8

106 9 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »8

Yêu phát điện có thể sớm nhìn năm chương a a đát

——

Ranh con có thể hay không bị phế Ngô Tà không biết, nhưng là vừa mới Trương Khởi Linh muộn xuất thủ một bước, Bàn Tử liền sẽ bị phế sạch, trương không lo phá lệ quan tâm mẹ hắn, cho dù là thế giới này Vương Bàn Tử, cũng không thể nói mẹ hắn, nói liền phải bị chém.

Nếu như đứa con trai này thật là hắn sinh, hắn sẽ cảm thấy rất vui mừng, nhưng là hiện tại cái này "Nhi tử" là trên trời rơi xuống đến, Ngô Tà chỉ cảm thấy rất quỷ dị, coi như hắn hiện tại xuyên qua đến một thế giới khác bên trong, thấy được thế giới kia Ngô một nghèo, cũng căn bản không cách nào đem hắn cùng mình cha ruột liên hệ với nhau, càng sẽ không vì hắn tốn hao thời gian mười năm bí quá hoá liều làm một viên thuốc.

Muốn nói như vậy, không lo đầu óc khả năng thật sự là có chút vấn đề, cái này cũng có thể là di truyền, bởi vì tại trong một đoạn thời gian rất dài, đầu óc của mình cũng có một ít vấn đề, cố chấp cùng chấp nhất chỉ kém một chữ, chênh lệch cũng không phải một chút điểm. Lại thêm Trương Khởi Linh gen, cả hai cùng một chỗ di truyền xuống bộ dáng, ngay tại lúc này cái này cực kỳ khó làm trương không lo.

Một tính cách khó làm nhưng là thân thủ tuyệt hảo người, đặt ở võ hiệp bên trong chính là hỗn thế ma đầu hoặc là Ma giáo giáo chủ, hành vi của hắn không thể khống chế, cũng không có cơ bản đạo đức cùng lòng từ bi. Không lo hiện tại trầm ổn cũng căn bản không phải hắn cải biến, chỉ là hắn học xong che giấu mình, chuyện này với hắn mục tiêu tới nói là càng thêm đáng sợ tin tức.

Bàn Tử gọi điện thoại ra cửa, hắn muốn đi đem báo cáo làm, nhanh nhất hai mươi bốn giờ liền có thể ra kết quả, đến lúc đó bọn hắn liền biết đây là một trận kinh thiên âm mưu, vẫn là cẩu thí xuyên qua.

Hắn đi về sau, trong phòng trong nháy mắt yên tĩnh trở lại, Trương Khởi Linh cùng Ngô Tà riêng phần mình ngồi tại ghế sa lon hai đầu, trong bọn hắn còn lưu lại lưỡi dao chơi qua vết tích.

Không lo ma ma là Ngô Tà, Ngô Tà đọc một lần, cảm thấy buồn cười, lại đọc một lần, không cách nào khắc chế cười ngã xuống trên ghế sa lon, trong một đoạn thời gian rất dài, hắn đều đang suy nghĩ không lo mẫu thân đến cùng là một người như thế nào, tại trời tối người yên bên trong cùng cái này hoàn toàn không biết hình dạng tính cách người âm thầm phân cao thấp.

Kết quả người kia chính là chính hắn, có lẽ sớm có dấu hiệu, có lẽ không có, ai có thể muốn lấy được đâu, lại có lẽ hắn cùng Trương Khởi Linh nhân duyên nhưng thật ra là thiên định, cho nên bất luận ở thế giới nào bên trong, bất luận thế giới đi hướng như thế nào, bọn hắn cũng sẽ ở cùng một chỗ, chính là có hay không nhi tử khác nhau.

Trương Khởi Linh nhìn xem hắn cười, cũng không mở miệng ngăn cản, sự chú ý của hắn còn đặt ở trên cái hộp, hắn nhận ra cái hộp nhỏ này tử, tại hắn dài dằng dặc trong đời, tuyệt đối đã từng thấy qua, thậm chí chạm đến qua cái này nho nhỏ hộp, chỉ là hắn bây giờ nghĩ không nổi.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ