25

46 2 0
                                    

            【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »25

Lão Trương cự tuyệt thừa nhận thật lớn mà

——

Chương 25:

Chính gặp phải du lịch mùa thịnh vượng, dân túc không có quá nhiều phòng trống, có tiền nữa cũng liền định đến ba cái tiêu ở giữa, ba người một gian còn giàu có một cái, cuối cùng không có cách, không lo đi theo hắn "Cha mẹ" ngủ một gian, dù sao liền hắn cái kia khổ người, tiêu ở giữa giường ngủ hắn một cái đều không đủ, cũng không biết hắn cái kia thế giới công cộng công trình có phải hay không đều làm lớn hơn một vòng.

Sắp sửa trước, không lo có chút chế nhạo mà nói: "Ta đi ngủ chết, các ngươi muốn làm cái gì tự tiện." Nói xong hắn liền dùng chăn mền bao lại đầu, tỉnh Ngô Tà tát tai quất hắn.

Ngô Tà chậm một bước, nghĩ thầm cái này chết tiểu tử, vẫn là trước kia tương đối đáng yêu, hiện tại cái này tính tình cũng không biết là theo người nào, cái nói nhảm, khẳng định là Trương Hải lâu lên xấu đầu.

Trương Khởi Linh là cái cuối cùng tắm rửa, ra về sau tóc còn ướt sũng, hắn từ trong thôn ra về sau một mực không có đi hớt tóc, tóc buông ra nhìn càng trẻ, loại này anh tuấn nam nhân tại số tuổi này hẳn là béo phì, hói đầu, bụng phệ nghe lão bà phàn nàn, mà không phải giống như bây giờ có được tám khối cơ bụng.

Ngô Tà đem một điếu thuốc đặt ở ngoài miệng ngậm, không dám điểm, nhìn xem hắn dùng khách sạn khăn tắm xoa tóc, có chút không cam lòng đem một cái chân nằm ngang ở hắn trên đùi, nói: "Lại tiếp tục như thế, ta thoạt nhìn như là hai ngươi ba ba."

Hắn mỗi lần nói lên những câu chuyện này, Trương lão đầu đều rất lý trí trầm mặc không nói, dù vậy cũng chạy không thoát bị nói dông dài vận mệnh, có đôi khi hắn sẽ khá nhớ nhung quá khứ, đương nhiên chỉ là một chút xíu, đồng thời sẽ không đem ý tưởng này đem ra công khai.

Đêm dài về sau, trại dần dần an tĩnh lại, nơi này cửa sổ chính đối bên ngoài dãy núi, nhìn yên tĩnh lại mỹ hảo, bất quá dạng này phong cảnh cùng Phúc Kiến không có khác biệt lớn, rời xa người ở tự nhiên bảo hộ khu luôn luôn một cái bộ dáng. Cái gọi là du lịch đại khái chính là như vậy, từ một cái mình ở ngán địa phương lái xe trên trăm cây số, đi vào một cái khác người ở ngán địa phương.

Ngô Tà tựa ở Trương Khởi Linh trên bờ vai, hai người đối ngoài cửa sổ cảnh trí ngẩn người, bọn hắn ở chung hình thức luôn luôn như thế, ngay từ đầu Ngô Tà không cách nào thích ứng loại này tĩnh mịch cảm giác, luôn luôn muốn tìm điểm lại nói, cùng Trương Khởi Linh loại người này đợi tại cùng một chỗ rất khó không xấu hổ, nói chuyện hắn không để ý tới ngươi ngươi rất xấu hổ, không nói lời nào lúng túng hơn, nếu là hắn cái thật bồn hoa còn tốt, hết lần này tới lần khác là cái chân nhân.

Cũng may về sau chậm rãi thành thói quen, hắn đã hiểu trầm mặc cũng không đại biểu xấu hổ, quen thuộc về sau thậm chí so không nói lời nào còn muốn tự nhiên. Nếu như Trương Khởi Linh thích nói chuyện, vậy bọn hắn đại khái không cách nào cùng một chỗ, sẽ ồn ào người ngủ không được.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ