56

28 0 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »56

56

Ngô Tà ngồi tại bên giường, cầm Trương Khởi Linh cánh tay nhào nặn, nếu như không làm như vậy, một mực nằm người cơ bắp sẽ rất nhanh héo rút, dù cho có cơ khí phụ trợ, hắn vẫn là mỗi ngày đều tiêu tốn rất nhiều thời gian tại xoa bóp cơ bắp cùng khớp nối hoạt động bên trên, giữ vững được ròng rã bốn tháng.

Bởi vì Trương Khởi Linh liền hẳn là dạng này, hắn sẽ không thay đổi thành một cái cơ bắp héo rút khớp nối dính ngay cả phế nhân , chờ hắn tỉnh lại, hắn liền vẫn là ban đầu dáng vẻ.

Trời đã sắp tối rồi, trong phòng không có một ai, trời chiều chỉ còn lại sau cùng một cái cái đuôi, giống trứng mặn hoàng đồng dạng noãn quang tinh tế thật dài giấu ở đám mây đằng sau, nó đã tan việc, đại địa sau cùng ánh sáng nói không rõ là mặt trời vẫn là mặt trăng bố thí, rất nhanh cũng sẽ biến mất không thấy gì nữa.

Một giờ trước đó, hắn để Trương Hải hiệp cùng Trương Hải Khách kéo đi quỳ trên mặt đất trương Vô Ưu, hắn cũng không phải là đang nói giỡn, hắn thật đã không có ý định lại nhận đứa con trai này.

Làm mẫu thân, hắn đương nhiên có thể vô điều kiện tha thứ trương Vô Ưu hết thảy, chiếu đơn thu hết hắn tất cả sai lầm. Cho dù hắn sẽ nhận vì chính mình quá mức ồn ào, ngược lại nhìn về phía một cái khác "Mình" ôm ấp. Nhưng là không quan trọng, làm mụ mụ chưa hề cũng sẽ không quan tâm những này, hắn một mực nói với mình đừng đi ý đồ từ hài tử trên thân tác thủ mình những năm gần đây nỗ lực, hài tử sinh ra ở gia đình như vậy bên trong, đã là mình nguyên tội.

Huống chi hắn hiểu rõ đứa bé này, hắn cũng không phải là xoá bỏ mẫu thân tốt, vừa vặn là bởi vì hắn nhớ được mình tốt mới có thể dạng này đi làm, vấn đề mấu chốt cũng không ở chỗ hắn hô ai ma ma, đây là một cái rất phức tạp tâm lý học vấn đề, hắn không có ý định toàn bộ phủ nhận.

Mặc dù hắn vẫn là lại bởi vậy mà cảm thấy khổ sở cùng khó mà diễn tả bằng lời ủy khuất, nhưng theo thời gian trôi qua, hắn bắt đầu học được thận trọng xử lý thân tử quan hệ, những này mặt trái cảm xúc hắn càng muốn lưu cho Trương Khởi Linh, hắn cần trượng phu lắng nghe, hắn biết hắn sẽ bao dung mình tất cả xấu tính, phần này bao dung là không cần ngoài định mức trả giá thật lớn, Trương Khởi Linh vĩnh viễn sẽ không bởi vì chính mình cùng hắn phát tính tình mà thay đổi.

Hắn không cách nào tha thứ là trương Vô Ưu đối mặt nhân mạng vô tình cùng không chịu trách nhiệm, Trương gia cổ lâu là chính hắn muốn đi, dù là hắn coi là kia là Trương Hải thanh cũng tốt, bốn người toàn bộ là trưởng bối của hắn, bọn hắn vốn không tất đi cổ lâu mạo hiểm, vì cùng hắn vẫn là đi chuyến này.

Hắn tại sao có thể tại không xác định tất cả mọi người an toàn tình huống dưới tùy tiện rời đi? Hắn vì người khác cân nhắc qua một giây đồng hồ sao? Hắn nghĩ tới mình đi thẳng một mạch, những người khác có lẽ sẽ thụ thương hoặc là tử vong sao?

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ