8. Văn Thanh x Hồng Duy

623 36 7
                                    


-VŨ VĂN THANH! MÀY LÀM CÁI CHÓ GÌ ĐÂY HẢ?
Tiếng la hét đến từ Nguyễn Văn Toàn khiến cho Vũ Văn Thanh bừng tỉnh khỏi giấc mộng.
-Toàn? Sao mày ở đây?
-Không phải mày gọi tao đến à? Mà quan trọng mày làm cái gì đây hả?
Văn Toàn tức giận vì nhận được tin nhắn của Văn Thanh lúc sáng sớm bảo cậu đến đây. Nhưng cái khiến cậu tức giận là thằng bạn của cậu, đang không một mảnh vải che thân, tay ôm một nam nhân lạ mặt khác trên giường.
-Chỉ là 419!
-Mày nói nghe nhẹ nhàng nhỉ! Mày nhìn lại xem mày đã chạy theo vị hôn phu vất vả như thế nào để rồi hôm nay ở đây mày thản nhiên trả lời tao rằng chỉ là 419?
-Ai dẫm đuôi mày hả Toàn? Lo chuyện bao đồng ít thôi!
-Thằng chó đốm này! Biết điều tý đi! Đéo phải bày ra cái đống hổ lốn này rồi gọi tao đến xem! Mày cố ý trêu tức tao phải không?
-Tao gọi mày đến làm gì?
-Tin nhắn từ mày, địa chỉ trong đây cũng đúng là có mày! Mày còn nói không phải?

Văn Thanh đơ người, mọi thứ Văn Toàn nói đều đúng là có nhưng hắn ngủ say như chết từ trận hoan lạc đêm qua, làm gì có chuyện giữa sáng sớm thức dậy nhắn tin cho Văn Toàn để cậu đến đây bắt ghen giùm bạn thân kiêm luôn hôn phu của hắn - Nguyễn Công Phượng cơ chứ.

-Đừng nói chuyện này với Phượng! Tao sẽ giải quyết hết!
Văn Thanh vừa nhanh chóng mặc lại quần áo vừa lầu bầu với Văn Toàn, tay ném xấp tiền lên giường cạnh bạn tình của hắn đêm hôm qua rồi cùng y rời đi.

Tiếng đóng cửa gấp rút vừa vang lên, người con trai nằm giả ngủ trên giường nãy giờ cũng từ từ ngồi dậy, tay vuốt lại mái tóc cho thẳng rồi cầm xấp tiền lên đến.
-Âyyy chaaa! 700 USD, không tệ nha!
Lẩm bẩm tự đắc một hồi, cậu cũng bước xuống giường, tiến tới bức tranh treo đối diện giường ngủ, gỡ chiếc camera nhỏ xíu xuống, mở laptop lưu lại tác phẩm mà cậu cùng hắn diễn đêm qua rồi gửi tiếp cho một người nữa.

-Cậu tự mình xem đi!
Ông Bảy đặt lên bàn một tập ảnh mới rửa, tỏ ý bắt Văn Thanh phải xem ngay lập tức. Hắn vừa cầm lên thì tái mặt, đó là ảnh mà hắn cùng cậu nhân tình 419 đêm qua tình tứ dẫn nhau vào khách sạn.
-Sáng nay Văn Toàn cũng vừa nói với tôi về cái này! Đây không phải lần đầu tiên! Cậu Thanh ạ, tôi hiểu là hiện tại nhà cậu đang có uy thế hơn chúng tôi, và cuộc hôn nhân của cậu với Phượng nhà này cũng là để kéo tập đoàn này đi lên. Thật ra mọi chuyện cũng tốt đấy, nhưng danh dự của con trai tôi quan trọng hơn, tôi thà để tập đoàn này lao dốc rồi về Nghệ An nuôi cá trồng rau còn hơn là để con tôi mang danh vô năng không giữ được chồng!
-Bác! Bác đừng nói thế, cháu yêu anh Phượng! Cháu thật muốn lấy anh ấy! Mong bác thành toàn!
-Cậu yêu thằng bé? Cậu yêu thằng bé mà lại đi ép buộc nó vào cuộc hôn nhân này à? Yêu nó mà nay một đứa mai một đứa dẫn vào khách sạn sao? Cậu không có tư cách! Tôi muốn huỷ hôn!
-Bác!
-Mời cậu về cho!

Văn Thanh bị mời về, hắn hậm hực nhớ về cảnh đêm hôm qua, rõ ràng hắn bị chuốc thuốc. Hắn không thể kiểm soát được hành vi đã qua. Giữa lúc ấy, Công Phượng gọi hắn đến, cứ nghĩ có cơ hội giải thích nhưng ngờ đâu anh lại gửi cho hắn một đoạn clip khiến hắn triệt để shock tâm lý. Là cảnh nóng của hắn và cậu nhân tình kia.

-Còn gì để nói?
-Em bị gài! Anh hãy tin em!
-Câu này cậu nói nhiều rồi Vũ Văn Thanh ạ! Chấm dứt đi, tôi vốn định cho cậu cơ hội nhưng câu lần này đã đánh trượt hy vọng tôi dành cho cậu! Cậu đừng nghĩ rằng chúng tôi đang dựa vào tập đoàn nhà cậu thì tôi sẽ nhắm mắt làm ngơ, chắc cậu cũng nghe bố tôi nói rồi, sĩ diện của chúng tôi quan trọng hơn!
-Anh cho em nốt một lần này thôi! Em thề sẽ không có lần sau!
-...
Công Phượng không hề nói thêm trực tiếp bỏ đi để lại Văn Thanh la hét trong tức tối.
-ANH PHƯỢNG!

[ĐTVN| SERIES OS] CHUYỆN CHÚNG MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ