ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi khách đến từ thiên ngoại 1

44 2 0
                                    

                « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi khách đến từ thiên ngoại »1

Cái này không thể nói là bình tà phiên ngoại, phải nói là nhỏ không có gì lo lắng phiên ngoại ~ các ngươi luôn luôn la hét muốn nhìn không có gì lo lắng xuyên qua phiên ngoại ~ cái này không liền đến~

——

Phiên ngoại chi khách đến từ thiên ngoại

Một

Tuần lễ bốn sáng sớm, Ngô Tà vừa ra khỏi cửa liền bị phân chim đập trúng mi tâm, hắn còn không có triệt để thanh tỉnh, tưởng rằng trời mưa, vô ý thức lau một chút mới phát hiện thứ này đến cùng là cái gì, xông vào trong nhà vệ sinh liên tiếp tóc cùng một chỗ cho tẩy.

Người không may uống nước đều sẽ tê răng, không đợi hắn triệt để tẩy xong, nước nóng liền không có, còn tốt thời tiết không tính quá lạnh, gượng chống lấy dùng nước lạnh cũng coi là tẩy xong, tùy tiện thổi nửa làm dẹp đi, vạn nhất máy sấy lại bốc cháy, vậy thì không phải là tẩy một chút đơn giản như vậy

Hắn đã thật lâu không có xui xẻo như vậy, căn cứ kinh nghiệm của hắn, loại này nhỏ không may thường thường chỉ là khúc nhạc dạo, mỗi lần gặp được loại này không thoải mái việc nhỏ, thường thường đều mang ý nghĩa cả ngày hôm nay còn có càng lớn không may đang chờ đợi.

Là có chuyện gì đâu? Ngô Tà sờ lên cái cằm, hắn gần nhất vận khí đều rất tốt, hôm qua mua phá phá vui còn trúng hai mươi khối tiền, hắn còn tưởng rằng cải lão hoàn đồng về sau bát tự cũng thay đổi đâu, hợp đây chỉ là không vui một trận, Ngô Tà vẫn là cái kia Ngô Tà.

Trầm tư suy nghĩ một giờ, Ngô Tà rốt cục phá án, hắn vì sao lại không may, là bởi vì hôm nay mưa thôn tới một cái để cho người ta xui xẻo gia hỏa, gia hỏa này chân vừa bước vào Phúc Kiến địa giới mình nhất định liền bắt đầu xui xẻo.

"Hoắc, ta còn tưởng rằng tộc trưởng là nói đùa, ngươi thật cải lão hoàn đồng rồi? Có thể a, bộ dáng bây giờ nhìn xem rất vừa mắt." Trương Hải Khách kéo lấy một cái hai mươi sáu tấc lớn tay hãm rương, hơi kinh ngạc mà nhìn xem Ngô Tà mặt, "Thiếu niên" gương mặt này ngây thơ còn không có thoát, mang theo có chút hài nhi mập, hai người bọn họ đứng tại cùng một chỗ, không biết còn tưởng rằng là đồng bào huynh đệ.

Ngô Tà liếc mắt, nói: "Ngươi đến chính là vì nói cái này? Ngươi cũng quá nhàm chán đi, ai bảo ngươi tới, ta cái này ở một đêm bên trên nhưng lấy tiền a."

Trương Hải Khách đã sớm ngờ tới hắn sẽ không hoan nghênh mình, lên đường: "Ngươi làm ta vui lòng đến đâu, ta là có chuyện mới tới, tộc trưởng đâu? Ta có chuyện rất trọng yếu tìm hắn."

Ngô Tà nói: "Hắn không tại."

Trương Hải Khách đặt mông ngồi xuống ghế, nói: "Thật sự có sự tình, đừng làm rộn."

"Thật không tại, không có náo." Ngô Tà cũng ngồi xuống ghế, "Tiểu ca cùng Bàn Tử đi trong thành, hậu thiên mới trở về đâu, ngươi có cái gì chuyện quan trọng trước tiên có thể cùng ta hồi báo một chút, nếu như ta cảm thấy trọng yếu, ta nhất định chuyển cáo cho các ngươi tộc trưởng biết."

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ