【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi không phiền »3
Lão Trương: Mỗi ngày tiền tiêu vặt nhiều xài không hết
——
Ba
Bởi vì trương đậu cà vỏ tật xấu, không ai nguyện ý giúp ta mang tiểu hài, ta khóc lóc van nài đem hắn ném tới Bắc Kinh, Giải Vũ Thần cái này con rùa con bê chỉ dẫn theo một ngày liền ném cho Bàn Tử, Bàn Tử mang theo một ngày đánh cái bay tới ném còn đưa ta, hắn nói mình đau lưng chuột rút, đã là quá mức già nua, bây giờ không có bất luận cái gì tinh lực có thể giúp ta mang đứa trẻ này, tự cầu phúc đi.
Vậy ta có thể làm sao đâu, cha mẹ ta là tuyệt đối sẽ không mang cho ta, bọn hắn nói lại nói thật dễ nghe, chân chính mang theo cũng hô đau thắt lưng, nói túm không nổi đứa nhỏ này.
Trương Hải Khách chỗ ấy ngắn ngủi giúp ta mang theo một tuần lễ, hắn cũng coi là tương đối lợi hại, còn rất biết kiếm cớ, nói đậu tương chịu không được, ta nhìn liền là chính hắn chịu không được.
Mánh khóe dùng hết, ta cuối cùng đem thằng nhãi con ném cho Trương Vô Ưu, ta ý nghĩ là hai cái khó chơi đầu đặt ở cùng một chỗ, luôn có một cái muốn thỏa hiệp đi, hai người bọn họ bất luận ai thỏa hiệp đều tốt hơn ta đến thỏa hiệp, ta nói cho Trương Vô Ưu, một ngày ba bữa cơm có thể bảo chứng là được, dù sao hắn gần nhất cũng không có chuyện gì, nông thôn trước kia cũng đều là lớn hỗ trợ mang tiểu nhân, đây là chức trách của hắn.
Kỳ thật ném cho hắn cũng chính là ý tứ ý tứ, ta nghĩ là nhiều lắm là ba giờ hắn liền sẽ đem thằng nhãi con cho ta xách trở về, không nghĩ tới đi một ngày, trong nhà của chúng ta vẫn là yên lặng, ta bắt đầu lo lắng tên chó chết này đem nhi tử ta đưa đến nhà ga vứt bỏ, một chút không có buông lỏng cảm giác, ngược lại khẩn trương muốn chết.
Đến ngày thứ hai, Trương Vô Ưu vẫn không có đem hài tử cho ta trả lại ý tứ, ta thực đang lo lắng hắn sẽ đem đệ đệ làm thành nấu tử cơm ăn rơi, kéo lên Lão Trương chạy một chuyến.
Trương Vô Ưu cái này thằng nhãi con mình mua lớn bình tầng đến ở, ta vừa mới tiến viện tử liền thấy trong ga-ra hắn cõng ta vụng trộm mua xe, ta là sẽ không ngồi xe của hắn, loại này tăng lớn xe Jeep cao muốn chết.
Chính hắn ở là không thể nào đem phòng làm sạch sẽ, mặc dù mời nhân viên làm thêm giờ, vẫn là loạn người không cách nào đặt chân, ta đến thời điểm hắn chính chơi game, đậu cà vỏ ngồi tại bên cạnh hắn trên mặt thảm, ngay tại dựng "Xếp gỗ" chơi.
Sở dĩ thêm dấu ngoặc kép, là bởi vì cái này xếp gỗ không phải truyền thống trên ý nghĩa xếp gỗ, mà là làm thành Tiểu Viên bánh kiểu dáng kim tệ, có bốn năm cái, còn có một số viên đại đầu, cũng đều là Trương Vô Ưu xuống đất thời điểm sờ đi lên, đậu cà vỏ cầm tiểu Kim tệ từng cái từng cái lôi, vui cạc cạc cười.
Căn cứ Trương Vô Ưu thuyết pháp, hắn là trong lúc vô tình phát hiện đậu cà vỏ đối tiền tệ đặc biệt mẫn cảm, không giới hạn trong là thời đại nào tiền tệ, kim tệ, trân châu, viên đại đầu, nhân dân tệ những này đều có thể, chỉ cần cho hắn một cái, hắn liền lập tức không khóc, mình cầm có thể chơi hơn nửa ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...