạt động đốt ngón tay, nói: "Vậy ngươi tìm nhầm người, khiêng trụ cột người hiện tại đổ, liền nằm ở chỗ này đây, hoặc là ngươi đem hắn làm tiếp tục khiêng, ta khiêng không được. Ngươi nói cho đậu đậu, hắn cũng đã trưởng thành, đến thành gia tuổi tác, ta không trông cậy vào hắn khiêng sự tình, nhưng là cũng không có tinh lực an ủi hắn, nếu như hắn nghĩ bức tử ta, liền tuyển lúc này phản nghịch."
"Cái gì chết a sống a, ngươi nói khó nghe như vậy làm gì , được, coi như ta lắm miệng được rồi, ngươi lại đem đậu đậu dọa cho." Bàn Tử xem như triệt để không có chiêu, chỉ có thể nâng cờ trắng đầu hàng, xám xịt từ trong phòng bệnh rời khỏi, ý đồ tìm kiếm cái ngoại viện cái gì.
Ngay tại lúc này còn có thể chen mồm vào được người không có mấy cái, cuối cùng hắn cho Giải Vũ Thần gọi điện thoại, ở phương diện này hai người bọn họ não mạch kín tương đối tiếp cận, tiểu Cửu gia mồm mép vẫn là rất sắc bén tác.
Nghe Bàn Tử nói xong, Giải Vũ Thần lên đường: "Hắn nói không phải thật đúng sao, không cho trương Vô Ưu một bài học có thể làm sao?"
"Ai cũng không nói không cho hắn một bài học a, vậy cũng không cần cực đoan như vậy đi, ngươi có phải hay không lại bị nữa, mọi người vài chục năm giao tình, ngươi đến một chuyến hát một chút hí có thể phí nhiều ít công phu."
Giải Vũ Thần đạo ngã không phải không đi, làm xong trên tay lần này ta khẳng định phải đi, nhưng là ngươi muốn trước làm rõ ràng, ngươi bây giờ khuyên Ngô Tà là hi vọng hắn làm thế nào.
Bàn Tử nghĩ nghĩ, nói: "Liền, chớ cùng hài tử hờn dỗi thôi, hắn như thế đánh cược mình cũng khó chịu, chẳng lẽ trơ mắt nhìn giữa bọn hắn khúc mắc càng vặn càng lợi hại a."
"Làm sao ngươi biết hắn đang giận đâu?" Giải Vũ Thần hỏi ngược lại, "Làm sao ngươi biết hắn không phải đang giáo dục hài tử đâu? Trương Vô Ưu đức hạnh gì ngươi ta lòng dạ biết rõ, hắn không phải tốt vết sẹo quên đau, hắn ngay cả đau đều cảm giác không thấy, lần này không gọi hắn nhớ kỹ, lần sau hắn sẽ xông ra cái gì họa đến? Hắn Ngô Tà nếu có thể sớm một chút lòng dạ cứng lên, hài tử có thể biến thành như bây giờ sao? Các ngươi cảm thấy hắn đang giận, ta lại cảm thấy hắn lần này tỉnh táo lại."
Nhà bọn hắn vấn đề lại không đơn thuần là một nhà bốn miệng người, bên ngoài còn có cả một nhà đâu, Trương Khởi Linh ngoại trừ trượng phu cùng phụ thân thân phận, hắn vẫn là Trương gia tộc trưởng, căn này trụ cột hắn trương Vô Ưu khiêng cũng phải khiêng, không khiêng cũng phải khiêng, lúc trước có cha mẹ thời điểm không biết trân quý, hiện tại đáng đời.
Giải Vũ Thần đại khái có thể hiểu được Ngô Tà đang suy nghĩ gì, làm ra loại này quyết định nhưng so sánh hờn dỗi khó chịu hơn được nhiều, hờn dỗi là bởi vì không có tha thứ, mà làm bộ hờn dỗi là đã tha thứ, hắn hướng Vô Ưu trong trái tim đâm mỗi một đao đều gấp đôi đâm về trong lòng của mình.
Bàn Tử móc móc tường da, nói: "Vậy bây giờ làm sao xử lý?"
"Không ra thế nào xử lý, rau trộn, ngươi có thời gian khuyên Ngô Tà, không nếu như để cho trương Vô Ưu làm rất tốt điểm chính sự, đem ngang bướng tính cách từ bỏ , chờ hắn chân chính ý thức được sai lầm, thật từ bỏ cái này tính tình, tại sao phải sợ hắn mẹ không tha thứ hắn sao? Hiện tại động động mồm mép nói mình sai, một chút thành ý đều không có."
Bất quá căn cứ hắn đối Ngô Tà hiểu rõ, muốn cho hắn triệt để nhả ra, tối thiểu phải lấy năm qua mà tính, có tính bền dẻo người bất luận tại phương diện gì đều nhịn rất giỏi, cái này vừa vặn là trương Vô Ưu muốn từ đầu học tập bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...