【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi thu phiêu » một phát xong
Là bình thường thế giới Ngô Tà ~
Ma ma là siêu nhân trước mắt có 4 cái phiên ngoại ~ thỏa thích chờ mong ~
Hôm nay tuần lễ sáu hai càng một chút
——
Phiên ngoại chi thu phiêu
Ý thức được ta trở nên béo ngày đó, ta chính ngồi xổm ở chân tường bên cạnh lắm điều phấn, nhà mình thuần thủ công làm bột gạo, tăng thêm gà rán trứng, mỡ heo, hầm đến nát hồ hồ giò, hương nồng nồng một chén lớn.
Từ khi trở về mưa thôn về sau, khẩu vị của ta tốt ghê gớm, một ngày ba bữa cơm ngừng lại không rơi xuống còn muốn uống cái trà chiều, bởi vì từ khi cho cái mũi làm giải phẫu, ta cũng không biết đồ ăn bình thường mùi thơm là dạng gì, mất đi khứu giác về sau ngay cả vị giác đều trở nên rất kỳ quái, ăn cái gì đều một cái hương vị.
Hiện tại thân thể khôi phục khỏe mạnh, tự nhiên ăn mà mà hương, mà lại ta hiện tại số tuổi này chính là đang tuổi lớn, khổ cái gì không thể khổ hài tử, ta mỗi ngày đều uống một ly lớn sữa bò, suy nghĩ mình có thể hay không lại vọt vọt tới, ta luôn cảm thấy một mét tám một không là ta số liệu cuối cùng.
Có tư có vị ăn xong, ta thỏa mãn ợ một cái, chuẩn bị trở về phòng cầm chén xoát, không nghĩ tới đứng lên trong nháy mắt đó, ta trên quần bò nút thắt hưu một tiếng bắn đi ra, vừa vặn đánh trúng mập mạp cái ót.
Hắn ngao một cuống họng, quay đầu mắng ta: "Ngô Tà, con mẹ nó ngươi thân thể rút lui số tuổi cũng đổ lui sao?"
Ta lại ợ một cái, cúi đầu đi xem quần của mình, không nhìn không biết, xem xét giật mình, lão tử là lúc nào có cái này uất uất ức ức bụng nhỏ? Đầu này quần là hai tháng trước đó mua, khi đó mặc ta còn chê hắn có chút lớn, luôn không khả năng là tẩy rút lại đi?
Quần jean sẽ rút lại sao? Ta kéo cứng rắn quần, cảm thấy chưa hẳn không có khả năng, bình thường chúng ta giặt quần áo đều là tùy tiện tẩy, đống cùng một chỗ nhìn xem không sai biệt lắm liền nhét trong máy giặt quần áo, Bàn Tử tẩy càng tùy tính một chút, thường xuyên loạn ngược lại giặt quần áo dịch cùng nước khử trùng, lần trước còn đem ta bộ đầu áo len tẩy cùng bàn tay đồng dạng lớn, ta cũng không biết hắn là thế nào làm được.
Béo không có mập, thể trọng là chân thật nhất, nhưng là trong nhà bây giờ không có thể trọng cái cân, chỉ có bình thường thu nông sản phẩm cái chủng loại kia cái cân, chúng ta nhiều lắm là dùng để cái cân một cái cân Bàn Tử.
Vì cẩn thận lý do, ta đầu tiên là xưng mấy cái quả cân, bảo đảm cái cân sai sót không cao hơn một cân, sau đó mới thử nghiệm đứng lên trên.
Ta hiện tại thân cao còn chưa đủ một mét tám, chỉ có 1m76, cho nên tiêu chuẩn thể trọng hẳn là tại một trăm bốn mươi cân trong vòng, ta nghĩ đến thu đông ăn mặc theo mùa béo một chút cũng là bình thường, năm đó ta số tuổi này thời điểm nặng nhất cũng chính là một trăm ba mươi lăm cân, cùng lắm thì là cái 104 nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...