ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi Disney trải qua nguy hiểm ký

19 1 0
                                    

                【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân phiên ngoại chi Disney trải qua nguy hiểm ký » một phát xong

Ta vốn nên là tại Disney, bởi vì ta không đi được, cho nên liền để lão Trương bọn hắn một nhà bốn chiếc đi thôi ~

Năm tuổi Trương Vô Ưu cùng hắn không may đệ đệ ~

——

Disney trải qua nguy hiểm nhớ

Có quan hệ với Disney đủ loại, ta chỉ nhớ rõ chuột Mickey cùng Đường lão vịt, dù sao ta khi còn bé là làm BETA nuôi, đối công chúa không có bất kỳ cái gì hứng thú, ta nhiều lắm là có thể phân rõ ràng ai là công chúa Bạch Tuyết ai là ngủ mỹ nhân, lại nhiều một cái ta đều không phân biệt được.

Buồn bực bình dầu càng không cần nhắc tới, tuổi thơ của hắn cùng Disney một mao tiền quan hệ cũng không có, cái kia thời điểm có thể ăn được một viên đường đều qua tết.

Hai ta tuổi thơ đều không ra thế nào địa, cái này dẫn đến ta nhiều ít có một chút trả thù tính đền bù tâm lý, luôn cảm giác mình không có hưởng thụ được đồ vật hẳn là để hài tử hưởng thụ được, Vô Ưu cùng không có gì lo lắng cũng gần năm tuổi, ta cùng buồn bực bình dầu còn không có dẫn bọn hắn đi qua công viên trò chơi đâu, kỳ thật đừng nói công viên trò chơi, hai ta thậm chí không có đồng thời dẫn bọn hắn đi qua công viên.

Nghĩ như vậy đến, ta là không xứng chức xấu ma ma, ta một cái kích động, tại chỗ mua phiếu, quyết định ngày mai liền mang bọn nhỏ đi Disney, hưởng thụ một chút người bình thường khoái hoạt thời gian.

Disney tám giờ rưỡi sáng bắt đầu chín, ta bởi vì chưa từng có đi qua, không biết thế mà còn muốn sắp xếp dài như vậy đội, đi đến một nửa không có gì lo lắng liền không làm, buồn bực bình dầu đem hắn bế lên, để hắn ghé vào đầu vai của mình.

Vô Ưu ngược lại là mệt mỏi không đến, nhưng hắn căn bản không nguyện ý thành thành thật thật đứng đấy, hắn một hồi nhảy nhót, một hồi chạy đến phía trước đi xem một chút, một hồi leo đến hàng rào sắt bên trên như cái giống như con khỉ, ta chỉ có thể nắm chắc tay của hắn, uy hiếp nếu như hắn lại chạy loạn cũng không cần hắn, đem hắn bỏ ở nơi này cho chuột Mickey làm nhi tử.

Oắt con căn bản không sợ, hắn khả năng còn rất muốn đi cho chuột làm nhi tử đâu, tối thiểu nhất làm chuột không cần mỗi ngày tắm rửa, không cần mỗi ngày thay quần áo, không cần thu thập phòng, không cần đổ rác rưởi, còn có thể thỏa thích ở tại trong đường cống ngầm, làm một con toàn thân đều là bùn vô cùng bẩn con chuột nhỏ.

Xếp hàng đội ngũ chín quẹo mười tám rẽ, liền cái này còn không phải cái gì mùa thịnh vượng đâu, đơn giản không dám nghĩ mùa thịnh vượng sẽ là bộ dáng gì. Ta đều sắp xếp có chút mệt mỏi, sợ Vô Ưu quấy rầy người khác, chỉ có thể càng không ngừng cho hắn ăn bánh mì , chờ chúng ta rốt cục tiến vào, bánh mì đã toàn bộ bị ăn sạch, một ba lô đều là túi hàng, kia vốn là chuẩn bị chúng ta một nhà bốn miệng tại vườn khu ăn một ngày.

[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ