【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »61
Ngày chủ nhật canh hai một chút ~
——
61
Tại bệnh viện lại sau một tháng, Vô Ưu vẫn là rời đi bệnh viện, hắn tại Hàng Châu có không ít bất động sản, đều không ngoại lệ đều cách lúc đầu nhà xa xa, khi đó hắn rất thực sự muốn rời xa gia đình, bây giờ nghĩ tìm rời nhà gần một chút chỗ ở đều không có.
Không phải là không có nghĩ tới dứt khoát trực tiếp chuyển về trong nhà ở, bất quá Trương Hải Khách nói cho hắn biết trong ngắn hạn Trương Khởi Linh rất có thể xảy ra viện, nếu như thời gian không trùng hợp đối mặt sẽ rất phiền phức.
Xuất viện cũng không đại biểu Trương Khởi Linh bệnh tình có chỗ chuyển biến tốt đẹp, ngược lại là bởi vì hắn bệnh tình không có khả năng chuyển biến tốt đẹp, dưới loại tình huống này, ở bệnh viện cũng tốt, trong nhà cũng tốt, không hề khác gì nhau, chuyển về trong nhà đi chiếu cố là giống nhau, nói không chừng quen thuộc cảnh sắc có thể tỉnh lại bệnh nhân đâu.
Vì để cho trong nhà điều kiện cùng bệnh viện đồng dạng tốt, Trương Hải Khách dẫn người đem toàn phòng đều nạp lại hoàng một lần, đem đại bộ phận thông đạo mở rộng, càng là trực tiếp phá hủy hai cái gian phòng, đem bọn nó cải tạo thành khôi phục phòng bệnh, trong bệnh viện phòng cỡ lớn thiết bị theo nguyên dạng mua một phần lắp đặt tiến đến, về sau luôn có thể dùng đến đến, đến lúc đó lại lắp đặt quá phiền phức.
Để cho tiện Ngô Tà đẩy Trương Khởi Linh ra ngoài phơi nắng mặt trời, loại kia có thể giúp toàn thân tê liệt bệnh nhân hoạt động chạy bằng điện xe lăn cũng chuẩn bị một đài, về phần Trương Hải hiệp dùng xương vỏ ngoài là nhất định phải dựa vào người bản thân ý thức điều khiển, cũng không thích hợp với người thực vật.
Ngô Tà không muốn hộ công, chỉ cần hai cái nhân viên làm thêm giờ hỗ trợ quét dọn cùng nấu cơm, xuất viện thời điểm Bàn Tử mua không ít lá bưởi, nấu một nồi lớn trái bưởi nước, nói giúp bọn hắn đem trên người xúi quẩy đi vừa đi.
Hắn chính là thích làm những này quái lực loạn thần đồ vật, Trương Khởi Linh vừa chẩn đoán chính xác lúc ấy, hắn tìm người hô qua hồn. Bàn Tử cảm thấy cái này gọi khoa học cùng huyền học hai tay bắt, ai biết phương diện kia liền có hiệu lực nữa nha, bác sĩ cùng bà cốt cùng một chỗ cố gắng, cuối cùng bệnh nhân tỉnh là được, hắn đều cho bao đại hồng bao.
"Đi không có a? Ngươi cũng giày vò nửa cái điểm rồi." Ngô Tà tựa ở trên xe lăn đánh cái lớn ngáp, hắn không phải phản đối loại này nghi thức cảm giác, vấn đề là này thời gian cũng quá dài đi, đến cửa chính miệng không cho vào là chuyện gì xảy ra.
Bàn Tử loay hoay đầu đầy mồ hôi, nói: "Nhanh nhanh, ta đây không phải vì các ngươi tốt sao, phòng ở lâu như vậy không người ở, không đi đi xúi quẩy có thể làm sao? Ai biết trong phòng này ở qua cái gì mấy thứ bẩn thỉu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...