ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi ngủ say ma chú 2

18 0 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi ngủ say ma chú »2

Tới rồi

——

Hai

Sơn chi bao hoa đổi thành nho nhỏ hoa hướng dương mùa, Trương Khởi Linh cuối cùng nhớ ra Ngô Tà là ai, hắn nhớ tới tại Quảng Tây thanh tịnh thấy đáy nước hồ, Ngô Tà mặc bị nước thấm ướt mà trở nên hơi mờ quần áo trong, cười dùng tay vốc lên thổi phồng thanh thủy hướng trên mặt hắn giội đến, ngày đó ánh nắng rất tốt.

Nguyên lai là ngươi a, Trương Khởi Linh nhìn xem Ngô Tà mặt nghĩ như vậy, Ngô Tà cúi đầu tại trên bờ môi của hắn hôn một chút, tiếp tục cho hắn niệm ngủ mỹ nhân truyện cổ tích, hắn đọc lấy đọc lấy, bắt đầu tự do phát huy: "Lúc trước có một vị ngủ vương tử, tên của hắn gọi là Trương Khởi Linh, hắn có một thanh rất nặng rất nặng hắc kim cổ đao, hắn chưa hề cũng không thích nói chuyện, Thượng Đế nói, không cười là có tội qua, cho nên hắn bị nguyền rủa ngủ say một trăm năm, thẳng đến hắn biết cách cười mới thôi."

Nói càn nói bậy xong, Ngô Tà vẫn chưa thỏa mãn, hắn buông xuống truyện cổ tích sách, vươn hai ngón tay, dùng bọn chúng đè lại Trương Khởi Linh khóe miệng, dắt bọn chúng hướng lên trên đi, cười hì hì nói: "Có một ngày Trương Khởi Linh vương tử học xong cười, hắn phá giải cái này ngủ say ma chú, hắn rốt cục mở mắt, cùng Ngô Tà công chúa hạnh phúc khoái hoạt sinh hoạt ở cùng nhau."

Nói xong chuyện xưa kết cục về sau, Ngô Tà đột nhiên không nói, hắn buông lỏng tay ra, để cho mình dựa vào ghế tử chỗ tựa lưng bên trên, hắn giống như là khí lực hao hết người máy, cần phải có người vặn động đến hắn phía sau dây cót mới có thể bị động mang theo tứ chi lần nữa động.

Vấn đề là căn này dây cót đã bị vặn rất nhiều dưới, mỗi một lần đều dùng sức vặn đến cùng, cứ thế mãi, dây cót sớm muộn cũng sẽ bị bẻ gãy, người máy cũng liền bởi vậy báo hỏng.

Cũng may giờ khắc này hắn chỉ là mệt mỏi, hắn chỉ cần nhiều thở một cái liền có thể nghỉ tới, tinh thần của hắn mạnh hơn xa người bình thường, cái này thêm ra tới một phần bền bỉ có thể chống đỡ lấy hắn ở trên con đường này nhiều tiến lên một chút.

Không nên xem thường chút điểm này, có đôi khi sa mạc cùng ốc đảo cũng chỉ thiếu kém ngần ấy, ngươi có thể so sánh người khác nhiều đi một chút xíu, ngươi liền có thể nhiều sống sót một điểm, năm mươi chín phân cùng sáu mươi điểm chỉ kém một phần, nhưng viết tại bài thi bên trên chính là đạt tiêu chuẩn cùng thất bại khác nhau.

Nếu như có người nói, chỉ kém một phần mà thôi, cứ định như vậy đi, kém như vậy hai điểm người sẽ nhảy ra nói, ta cũng chỉ là chênh lệch một phần một phần mà thôi, không bằng cũng tính như vậy đi, sau đó chênh lệch ba phần, bốn phần người đều sẽ nhảy ra.

Bởi vậy năm mươi chín phân chính là năm mươi chín phân, sáu mươi điểm chính là sáu mươi điểm, tuyệt không hẳn là bị lẫn lộn, làm ngươi minh bạch người này vì lấy xuống tiêu chuẩn trọng yếu bao nhiêu thời điểm, ngươi tự nhiên cũng đều vì chi cố gắng không ngớt.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ