63

16 0 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »63

63

Thuyết giáo xong Vô Ưu về sau, Giải Vũ Thần mở cửa xe nhảy xuống xe, vừa vặn gặp đẩy Trương Khởi Linh đi tản bộ trở về Ngô Tà, Ngô Tà chào hỏi hắn, ngay cả một ánh mắt cũng lười hướng trên xe liếc.

Giải Vũ Thần thấy hắn cử động như vậy chỉ cảm thấy thật buồn cười, đi ra phía trước vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Đi thôi, vào nhà đi, bên ngoài như thế lạnh ngươi còn dẫn hắn ra lưu cái gì cong a, bị cảm làm sao bây giờ a."

"Mặt trời tốt, để hắn nhìn nhiều người khôi phục đến cũng nhanh một chút, Hải Nam sự tình xong xuôi sao?"

"Không sai biệt lắm, cái này không nhanh qua tết sao, đến cấp ngươi đưa chút đồ tết." Giải Vũ Thần giúp bọn hắn mở cửa, trong phòng mở ra địa noãn, vừa vào nhà hắn mới phát giác được mình sống lại, đầu ngón tay bên trên ấm hơi có chút.

Ngô Tà ngồi xổm người xuống giúp Trương Khởi Linh lấy xuống mũ khăn quàng cổ cùng thủ sáo, nói: "Năm đó hàng đâu? Ngươi đừng nói cho ta ngươi chính là đồ tết, ta nhưng không có nghĩ như vậy ngươi."

"Nhiều năm như vậy hàng ta làm sao mang a, để chuyển phát nhanh cho gửi đến đây, đều là có dinh dưỡng đồ vật, ngươi gần nhất ăn cơm thật ngon sao? Gầy đến cùng tê dại thân đồng dạng." Giải Vũ Thần liếc qua phòng khách, hỏi, "Đậu đậu đâu? Không ở nhà a."

Ngô Tà nói: "Ta ngại nhà đông người rối bời, để Trương Hải Khách trước mang theo hắn, ta gần nhất không có tinh lực chiếu cố hắn, ngươi cũng biết tính cách của hắn, nhỏ dính nhân tinh phiền chết. Ngươi nếu có rảnh rỗi, để hắn cùng ngươi cũng được."

Nói hắn đẩy xe lăn hướng trong phòng ngủ đi, phòng ngủ giường đôi đã sớm đổi thành y dụng hộ lý giường, nguyên bản cũng có chuyển bệnh nhân dùng máy móc, Ngô Tà không chịu dùng, hắn kiên trì muốn mình đến chuyển Trương Khởi Linh, ALPHA mặc dù bởi vì trường kỳ nằm trên giường gầy gò không ít, vừa hình bày ở chỗ ấy, mỗi lần chuyển xong hắn Ngô Tà đều muốn thở một hồi lâu.

Thật vất vả đem người thu được giường, Ngô Tà điều chỉnh tốt đầu giường góc độ, bắt đầu vì Trương Khởi Linh thay quần áo, hắn hỏi Giải Vũ Thần: "Ngươi có phải hay không cảm thấy đặc biệt kỳ quái, ta vì cái gì nhất định phải mình đến làm hắn."

"Có một chút." Giải Vũ Thần giúp hắn đem xe lăn quy vị, nhìn xem hắn thuần thục làm lấy những chuyện nhỏ nhặt này, từ vào nhà đến bây giờ, Ngô Tà ngay cả mình khăn quàng cổ đều chưa kịp hái xuống. Hắn xác thực không hiểu Ngô Tà vì cái gì chính là không chịu dùng hộ công, nếu như là sợ hộ công không tận tâm, có thể hai người cùng một chỗ chăm sóc a, để hộ công làm một chút đủ khả năng việc nặng cũng tốt, làm gì để cho mình mệt mỏi như vậy đâu.

Ngô Tà nói: "Nói ra có một chút già mồm, ta không thích bọn hắn đối tiểu ca thái độ, trong mắt bọn hắn, tiểu ca cùng cái khác bệnh nhân không có gì không giống, chính là một miếng thịt, một cái vật phẩm mà thôi."

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ