【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »53
A thông suốt
——
53
Cảnh sát?
Ngô Tà cả người đều mộng, ở chỗ này bất luận xuất hiện cái gì hắn cũng sẽ không kinh ngạc, ngoại trừ cảnh sát bên ngoài.
Đúng là xuất hiện một chút đường rẽ, tại sự tình sắp vẽ lên dấu chấm tròn trước đó, đáng tiếc hắn nghĩ tới mở đầu, không nghĩ tới phần cuối, đến cùng vì cái gì cái này hoang sơn dã lĩnh có thể toát ra nhiều như vậy cảnh sát cùng làm lính? Đây là cái gì đùa giỡn tiết mục sao? Bọn hắn là Hồ Nam truyền hình phái tới sao?
Không chỉ có là hắn mộng, những người khác cũng đều ngạnh ở, trong lúc nhất thời không biết là hẳn là nhấc tay đầu hàng vẫn là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, chuyện này cũng quá bất hợp lý hơi có chút, ngay cả bọn hắn cũng không biết mình lúc này giờ phút này sẽ xuất hiện ở chỗ này, cho dù có người báo cáo cảnh sát cũng không nên tới nhanh như vậy a? Rời cái lớn phổ, khó trách trên đường đi thuận lợi như vậy, hợp lấy cùng chỗ này chờ lấy đâu.
Gặp bọn họ không có nhúc nhích, người kia lại nói: "Cho các ngươi ba giây đồng hồ, thả tay xuống bên trong vũ khí, thật sự nếu không buông xuống, chúng ta vừa muốn nổ súng!"
Vô Ưu chậm rãi quét mắt một vòng, nhìn ra nơi này có ba mươi người, địa phương khác còn có ai không được biết, mỗi người trên tay đều có súng, coi như chỉ có chính hắn cũng vô pháp cam đoan toàn thân trở ra.
Không có cách nào, chỉ có thể ở đang do dự đem thương để xuống, nếu như trước mặt là cái gì dã thú, bọn hắn có lẽ đều có thể tử chiến đến cùng, nhưng bây giờ xuất hiện là người cùng mấy chục cây thương, tình huống liền hoàn toàn khác nhau.
Đến cùng vì sao lại xuất hiện cảnh sát? Ngô Tà trăm mối vẫn không có cách giải, hơn nữa còn là súng ống đầy đủ hỏa lực nặng, thật là vì bắt bọn họ nhóm này trộm mộ? Trên đường đi trèo đèo lội suối gian nan hiểm trở? Thật hay giả a?
Kỳ thật lấy nơi này tất cả mọi người hồ sơ, viên này củ lạc không ở nơi này ăn, bên trên xong toà án về sau cũng phải ăn, liền sợ cái này một đám căn bản cũng không phải cái gì cảnh sát, chỉ là Ngô Tà nghĩ không ra người nào có thể trong thời gian ngắn sửa chữa thành như thế một con đội ngũ mai phục tại nơi này, còn cần như thế chói mắt tạo hình xuất hiện.
Cầm đầu người gặp bọn họ buông vũ khí xuống, cũng không có phớt lờ, thận trọng quan sát đến mỗi người động tác.
Vô Ưu nhìn xem trước mặt những người này, đột nhiên cảm giác được một tia bất thường địa phương, cầm đầu người theo lý thuyết hẳn là chi đội ngũ này nhân vật trọng yếu, nhưng là hắn phí Lomond bên trong lại tràn đầy không xác định, tại hắn gọi hàng trước đó, luôn luôn vi diệu hướng bên phải lệch một phía dưới. Mà lại tại đoàn người này bên trong, có một người phí Lomond cùng người khác rõ ràng không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...