【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »29
Chương 29:
Một đêm vô sự, ngày thứ hai dọn dẹp một chút tiếp tục đi đường, một trận mưa về sau không khí tràn ngập thực vật thổ nhưỡng hỗn hợp lại cùng nhau hương vị, nơi này đã xâm nhập Thập Vạn Đại Sơn nội địa, khả năng đã mấy chục năm không có nhân loại sống động tới, bởi vậy đường cực kỳ khó đi, cũng may Vô Ưu hình thể lớn, hắn chém ra tới đường ngay cả Bàn Tử đều có thể không tốn sức chút nào thông qua.
Rừng sâu núi thẳm thực vật có thể tự do sinh trưởng, cây vô cùng cao, độ cao coi như bình thường, một hai chục mét, Bàn Tử ngẩng đầu nhìn những này cây, tính toán nếu quả như thật có cùng những này cây đồng dạng cao người, bọn hắn đến cùng như thế nào mới có thể thoát thân, chạy là không chạy nổi, leo cây cũng không được, hoặc là tại hắn một cước đạp xuống đến thời điểm thẳng điểm đối phương huyệt Dũng Tuyền? Chết như vậy có thể sẽ có một chút tôn nghiêm.
Căn cứ Trương Hải lâu thuyết pháp, bọn hắn vừa tiến vào cái chỗ kia liền sẽ lập tức nhìn không thấy, Ngô Tà ý đồ hỏi ra càng nhiều chi tiết, Trương Hải lâu lại nói cái này không có cách nào dùng lời nói mà hình dung được, tóm lại đến liền sẽ lập tức phát hiện, không đến nói thế nào cũng không cách nào tưởng tượng.
Càng tiến sâu, Hắc Hạt Tử trên lỗ tai tai nghe liền càng không chịu hái xuống, Bàn Tử nhìn xem kỳ quái, tiến tới hỏi hắn tại nghe cái gì, chạy thế nào đến nơi này còn nghe âm nhạc, già như thế không ngừng nghe, điện thoại còn có thể có điện à.
Nói, hắn đưa tay đi móc Hắc Hạt Tử túi, kéo một phát kéo một cái, tai nghe tuyến một phía khác từ trong túi rơi ra, căn này tai nghe căn bản không có cắm tại bất luận cái gì thiết bị điện tử bên trên, Hắc Hạt Tử một mực mang theo nguyên lai chính là cái không có tiếng âm hàng táo tai nghe.
Mập mạp nói: "Cái này ý gì a, Thủy Tiên không nở hoa, cùng cái này giả ngu đâu?"
Hắc Hạt Tử một chút không có bị vạch trần xấu hổ, hắn nhếch miệng cười một tiếng, nói: "Ta cũng không nói ta đang nghe ca a, ta mang tai nghe là vì nghe không được, lại không phải là vì nghe được."
Hắn hôm qua nói đeo kính râm là vì không nhìn thấy, hôm nay còn nói mang tai nghe là vì nghe không được, Giải Vũ Thần cảm thấy rất kỳ quái, đương nhiên từ khi biết người này lên, hắn liền không có bình thường qua, chẳng lẽ trong khu rừng này thật sự có Hắc Hạt Tử đều sẽ cảm giác đến sợ hãi đồ vật sao? Này sẽ là cái gì?
Vô Ưu cũng không bởi vì những này khúc nhạc dạo ngắn mà quay đầu lại, hắn dùng khảm đao chém đứt một cây dây leo, cẩn thận quan sát đến mặt đất, lại đi gần một cây số về sau, bùn đất quả nhiên có rất biến hóa vi diệu. Hắn ngồi xổm xuống dùng phát đồi chỉ trên mặt đất sờ lấy cái gì, nửa ngày, đột nhiên phát lực từ trong đất bùn túm ra một cây đồ vật.
Kia là một cây giống con giun, nhưng là lại không phải con giun hình rắn thịt heo côn trùng, tinh hồng nhan sắc nhìn rất điềm xấu, không biết là cái đuôi vẫn là đầu địa phương mọc ra giống khối u thịt heo u cục, nhìn thấy người phía sau lưng tóc thẳng lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...