ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi ngủ say ma chú hoàn

15 1 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi ngủ say ma chú » hoàn tất chương

Hoàn tất a, chờ mong kế tiếp phiên ngoại đi!

——

Bảy

Từ có thể động một ngón tay đến có thể mình ngồi xuống, Trương Khởi Linh dùng thời gian sáu tháng, ngoài cửa sổ tuyết trắng mênh mang hóa đến cây lựu hoa nở, trong nhà bầu không khí cũng từ trời đông giá rét chuyển thành giữa hè.

Bác sĩ ngay từ đầu cho hắn làm ước định, cho là hắn rất không có khả năng hoàn toàn khôi phục thân thể trước kia cơ năng, tốt nhất cũng hẳn là là liệt nửa người, ba tháng về sau phần này ước định liền bị sửa đổi. Chính như Bàn Tử nói, trương Paul kha xem xét kim khiêng linh cữu đi có được sắt thép ý chí , người bình thường nhẫn nhịn không được đau, không chịu nhận tới khôi phục huấn luyện, hắn hết thảy chiếu đơn thu hết.

Ngô Tà tâm tình cũng đi theo từng ngày mới tốt chuyển, mặc dù vẫn là không cho đại nhi tử hoà nhã nhìn, tối thiểu nhất có thể tiếp nhận hắn dùng bộ mặt của mình lên bàn ăn cơm, những người khác cũng không cần chịu đựng tiểu tử này sứt sẹo diễn kỹ cùng không thiếp mặt lời kịch.

Bọn hắn bữa thứ nhất bữa cơm đoàn viên, ăn chính là bốn cái đồ ăn một tô canh, bốn cái đồ ăn theo thứ tự là sườn xào chua ngọt, gà KFC, cà chua trứng tráng, bạch đốt cải ngọt, canh là xương sườn canh bí , trên thực tế là một nồi không có hầm thừa một chút xương sườn tùy tiện nấu, bí đao không có triệt để hầm nát, nhai còn kẽo kẹt kẽo kẹt, miễn cường coi như quen, có một ít bộ phận coi như sinh.

Đây cũng là gần đã qua một năm Ngô Tà lần thứ nhất tiến phòng bếp nấu cơm, hắn cả đời này sẽ chỉ làm cái này bốn cái đồ ăn, không phải học không được, mà là lười đi tinh tiến tay nghề, nguyên bản liền không tốt tay nghề bởi vì lạnh nhạt càng có vẻ bước lui: Cà chua là cà chua, trứng gà là trứng gà, lẫn nhau không phục nằm tại cùng một cái bạch trong mâm, có mấy khối phá lệ phản nghịch ngay tại chuẩn bị rời nhà trốn đi; bạch đốt cải ngọt đều có thể nấu đến mức quá đáng, tất cả lá rau đều hút đi giống sắp xuống mồ tiểu lão đầu, nhìn không ra bọn chúng vốn là cái gì giòn non nhan sắc; sườn xào chua ngọt cùng gà KFC là cá mè một lứa, đường dầu chất hỗn hợp biến thành màu đen phát khô, bưng lên bàn thời điểm liền len lén tại đọng lại, kẹp lên một khối dính lên khối tiếp theo.

Duy nhất coi như được không tệ chỉ có cơm, cái đồ chơi này xác thực không có cái gì lui bước không gian, thậm chí có thể tính là trình độ thích hợp, cảm giác thơm ngọt, chẳng phải đồ ăn có thể ăn ba chén lớn, liền đồ ăn chỉ có thể ăn một bát.

Không có người bắt bẻ món ăn không tốt, mỗi người đều bưng chén của mình lẳng lặng đang ăn, sườn xào chua ngọt xương cốt nôn tại xương trong đĩa, cắn không ngừng rau xanh ngạnh cũng len lén nôn tại xương trong đĩa, cái nhà này nhất quán quy củ chính là như thế, hoặc là ăn, hoặc là đi uống gió tây bắc.

Vô Ưu len lén ăn, len lén nhìn một chút ma ma, lại tiếp tục ăn, trên bàn cơm không một người nói chuyện, vậy cũng chỉ có thể ăn nhiều mấy ngụm cơm che giấu phần này xấu hổ, có thể về nhà lên bàn toàn nắm lão đầu tử phúc, ngày nào hắn có thể đứng lên đến chính mình đi bộ, vậy hắn liền triệt để giải phóng, có thể yên tâm thoải mái về nhà ăn cơm,

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ