Chap 22: Đen thôi đỏ quên đi

1.1K 203 8
                                    

Bằng một cách kì diệu nào đó không thể diễn tả bằng lời, tôi quay lại với 'thế giới thực' của mình rồi. Thề, sau đợt này tôi bị ám ảnh với hai chữ 'giấc mơ' luôn rồi. Cứ nhắc đến là tôi lại hoa mắt, chóng mặt, ù tai, giống như là nhắc đến bài kiểm tra trước mặt học sinh vậy.

Nói đến kiểm tra mới nhớ, nhóc Tsunayoshi, nhóc tóc nâu gọi tôi là chị ấy, và tụi Hayato xem chừng cũng chật vật với mớ kiểm tra lắm. Điển hình như tối hôm nay, tôi nhàn nhã ngồi trên ghế sô pha nhấm nháp bánh ngọt còn tụi nhỏ thì cắm cúi ôn kiểm tra. Tôi vừa ăn bánh vừa hất cằm, ra vẻ nữ thần cao cao tại thượng, lạnh lùng kiêu ngạo, ánh mắt thờ ơ nhìn chúng sinh.

Khung cảnh nhìn trái ngược thật đấy. Một người nhàn nhã chơi đùa, nhóm người còn lại cực khổ bù đầu với mớ bài tập ôn kiểm tra.

Tiếc là tôi chưa tận hưởng khoảng thời gian yên bình bao lâu, thì Reborn đã nhìn sang tôi với ánh mắt nguy hiểm:

"Dame-Koi không cần phải ôn bài à?"

Câu hỏi thốt ra cùng lúc với hàm răng trắng đều như hạt bắp của tôi vừa cắn xuống miếng bánh. Tiếng rộp vang lên khi miếng bánh bị gãy, nằm gọn trong khoang miệng, cũng là lúc tiếng lòng tôi vỡ nát.

"Dame-Koi đang học lớp 11 mà nhỉ?"

Miếng bánh chui tuột xuống bụng thật nhanh, y như cách mà tâm trạng của tôi tuột dốc không phanh.

Từ từ! Để não bộ của tôi vận động lại chút đã nào.

Hình như...

...Tôi cũng là một học sinh nhỉ? Sao tôi nhớ tôi là bà cô già 29 tuổi? Đã qua độ tuổi tươi trẻ cắp sách đến trường rồi mà? Mà khoan, sao lại là 'bà cô già' nhỉ? Cách gọi nghe quen ghê gớm, tự nhiên nhắc lại chi tức cái lồng ngực dễ sợ. Nhưng tầm 29 cũng đâu phải quá già đâu, tên khốn nào dám chê tôi thế hả?!

"Koi-nee đã học bài rồi mà, đúng không?" Takeshi nhe răng cười, xem ra thằng nhóc tự tin về sự chăm chỉ của tôi lắm. Điều này làm tôi tự hỏi, tôi trong suy nghĩ của Takeshi rốt cuộc tài giỏi bao nhiêu vậy?

Em ơi, em tự tin giùm chị chứ thực ra chị tự ti lắm. Nói gì thì nói, cái gì chị cũng khá giỏi chỉ có siêng năng là không nổi...

Xin chào, tôi là phát thanh viên Sawada Koiyoshi, và đây là chương trình thời sự của đài truyền hình "Trả Lại Những Ngày Tháng Yên Bình Cho Tôi!", được phát sóng vào lúc 21:35 trên kênh số 22. Hôm nay là thứ tư, ngày 13/10/2021, sẽ có những thông tin nổi bật sau đây.

Tin chính đầu tiên, thiếu nữ tỉnh dậy khỏi giấc ngủ đột nhiên quên mất mình có một đứa em trai?! Chuyên gia đã xem xét trường hợp hi hữu này và đưa ra nhận định: Có lẽ là do cậu em trai bị nghiệp quật. Vậy, nguyên nhân của tất cả mọi chuyện là một kẻ tên 'Nghiệp'? Phải làm sao để thiếu nữ nhớ lại? Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong bản tin của những ngày sau, vì ngày hôm nay ban tổ chức chưa tìm ra câu trả lời cụ thể.

Đến với tin chính thứ 2, chúng ta sẽ tìm hiểu về hậu quả của việc tham quan thế giới song song.

Theo như chia sẻ của một người từng trải, cô S. K., việc này mang đến những hệ luỵ vô cùng to lớn. Trước hết, nó làm cho trí nhớ của cô không được rõ ràng, nhiều kí ức chèn lên nhau khiến cô đau đầu nhức óc. Lời khuyên từ cô K., mọi người nên thủ sẵn vài vỉ para...bol? Xin lỗi, là panadol, mọi người nên có sẵn vài vỉ trong túi.

(Tống chủ KHR) Trả Lại Những Ngày Tháng Yên Bình Cho Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ