【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân »35
Chỉ có mẹ ruột mới có thể đem tể một mực coi như hài tử, người khác sẽ không a Trương Vô Ưu
——
Chương 35:
Cự xà tốc độ cực nhanh, cũng may Vô Ưu cũng không hoàn toàn dựa vào thị lực, không để cho đêm tối ảnh hưởng tới lực hành động của mình, dù vậy, cường độ cao chạy cũng cực độ tiêu hao thể lực, hắn nhất định phải tại thể lực tiêu hao hết trước đó đem cự xà dẫn vào cạm bẫy, nếu không mình cũng sẽ xong đời.
Nổ súng chấn động và mùi để cự xà phá lệ nóng nảy, nó dùng thân thể dùng sức đụng chạm lấy bốn phía cây cối, ý đồ dùng những này đến nhiễu loạn con mồi hành động, Vô Ưu đả quang đạn, dứt khoát khẩu súng vứt sang một bên, đồ tay nắm lấy một cây sắp ầm vang ngã xuống đất đại thụ nhánh cây, mượn cái này khí lực lật lại, mặt đất bị táo bạo đuôi rắn đập rầm rập vang, đá vụn không ngừng mà từ ngọn núi lăn xuống đến, tựa như cấp năm địa chấn.
Nhìn ra được, có người không muốn để cho vật sống tới gần cái kia đấu, bởi vì thiết trí này chướng khí cùng cạm bẫy, không biết là vận khí không tốt vẫn là con rắn này quá mức giảo hoạt, dĩ nhiên thẳng đến để nó còn sống sót, cũng không biết là ăn cái gì lớn lên.
Lấy cái đoàn đội này năng lực hành động, tối thiểu nhất còn muốn đi ba ngày tầm đó, cái này con cự xà đã phát hiện bọn hắn tồn tại, nếu như không xử lý, vạn nhất ngày mai cùng chướng khí đụng phải cùng một chỗ, sẽ là phiền toái càng lớn, mà lại hắn mơ hồ có một cái ý nghĩ, nhất định phải bắt lấy con rắn này mới có thể có được xác minh.
Một hơi cuồng chạy xuống, rơi mộc cạm bẫy đã gần trong gang tấc, nhưng là nghĩ đúng lúc nện trúng ở cự xà trên thân, lại là một cái khiêu chiến không nhỏ. Hơi suy tư về sau, Vô Ưu đột nhiên tăng nhanh bộ pháp, kéo ra một đoạn ngắn khoảng cách, sau đó nhảy lên phát động cán, thuận chèo chống gỗ hướng lên trên bò đi.
Cự xà theo sát mà đến, Vô Ưu nhìn chuẩn cơ hội, cư cao lâm hạ bắn ra miệng bên trong tất cả lưỡi dao, lưỡi dao giống đạn một toàn bộ đánh trúng cự xà một con mắt, kịch liệt đau nhức phía dưới, rắn tê tê phun khí âm thanh tựa như gào thét, phẫn nộ để nó phá lệ táo bạo cùng xúc động, đầu cao cao ngóc lên, hướng về phía cái này không biết sống chết nhân loại mãnh tiến lên.
Cùng lúc đó, Vô Ưu dùng một cái rất quỷ dị lách mình thân hình, giống như là bảo tồn không làm nhảy tấm băng ghi hình hình tượng, một giây sau liền rơi vào phát động cán phía trên, cự xà thể trọng áp xuống tới lập tức phát động cái này cơ quan, nặng nề then ứng thanh ngã xuống đất.
Tại cái này ngắn ngủi trong vài giây, Vô Ưu bắt lấy cự xà lân phiến một cái Hoạt Sạn giống trượt thang trượt đồng dạng trượt xuống dưới, cự xà né tránh không kịp, đang bị then đập trúng đầu, xung kích cùng điên cuồng vung phía dưới, Vô Ưu căn bản là không có cách mượn lực dừng hẳn, trực tiếp bị văng ra ngoài, cũng may hắn sớm đã có đề phòng, căng thẳng toàn thân tất cả cơ bắp, mới không có tại rơi xuống đất một nháy mắt vặn gãy cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ma ma là siêu nhân (Trang B bút ký - Phần 3)
Fanfiction【 bình tà 】 « ma ma là siêu nhân » Bài này vì bộ 3, bộ thứ nhất vì trang B bút ký, bộ 2 vì « ba ba đi chỗ nào ». Nếu như không nhìn phía trước hai bộ, trực tiếp nhìn cái này một bộ có thể sẽ có dính liền không lên kịch bản nha. Đoạn thời gian vì...