22. Tuấn Anh x Đức Huy

664 58 10
                                    

Ngôn từ có thể hơi "đời" vì tính chất tình huống, các bạn đừng ném đá mình nha.

————————————

-Đại ca! Em tìm được cái người ấy rồi!
-Giờ nó đang ở đâu?
-Bọn em vẫn chưa bắt về được ạ!
-Thế mày báo cáo cái kia có tác dụng mẹ gì?
-Nhưng đại ca à, trước giờ bọn thằng em chỉ biết có bắt cóc cướp giật thủ tiêu mà anh bảo phải đưa người về không chút thương tích thì khó cho em quá!
-Thằng vô dụng! Mày chụp cho nó ít thuốc mê không phải là xong à?
-Đại ca cho phép ạ?
-Chúng mày làm ăn lâu bỏ mẹ thì chả phải cho phép! Chụp tý thuốc mê, bắt về lỡ vợ tao có ngáo ngơ một tý tao nuôi vẫn được!

Ấy là dự định của một ông trùm băng đảng, Phạm Đức Huy đang lên kế hoạch bắt "vợ" về dinh.

Phạm Đức Huy - một tay anh chị có tiếng ở Hải Dương, hắn thường được biết đến là một con người có tính cục súc, nóng nảy và quyền lực. Cả vùng Hải Dương không ai không biết tiếng tăm của hắn. Những tưởng con người khô khan như Phạm Đức Huy sẽ chả bao giờ phải lòng ai nhưng hoá ra một ngày đẹp trời sau chuyến ghé chơi Thái Bình, hắn lỡ tương tư một người. Nhưng ngặt nỗi người ta là kiểu thư sinh nghệ sĩ phong thái nhã nhặn, dịu dàng trái ngược với kiểu cục súc động đâu đánh đấy như Phạm Đức Huy. Ra hắn ngại không dám mở lời chỉ biết tương tư từ xa lặng lẽ ngắm nhìn người thương mà không dám tiếp xúc. Tương tư lâu quá hội nhóm cấp dưới liền bày cho hắn cách bắt người ép hôn. Một hồi nghĩ ngợi đắn đo, hắn cũng đồng tình. Nhưng lại ra lệnh, không được làm tổn thương người trong mộng. Nên mãi không thành việc để xảy ra sự việc nói trên.

Một Phạm Đức Huy cả đời giang hồ, máu mặt không thèm nể ai bỗng dưng say lầm một bóng hình khiến hắn nhẹ nhàng làm cho ai cũng bảo "chỉ có thể là do một tay con đix tềnh êu mà thành".

Người hắn yêu sau nhiều tháng mong ngóng cuối cùng cũng được hộ tống về Hải Dương.
-Chết rồi, mày ơi sao mãi nó chưa tỉnh?
-Đại ca à, thuốc mê nào mà chả có tác dụng ít nhất hai đến ba tiếng?
-Sao chúng mày không biết đường giảm liều lượng đi? - Đức Huy cáu gắt gõ cái cốp vào đầu một người đứng cạnh
-Đại ca! Oan bọn em quá, giảm liều đi đâu có gây mê nổi!
-Đúng là ông anh tôi yêu vào ngáo vãi! Trước sành sỏi cái này bao nhiêu, giờ lại...chậc chậc chậc!
-Tao đá mày về Nghệ An đấy Toàn Tạo! Bớt cà khịa tao!
-Khịa gì ở đây? Sự thật là ông tương tư người ta xong đụt vãi!
-Nể mặt anh Quế tao không giã mày chứ phải đứa khác tao đấm lâu rồi đấy!
-Ê nhưng em bảo!
-Bảo cái gì?
-Ông xem thế nào phải cẩn thận chứ tôi thấy người này không phải đậu vừa "dang".
-Có cái moẹ gì mà không vừa? Tao tìm hiểu kĩ lắm rồi, một con người hết sức bình thường!
-Ừ thì chính vì thấy như thế nên em mới nghi đấy!
-Ừ nhưng anh mày bảo là nó bình thường, điều tra kỹ rồi!
-Ừ em biết mà, em điều tra mà lại!
-Ừ thế mày còn cấn cái đếch gì nữa!
-Ừ thì do dễ quá mới cấn!

-Ừ thì hai bố dở hơi ngồi góc nhà tự kỷ!

-Con m.ẹ thằng Đại! Mày ngứa đòn hay gì?
-Em biết đéo đâu ý? Em thấy hai ông ngồi xổm cúi đầu túm tụm vào nhau xong lẩm bẩm nhố nhăng mới nói chứ, nhở anh Thanh nhở!
-Ờ nhìn hai đứa khổ đéo chịu được! Mà ông Huy, mất giá đến độ phải chụp thuốc mê bắt chồng về à?
-Gì mà chồng? Bố đây nằm trên!
-Đéo thấy, nhìn ông sặc mùi bị đè!
-Em cũng thấy giống anh Toàn với anh Thanh!
-Chúng mày cần về Nghệ An qua đường chuyển phát không? Để tao chặt nhỏ gói thùng ship về?
-Thề với ông luôn, nhìn người ta liễu yếu đào tơ thế kia thôi chứ khí chất nằm trên ngời ngời!
-Ừ ai như mày với ông Huy, phận nằm dưới!
-Ơ kìa bạn Thanh? Mình nhớ mình đang hùa vào với bạn mà sao bạn lại đẩy mình ra rồi?
-Nhưng sự thật mà anh, anh đâu công nổi ông Hải!
-Moẹ Quế thì mày nói làm đéo gì?
-Thôi chúng mày im hết đi! Tao trên, đéo nói nhiều! Tao làm chồng, cấm bàn cãi! Quý tộc như tao phải đè người, đấy là hiển nhiên!
Đức Huy máu nóng, mỗi câu quạt cho một người một cái rồi quay mông đi thẳng.

[ĐTVN| SERIES OS] CHUYỆN CHÚNG MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ