【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi ngủ say ma chú »4
Bốn
Từ khi về nhà ở về sau, Trương Khởi Linh mỗi ngày thường ngày bên trong nhiều hơn một hạng ra ngoài tản bộ, hạng mục này dài đến ba giờ, một giờ dùng để thay quần áo, một giờ dùng để tản bộ, sau khi trở về còn muốn dùng một giờ thay quần áo.
Tản bộ cũng không phải là cố định thời gian trình tự, chỉ cần Ngô Tà cảm thấy thời tiết tốt, liền sẽ giúp Trương lão đầu thay đổi chính hắn cảm thấy quần áo đẹp, đẩy hắn ra ngoài lưu một lưu, đây cũng là trước kia vợ chồng bọn họ tiêu khiển phương thức, khi đó dùng cũng là hai cái vòng phương tiện giao thông, một cỗ bị nhi tử ghét bỏ quá thổ khí xe đạp, Trương lão đầu luôn luôn đạp rất ổn định, mang theo nàng dâu Tây Hồ xe đạp du lịch một ngày.
Hiện tại cũng không có gì khác nhau, Ngô Tà đẩy xe lăn hướng phía trước đi, con đường này là hắn sớm giẫm qua điểm, giữa trưa ra cơ hồ không gặp được người nào, ngẫu nhiên gặp phải cũng là mang theo tai nghe chỉ lo vùi đầu hướng về phía trước người trẻ tuổi, bọn hắn sẽ không đối bất luận cái gì ngoại giới sự vật ghé mắt, bọn hắn cũng không cần người khác đối với mình thế giới ghé mắt, riêng phần mình có riêng phần mình sự tình, gặp thoáng qua tuyệt không quay đầu chính là lớn nhất lễ phép.
Ngô Tà thích dạng này lễ phép, không phải loại kia mang theo lấy dối trá hỏi han ân cần, trên thực tế chỉ là vì thỏa mãn mình Bát Quái tâm, càng là vì người đáng thương rớt xuống một giọt nước mắt, càng là có thể làm nổi bật lên mình bây giờ qua tốt bao nhiêu, không xấu, nhưng là rất tiêu hao làm được thương xót người lòng tự trọng.
Hắn tuyệt sẽ không đi công viên loại kia tuổi tác tầng cơ bản cố định tại năm mươi tuổi trở lên địa phương, bọn hắn nhìn thấy bất luận cái gì không giống bình thường đồ vật đều sẽ lập tức xông lại, ý đồ dùng mình kinh nghiệm phong phú chỉ giáo ngươi quãng đời còn lại.
Kỳ thật những năm gần đây, da mặt của hắn đã bị mài đến đầy đủ tăng thêm, hắn quen thuộc đủ loại mất mặt, nếu như có thể đạt tới mục đích, hắn nguyện ý quỳ xuống đến đem tự tôn vứt trên mặt đất thiêu hủy.
Bất quá kia giới hạn tại chính hắn, Trương Khởi Linh không được, Trương Khởi Linh nhất định phải là cái dạng này, hắn đứng lên thời điểm là hán tử đỉnh thiên lập địa, ngồi xuống thời điểm là ngồi xuống hán tử, hắn nhất định phải là cái dạng này.
Đi ra ngoài đi tản bộ thời điểm, Trương Khởi Linh con mắt cũng không luôn luôn mở to, hắn không cách nào khống chế thân thể của mình nghĩ từ lúc nào mở mắt, nghĩ từ lúc nào nhắm mắt, thần kinh của hắn cùng hắn người đồng dạng phật hệ, không thế nào yêu loạn động đạn.
Lần này Trương Khởi Linh con mắt chính là nhắm, hắn chỉ có thể dùng lỗ tai đi cảm thụ thế giới bên ngoài, hôm nay thời tiết tốt, mặt trời ấm áp dễ chịu, không có gió gì, xung quanh rất yên tĩnh, ngẫu nhiên từ địa phương rất xa rất xa truyền đến ấn còi thanh âm, có thể là nào đó con đường lại chặn lại, lái xe rất táo bạo theo không ngừng, đã dẫn phát phản ứng dây chuyền, trong lúc nhất thời tất cả xe đều tại ấn còi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...