【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »44
ε(*・ω・)_/゚:・☆
Ta hôm qua một hơi viết 7 chương, ta thật tuyệt
Chương 44:
Nam nhân trưởng thành ở giữa có thể trò chuyện nhiều như vậy đã rất trân quý, Trương Khởi Linh vẫn như cũ là yên lặng nghe không có lên tiếng, hắn rất ít đi làm mình không am hiểu sự tình, đối không lo hắn không có cái gì tình cảm, càng sẽ không quá nhiều đến hỏi cái gọi là một thế giới khác đủ loại, hắn ngay cả thế giới này đều lộ ra không hợp nhau.
Hai người bọn họ nói chuyện phiếm cũng không có kín, Bàn Tử cùng Giải Vũ Thần biết nội tình, nghe cũng không thấy đến kỳ quái, cái khác ba người nghe vào trong tai liền cùng nghe thiên thư, làm sao suy nghĩ cũng suy nghĩ không thấu.
Ngắn ngủi chỉnh đốn, tiếp tục đi tới, động đường kính đúng là không ngừng mở rộng, đương cái thứ nhất tai thất xuất hiện tại trước mặt bọn hắn thời điểm, động đường kính đã khuếch trương đến gần mười mét.
Tựa như Bàn Tử nghĩ như vậy, nơi này hết thảy tất cả đều là PLUS phiên bản, tai thất giống như là cùng so phóng đại gấp mười, thậm chí có thể trực tiếp đánh một phát tầng trời thấp pháo sáng, đơn giản như cái hầm trú ẩn đồng dạng khoa trương.
Tai thất bình thường đều sẽ chất đống không ít vật bồi táng, ở chỗ này cũng chỉ có một chút bị long đong to lớn bàn ghế, muốn ngồi tại dạng này trên ghế, người này không có năm tầng lầu cao là không thể nào. Ngô Tà nhìn xem những này quá lớn đồ dùng trong nhà, trong lòng bắt đầu hoài nghi đến cùng là những vật này nguyên bản chỉ làm lớn, vẫn là bọn hắn tại cùng nhau đi tới quá trình bên trong bị len lén nhỏ đi.
"Các ngươi đến xem cái này." Giải Vũ Thần theo trên mặt đất tro bụi vết tích hướng phía trước đi, chỉ vào những cái kia không giống bình thường vết tích nói, " nơi này tro bụi dày như vậy, khẳng định rất nhiều năm không có người động tới, nhưng nhìn nơi này, có đống đất ở chỗ này, còn có một số giống như là lôi kéo vết tích, chúng ta giả thiết đó chính là dài thần tiên, hắn một mực leo đến nơi này." Nói hắn thuận to lớn cái ghế chân tay không bò lên, lại giẫm lên ghế nhảy lên cái bàn, dùng chân đi lượng trên mặt bàn lưu lại chưởng ấn.
Hắn tiếp tục nói: "Sau đó đứng lên ngồi tại cái này trên ghế nghỉ ngơi một hồi, đứng dậy thời điểm dùng tay chống một chút cái bàn, sau đó hắn tiếp tục hướng bên trong đi tới, từ tro bụi độ dày đến xem sẽ không vượt qua một tháng." Nói bóng gió chính là chỗ này tối thiểu nhất có một cái cự nhân tại.
Bàn Tử tê một tiếng: "Ngươi nói cái này có cái gì dùng, ngươi ngó ngó cái ghế này kích thước, hắn cũng chưa chắc nhìn thấy chúng ta, chúng ta liền chim a lặng lẽ đi vào, đem đồ tốt một cầm liền đi."
Ngô Tà nói: "Còn một cầm liền đi, cái ghế này không tệ, tinh khiết gỗ lim, ngươi nhìn cái ghế này chân, chừng trăm năm mới có thể làm như thế thô một cái cây, ngươi đem nó làm đi ra tuyệt đối bảy chữ số, đến nha, cất trong túi nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...