66

20 1 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »66

Chó lang thang x2

——

66

Vô Ưu từ phòng thí nghiệm lúc đi ra, tiểu Tuyết đã chuyển thành tuyết rơi vừa, bụng hắn đói đến ục ục gọi, tùy tiện tìm phụ cận một nhà tiệm ăn nhanh ăn một chút gì.

Hắn từ một thế giới khác mang về tư liệu có rất nhiều tác dụng, trừ cái đó ra hắn còn đục trở về một chút trong suốt tảng đá cùng vẫn ngọc, bởi vậy mấy ngày gần đây nhất một mực tốn tại trong phòng thí nghiệm.

Nếu là lúc trước hắn sẽ chỉ đem những này đồ vật ném qua đi, hiện tại không có địa phương có thể đi, dứt khoát mượn công việc đuổi một chút thời gian, miễn cho trở về đối mặt trống rỗng bốn bức tường.

Còn có nửa tháng liền muốn qua âm lịch năm mới, thương gia lục tục lên một chút năm mới bầu không khí trang trí cùng thương phẩm, bất luận đi tới chỗ nào đều có thể nghe được có người đang thảo luận ăn tết đi chỗ nào qua. Vô Ưu nhai lấy Hamburger, nhàm chán đem mấy cái điện thoại phần mềm toàn bộ ấn mở chấm dứt bên trên, đóng lại lại mở ra.

Hắn bày biện một trương mặt thối, tay phải lại lên thanh nẹp, nhìn không giống đứng đắn gì người, mình ngồi một trương bốn người bàn sửng sốt không có người khác dám đến liều bàn.

Ngồi tại hắn chếch đối diện chính là một nhà bốn miệng, ba ba mụ mụ mang theo một đôi song bào thai nữ nhi, đại nữ nhi muốn ăn trứng thát bị tiểu nữ nhi ăn, đang liều mạng phát cáu, mẹ của nàng ngồi tại đối diện cười đến nhánh hoa run rẩy, cầm điện thoại đập đến nhưng vui vẻ.

Hài tử ba ba ăn sạch cọng khoai tây, mới nói: "Tốt tốt, đừng khóc, một hồi chúng ta muốn đi đập ảnh gia đình, ngươi khóc thành cái dạng này, chụp hình khó coi nha."

Vừa nghe đến muốn đi đập ảnh gia đình, tiểu nữ hài lập tức không khóc, ỏn ẻn ỏn ẻn đạo nàng muốn trước tiên chọn quần áo, bởi vì muội muội ăn mình trứng thát.

Có tiểu hài gia đình ầm ĩ là không dừng được, thẳng đến Vô Ưu ăn xong rời đi, tỷ tỷ và muội muội còn đang bởi vì một trái trứng thát cùng một bộ y phục vật lộn.

Ảnh gia đình a, Vô Ưu đem tay trái nhét vào trong túi, trên không trung a ra một ngụm bạch khí, hắn hiện tại một chút cũng không muốn nghe được lời tương tự đề, vừa nghe đến tâm can tỳ phổi thận đều muốn vặn ba đến một khối.

Chẳng có mục đích tản bộ gần nửa ngày, phố lớn ngõ nhỏ đều đi một mấy lần, đi ngang qua cái hẻm nhỏ thời điểm Vô Ưu bị một cái nùng trang diễm mạt nữ nhân ngăn lại, ỏn ẻn ỏn ẻn mà nói: "Soái ca ~ tới chơi a, rất rẻ."

Tới chơi? Vô Ưu lúc này mới hoàn hồn, phát hiện mình đi tới phòng gội đầu phụ cận, kề bên này mấy con phố đều là làm loại này nghề nghiệp, ngay cả bên cạnh chỗ khám bệnh cửa thủy tinh bên trên đều dán to lớn bao trị bệnh lây qua đường sinh dục.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ