-Anh Dũng ơi anh Dũngggggggg!!!!
Tiếng gọi thất thanh của Hồ Tấn Tài vang lên đánh văng Bùi Tiến Dũng Tư từ mức lơ ngơ âm một vọt lên mức lơ ngơ mười, nói cho vuông là đánh thức anh Tư khỏi giấc ngủ ngon lành trở lại trạng thái lơ ngơ thường nhật. Nhìn thấy phần giường bên cạnh trống huơ trống hoác, anh vẫn kịp nảy số là bạn ỉn nhà anh lại đi đốt nhà sáng sớm rồi.-Trọng ơi! Đi về anh chuẩn bị đồ tập cho em rồi này. Trọng ơi, Trọngggggggg!!!!
Anh nhoài người ra ngoài của, hướng đến nơi phát ra âm thanh thánh thót khi nãy cất tiếng gọi. Anh quá quen thuộc chuyện này rồi, nên cứ y như mọi ngày mà làm thôi. Nhưng hôm nay hơi lạ, bạn nhỏ nhà anh không lon ton chạy về lập tức như cũ mà đợi mãi chả thấy cậu đâu anh mới chậm rãi bước đến phòng Tấn Tài - Tiến Linh để tìm cậu. Vừa thò đầu vào vào anh thấy ngay hình ảnh bạn nhỏ nhà anh đang nửa nằm nửa ngồi, dựa vai dựa cổ cùng Tiến Linh xem hoạt hình.-Trọng ơi???
-Ý bồ Dũng! - cậu nhìn thấy anh sang tận nơi tìm mới chịu lên tiếng trả lời, nhưng ngay lập tức sau đó mặt cậu tối sầm lại, nhảy xuống khỏi giường và với một tốc độ bàn thờ đã đu lên người anh, ôm chặt cứng - Ai cho bồ cởi trần sang đây thế này?-Thì anh thấy bồ không về nên sang gọi quên mặc áo thôi mà! - Tiến Dũng một tay đỡ cậu, một tay gãi đầu tỉnh rụi trả lời
-Aaaahhh!!! Bồ Linh không được nhìnnnnnn!!!
-Con ỉn này! Mày vô lý nó vừa thôi, sáng mày qua đây nhòm Linh nhà tao cởi trần thì không sao đấy! - Tấn Tài từ đâu đi ra liếc nhìn Đình Trọng đầy khinh bỉ
-Ơ mày lạ nhở, bồ Linh nhìn bồ Dũng khác chứ. Nãy tao có thèm nhìn mày đâu! - Đình Trọng vẫn đu trên người Tiến Dũng nhẩu mỏ lên cãi
-Ừ mày không thèm nhìn! Tao mặc áo trước khi ra mở cửa cho mày rồi, còn mày thì vào sàm sỡ Linh của tao! Cãi nữa tao xẻo mỏ mày nấu canh giờ!
-Nào Tài hư nhé! Em không được nói Trọng thế!
-Em làm gì nó? - Tấn Tài oan ức nhìn anh
-Em vừa doạ xẻo gì của Trọng hả?
-Em đùa màaaaa!!!
-Lát Tài chạy 10 vòng nhé! Anh báo anh Chíp bây giờ!
-Ơ kìa cái gì đấy???Mặc kệ Tấn Tài đang ngơ ngác rốt cuộc mình gọi ông ý để giữ bồ hay để mình bị ăn phạt, Tiến Dũng cứ thế đi thẳng đem theo cả con koala đang đánh đu trên vai về phòng.
-Trọng ơi! Đồ tập này!
Tiến Dũng vẫn bình tâm như vại, dung túng cho mọi sự đốt nhà của Đình Trọng mà không phản ứng lấy một câu. Điều này có vẻ làm bạn Trọng có chút không vui.
Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi cậu với biệt danh ngải Đa Tốn. Và giải thích cho sự không ngẫu nhiên đó lúc này là màn cậu đưa tớ đút của cậu cùng với Đức Chinh.
-Tao giã bồ mày đấy Dũng Tư!
Hoàng tử đại nhân gằn giọng, phần vì ngứa mắt với màn ăn uống cồng kềnh này, phần vì Đức Chinh của hắn kia cơ mà, sao lại dễ dãi để con holy kia thả ngải thế chứ.
-Ông thử xem?? - Dũng Tư nheo mắt thách thức, anh chuẩn bị sẵn sổ phạt rồi, xem Đức Huy dám manh động không nào
-Aaaaaa!!! Đồ lạm quyền!
Tiến Dũng biết kết quả liền đặt chiếc điện thoại đang mở mục phạt xuống, cầm khăn giấy yêu chiều lau tay lau miệng cho em người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN| SERIES OS] CHUYỆN CHÚNG MÌNH
FanfictionSeries oneshot thập cẩm của tôi về Tuyển Tên chuyện hường phấn thế thôi chứ nội dung thì tôi không đảm bảo nhá ❗OOC❗️ Chiến hạm, chiến hạm đây 1710,1107,0808,2303 vân vân mây mây bơi vào Bè chuối bè chuối đây 2307, 1709, 0211, 1520 các loại các kiểu...