【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »39
Yêu phát điện đã khôi phục « ma ma là siêu nhân » sớm nhìn năm chương ~
Chương 39:
Không có biện pháp khác, tất cả mọi người chỉ có thể đem hi vọng tạm thời ký thác vào một đầu màu đỏ tiểu xà phía trên, dọc theo nó thuận bức tường hướng phía trước đi, Trương Khởi Linh đem hai cây xúc tu đồng dạng ngón tay khoác lên trên tường, bức tường này sờ tới sờ lui rất qua quýt bình bình, xúc cảm tựa như là giống như hòn đá, từ trên xuống dưới không có khác biệt.
Vì dò đường, không lo một mực tại huýt sáo, hắn thổi chính là Mát-xcơ-va vùng ngoại ô ban đêm, rất thích hợp huýt sáo một bài âm nhạc, nhưng là nghe hơi có vẻ đến thương cảm, nhất là nhìn không thấy tình huống dưới, luôn cảm thấy thế giới bên ngoài mê man mưa rơi lác đác, thổi mạnh gió rét thấu xương, tiếp xuống kịch bản chính là chi tiểu đội này mê thất tại hắc ám trong rừng, bắt đầu lẫn nhau không tín nhiệm lớn chém giết —— Trương Khởi Linh cuối cùng sẽ đoạt được thắng lợi, liên kết cục đều nghĩ kỹ.
Ngô Tà nhịn lại nhẫn, rốt cục nhịn không được, hỏi: "Có thể hay không đổi một bài vui sướng điểm âm nhạc?"
Không lo thuận thế cải biến âm tiết, thổi lên tuổi thơ, hai bài phong cách khác lạ từ khúc không có khe hở dính liền, nghe vẫn là là lạ. Ngô Tà cũng lười lại một khóa hoán đổi từ khúc, chịu đựng nghe đi, tối thiểu nhất bài hát này có thể khiến người ta nhớ tới tuổi thơ.
Chết lặng trong bóng đêm hành tẩu là một kiện rất chuyện nhàm chán, Ngô Tà tư duy không tự chủ được liền nhảy tới hoàn toàn không thể làm chung sự tình bên trên, tại kéo dài tiếng huýt sáo bên trong hắn nhớ tới một kiện rất rất nhỏ sự tình.
Vậy vẫn là hắn lên tiểu học thời điểm sự tình, hắn ngồi cùng bàn là một cái rất đẹp tiểu nữ hài nhi, hắn đã không nhớ rõ tên của nàng, chỉ nhớ rõ nàng khi đó luôn luôn đừng một cái lục sắc kẹp tóc, đâm hai cái sừng dê bím tóc, kẹp tóc kẹt tại bên trái tóc bên trên.
Khi đi học Ngô Tà nghiêng một cái đầu liền có thể nhìn thấy cái kia nhỏ cái kẹp, lục sắc có một chút điểm tróc da kẹp tóc, bọn hắn ngồi ba năm ngồi cùng bàn, nàng mỗi ngày đều mang theo, chưa từng có hái xuống qua.
Hắn đã từng hỏi nàng vì cái gì luôn luôn mang cái này kẹp tóc, kết quả nàng rất kiêu ngạo ngóc lên mình cái đầu nhỏ, sừng dê bím tóc vung hất lên, trịch địa hữu thanh nói cho hắn biết không mượn ngươi xen vào.
Lúc ấy hẳn là truy vấn rõ ràng, Ngô Tà nghĩ đến, trong đời của hắn tràn ngập bí ẩn chưa có lời đáp, nhiều cái này một cái không nhiều, ít cái này không thiếu một cái, nhưng là bí mật này lại là dễ dàng nhất giải quyết một cái, có lẽ mua một cây một mao tiền băng côn liền có thể đạt được đáp án, hắn lúc đó xác thực cũng không nghĩ ra ngồi cùng bàn một cái lục sắc kẹp tóc có thể làm cho mình nhớ thương đến già chết.
Vốn cho là con đường này muốn đi thật lâu, không nghĩ tới mới đi hai giờ, đỏ rắn cùng không lo liền cùng lúc ngừng lại, đỏ rắn ở trên tường xoay một vòng, đột nhiên đã không thấy tăm hơi bóng dáng, Trương Hải Lâu thổi lên giấu ở trong mồm rắn trạm canh gác , chờ trong một giây lát tiểu xà vẫn là một đi không trở lại, hắn nhíu mày, hỏi Hắc Hạt Tử: "Ngươi thấy được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...