ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi khách đến từ thiên ngoại 6

19 0 0
                                    

                « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi khách đến từ thiên ngoại »6

Sáu

Cuối cùng không có gì lo lắng nhịn một cái suốt đêm mới đem tất cả văn dịch đằng vồ xuống đến, vận khí khá tốt, hắn mò mẫm phiên dịch xuống tới hơn phân nửa , chờ hắn rốt cục rơi xuống một chữ cuối cùng, trong viện gà trống lớn đã kêu ba lần, Trương Hải Khách ngáp một cái từ trong phòng ngủ đi tới, tiến tới nhìn trên bàn giấy, hỏi: "Phiên dịch xong?"

Không có gì lo lắng xoa cổ nhẹ gật đầu, nói: "Có một ít ta hoàn toàn xem không hiểu liền không có phiên dịch, đại bộ phận ý tứ đều là ta căn cứ lập tức ngữ cảnh đoán, không nhất định chuẩn xác."

Trương Hải Khách hơi mở ra, nói: "Chữ rất tốt, chính là quá thanh tú." Lúc đầu đứa nhỏ này liền yếu ớt khí tức giận, còn luyện như thế nhu chữ, càng luyện càng không có tinh khí thần. Hắn căn bản liền không thể lý giải một thế giới khác giới tính quy tắc.

Không có gì lo lắng cũng chưa nói cho hắn biết, kiểu chữ này trên thực tế là một thế giới khác hắn cho mình chọn, "người du hành" bá bá vẫn luôn cho rằng loại này kiểu chữ thích hợp cho hắn nhất tiểu Mao đậu, còn đã từng lái xe từ Bắc Kinh một đường lái xe đến An Huy, chỉ vì cho không có gì lo lắng chọn một khối thích hợp hắn luyện thư pháp mực Huy Châu cùng mực đóng dấu.

Ngô Tà so với hắn tỉnh còn phải sớm hơn một điểm, trời chưa sáng liền ra ngoài chạy bộ, đây là hắn gần nhất đã thành thói quen, mỗi sáng sớm vòng quanh cái này thôn trang nhỏ chạy một vòng, hoạt động một chút thân thể miễn cho trên thân dài thịt, hiệu quả vẫn là thật không tệ, đầu hai tháng Hồ ăn biển nhét khởi xướng tới thịt đã vứt bỏ hơn phân nửa, còn lại ngoan cố phần tử chỉ cần hơn tháng liền có thể tiêu diệt.

Trước kia cái giờ này hắn trở về, Bàn Tử đã đem cơm cho đốt tốt, hiện tại Bàn Tử không còn chỉ có hai lớn tiểu Trương, muốn ăn đồ vật cũng chỉ có thể nhận mệnh mình đi nấu, Ngô Tà nấu điểm đỉnh bên cạnh dán, rất bất công cho không có gì lo lắng nhiều đựng hai con tôm, về phần Trương Hải Khách trong chén xác thực chỉ có dán, muốn ăn khác không có, hai trăm khối tiền không đủ trình độ kia tiêu chuẩn.

"Thấy kiểu gì a, phía trên viết cái gì?" Ngô Tà đem khay đặt ở bàn ăn bên trên, mắt thấy Trương Hải Khách lông mày càng nhăn càng chặt, thực sự kìm nén không được tò mò trong lòng, cũng đem đầu đưa tới.

Trương Hải Khách nói: "Phía trên này ý tứ tựa hồ là nói hai cái này hộp là hai thế giới tương liên đầu mối then chốt, nhưng là chỉ có một lần mở ra cơ hội, về phần mở thế nào, phía trên không có nói rõ chi tiết."

Ngô Tà đem giấy cầm tới nhìn sơ lược một lần, hỏi không có gì lo lắng nói: "Ngươi cẩn thận suy nghĩ lại một chút, ngươi lúc đó mở ra cái hộp kia cơ quan thời điểm, có hay không làm cái gì dư thừa động tác, hoặc là nói cái gì, tỉ như 'vừng ơi mở ra' cái gì."

Không có gì lo lắng lắc đầu, hắn làm sự tình luôn luôn rất yên tĩnh, xưa nay sẽ không nghĩ linh tinh cái gì, về phần làm dư thừa động tác lại càng không có, hắn chỉ là đem cái cuối cùng cơ quan khối cho đẩy lên đi mà thôi.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ