ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi nuôi trẻ rất khó 2

14 0 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi nuôi trẻ rất khó »

Ma ma ngươi thất vọng, cái ngươi thật là lớn nga mãi cho đến ba mươi tuổi đều còn tại cùng lão bà hô đói

Hai

Đậu tương ăn vào cái thứ nhất thời điểm, ta đã sắp ngủ thiếp đi, nhớ tới trong phòng bếp còn có một con gặm quả táo con non, vội vàng đi qua nhìn một chút, không nghĩ tới cái này con non đã tại liếm ngón tay, ta to bằng nắm đấm một cái quả táo, hắn thế mà toàn bộ ăn sạch.

Ta ngồi xổm xuống tìm tìm, xác thực ngay cả quả táo tử đều không nhìn thấy, ta bắt lấy đậu mầm bả vai, nói: "Quả táo hạch đâu? Ngươi đừng nói cho ta ngươi đem toàn bộ quả táo đều ăn hết, há mồm ta xem một chút, là đều ăn vào bụng trong bụng sao?"

Đậu mầm nhìn xem mình tay nhỏ, vươn ra cho ta nhìn: "Còn muốn ăn."

Ta một cái không coi chừng hắn thế mà đem quả táo hạch cũng ăn hết, ta nhịn không được bật cười, làm sao lại buồn cười như vậy, hắn là trâu sao, ngay cả quả táo hạch đều có thể ăn hết ha ha ha ha ha, buồn cười quá đi, hắn không cảm thấy hột bộ phận khó ăn sao?

Đậu mầm gặp ta cười đến ngửa tới ngửa lui, có chút không rõ ràng cho lắm, cũng vỗ tay nhỏ nở nụ cười, cười xong đem tay nhỏ ngả vào trên mặt ta, nói: "Ma ma, ăn cơm cơm."

Ta lại cười không ra ngoài, nhận mệnh thở dài, gọi điện thoại cho phụ cận nhà hàng, để bọn hắn đưa chút ăn tới, ta nhưng lười nhác lại cắt lại tẩy lại làm.

Đậu mầm đặc biệt rõ ràng mỗi lần ta đánh cú điện thoại này đều sẽ có ăn ngon, cộc cộc cộc chạy đến trong phòng khách đi chờ đợi, hắn có một chút rất tốt, chưa hề cũng không đoạt đậu tương đồ vật ăn, bất luận đậu tương đang ăn món gì ăn ngon, hắn muốn ăn sẽ chỉ tới tìm ta muốn, sẽ không trực tiếp cầm đậu tương. Ta cảm thấy rất có ý tứ, bởi vì không ai dạy qua hắn cái này.

Mỗi lần ta đều chỉ cho đậu tương ăn quả bùn, hắn tựa hồ đã tự động đem loại thức ăn này chia cho đậu tương, cho nên nhìn thấy cũng không cùng ta muốn, một cách toàn tâm toàn ý chờ đưa ăn ngon thúc thúc đến gõ cửa.

Nhà hàng ngay tại sát vách đường phố, rất mau đưa cơm cho đưa tới, ta để lão bản ngẫu nhiên cho ta dựng đồ ăn, lần này đưa tới là thịt vụn quả cà đóng tưới cơm, ba người phần, không có thả quả ớt, cái này phân lượng đủ chúng ta ba ăn hai ngày.

Ta cầm một cái chén nhỏ ra, 㧟 cơm cùng đồ ăn trộn lẫn một trộn lẫn, đậu mầm rất thích ăn đóng tưới cơm, ta cũng không biết như thế lớn tiểu hài có thể ăn được hay không đóng tưới cơm, bất quá nhìn hắn ăn cũng không có chuyện gì, hẳn là có thể ăn.

Đậu mầm nhìn thấy mình chén nhỏ, lập tức tiến vào ăn cơm trạng thái, ta đáng yêu nhìn tiểu hài từng ngụm từng ngụm ăn cơm, nhất là cho ăn đậu tương ăn cơm xong về sau, cái kia đơn giản cũng không phải là ăn cơm, là ở trong miệng đem cơm lại xào một lần, nếu không phải ta thân sinh, ta đơn giản muốn bóp lấy cổ của hắn buộc hắn đem cơm cho ta nuốt vào, ở trong miệng đặt vào lại không thể ấp ra gà con tới.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ