36

27 1 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »36

Ta trở về rồi~

Chương 36:

Tiến vào bất kỳ động vật gì trong đầu cũng sẽ không là vui sướng thể nghiệm, huống chi tảng đá kia tựa hồ sẽ còn truyền nhiễm, Giải Vũ Thần quả quyết lựa chọn từ bỏ, hoặc là chờ trời sáng về sau tia sáng tốt lại đi vào nhìn xem, nói không chừng liền có thể thấy rõ ràng, nếu như đến lúc đó vẫn là không thể thấy rõ ràng, lại đi vào cũng không muộn.

Sắp lui ra ngoài trước đó, hắn rất tùy ý dùng đèn pin chiếu một vòng, chính là cái này một vòng, để hắn tại then dưới đáy thấy được một vật, mồ hôi lạnh lập tức rơi xuống.

Cái này then không biết bị dán tại giữa không trung bao lâu, toàn thân đã sớm bò đầy dây leo cùng rêu xanh, cũng là không lo vận khí tốt, những này dây leo cũng không làm sao kiên cố, nếu như bọn chúng tính bền dẻo mười phần, đến rơi xuống thời điểm cuốn lấy then, vậy cái này một lát hắn đã tại rắn trong bụng.

Giải Vũ Thần nhìn thấy vật này, nghiêm chỉnh mà nói coi như tại côn trùng phạm vi bên trong, ước chừng có mùi sữa bánh bao nhỏ lớn như vậy, toàn thân là màu đỏ, chỉ nhìn ngoại hình của nó đơn giản tựa như là thi vương PLUS bản, nó nghiêng cái đầu nhỏ, tựa hồ đang đánh giá cái này khách không mời mà đến.

Nếu như nó thật là thi vương phóng đại phiên bản, độc tính có thể hay không cũng cùng một chỗ bị phóng đại? Giải Vũ Thần không dám có động tĩnh quá lớn, chỉ là yên lặng đem đèn pin chỉ riêng từng chút từng chút điều thấp, hắn muốn báo cho phía ngoài đồng bạn, nhưng vừa vặn há mồm, kia tiểu trùng liền giật giật, hắn chỉ có thể tận lực đem thân thể hướng về sau mặt ép, tìm kiếm lấy đi ra phương hướng.

Vừa mới lúc tiến vào thực sự chủ quan, không có lấy súng ngắn, đáng chết gấu chó còn nói mình có thể nghe được côn trùng thanh âm, một con lớn như thế ở bên trong hắn nghe thấy được sao hắn.

Bàn Tử đợi hơn phân nửa trời cũng không gặp người ra, không nhịn được nghĩ mở miệng đi hô, miệng vừa mở ra liền bị gấu chó cho bưng kín, hắn làm một cái xuỵt thủ thế, ra hiệu mọi người hướng về sau mặt lui, mình thuận rắn thân thể chậm rãi bò lên, thấp giọng nói: "Chậm rãi ra, nó vừa mới ấp, không có quá nhiều tính công kích, đừng làm ra động tĩnh lớn là được, tuyệt đối không nên sốt ruột."

Giải Vũ Thần nghe vậy, thận trọng từ đầu rắn bên trên nhảy xuống, hắn dáng điệu uyển chuyển, rơi xuống đất cũng không có phát ra quá lớn thanh âm, gấu chó xoay sáng lên răng sói đèn pin, dùng nó hấp dẫn tiểu trùng lực chú ý, nhân cơ hội này, Giải Vũ Thần mới rốt cục chui ra.

Đợi ước chừng hai mươi phút, gấu chó mới chậm rãi từ thân rắn bên trên tuột xuống, nói: "Nhanh đi, những này trùng rất nhanh sẽ toàn bộ ấp ra, trên người chúng ta bôi đồ chơi đối bọn chúng tới nói là quỳnh tương."

Lúc đầu nghĩ ngay tại chỗ hạ trại, hiện tại chỉ có trong đêm lên đường, trương ngàn quân còn mang theo cái kia bình rượu, bên trong còn lại non nửa cái bình rượu gạo, hắn tìm tới một cái đầm nước đem nước rót đầy, dùng sức quấy vân, sau đó đem toàn bộ cái bình đặt ở rắn bên cạnh, không đầy một lát công phu liền có mấy cái côn trùng thuận cái bình bò lên đi vào.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ