Lucy bước vào một thành phố, trên cổng vào có ghi Khu đấu tập B. Xung quanh chỉ có mình Lucy và vài ba giám sát viên đứng cạnh. Để tiện việc chiến đấu hay đối kháng thể lực, Lucy đã thay đổi trang phục. Ton-sur-ton làm chủ đề chính, quần legging co giãn kèm theo băng bảo vệ đầu gối, một chiếc áo giữ nhiệt và khoác ngoài là áo khoác gió giúp giữ ấm cơ thể vì tháng 4 ở nơi đây khá lạnh. Lucy nhớ thời tiết ấm áp 4 mùa như 1 của Magnolia quá! Hai phút trôi qua nhưng không có một động tĩnh gì từ phía Khu đấu tập và giám sát viên, do phải chịu đựng cái lạnh bủa vây nên Lucy mất dần sự kiên nhẫn thì bỗng nhiên có tiếng nói phát ra từ phía chiếc loa gắn trên cánh cổng Khu đấu tập.
"Hey hey hey, xin chào Lucy Heartfilia - học sinh được đề cử. Thầy là Present Mic - giáo viên của U.A. Hiện giờ thầy và các giáo viên khác đang quan sát em qua camera của nhà trường, gửi lời chào đến mọi người đi nào."
Giọng nói tưng tửng của Present Mic vang lên khiến Lucy choáng váng hết cả đầu, ngó lên chiếc camera được thầy Mic điều khiển đang quay 360 độ vẫy tay chào.
"Hello Lucy - chan nhé! Đứa nhóc trắng trắng cạnh em là gì vậy? Đáng yêu quá đi."
Đứa nhóc trắng trắng? Lucy ngu ngơ không hiểu gì nhìn xuống chân mình đã thấy Plue đang bắt trước cô, vừa vẫy tay chào vừa nhảy nhảy lên sợ không ai nhìn thấy được cậu bé. Hết nói nổi! Lucy nhấc Plue lên, chĩa cậu bé vào camera cho cậu thoả mãn nguyện vọng chào mọi người.
"Yeah! Hello swomman-kun. Chào hỏi xong rồi, chúng ta đến với tiết mục chính thôi."
Lucy đặt Plue xuống cưỡng chế đóng cổng. Cánh cổng khu đấu tập mở ra, bên trong là một thành phố nhỏ với những toà nhà cao tầng như một trung tâm thành phố lớn. Lucy thong thả đi vào trong, cánh cổng lập tức đóng lại, bên trong khu đấu tập chỉ có mình cô. Lucy nhanh chóng khởi động làm nóng cơ thể, kiểm tra trang bị và ma lực lại một lần nữa.
"Chào mừng em đến với khu đấu tập B. Khoảng 30 phút nữa, kì thi xét năng lực cho những học sinh khác sẽ bắt đầu nên ta tiến hành ngay nhé. Em có 10 phút để tiêu diệt toàn bộ lũ robot có mặt trong nơi này, không nhiều lắm đâu 30 con thôi." Thầy Mic vừa giảng cách thức thi vừa cợt nhả. Flycam bay trên trời lượn qua lượn lại như đang chế giễu cô khiến Lucy có phần điên tiết.
Ba mươi con mà không nhiều thì bao nhiêu mới là nhiều? Nhà trường hài hước ghê! Không biết lúc nữa mà dùng Aquarius form làm hỏng cái Flycam kia thì có phải đền tiền không nhỉ?
"Không mất nhiều thời gian nữa, 10 phút bắt đầu." Tích.
Đồng hồ trên cánh cổng lớn bắt đầu đếm ngược. Những con robot từ đâu xuất hiện, phía trước là những con nhỏ ra rồi to dần, lượt đầu tiên xuất trận khoảng tầm mười con. Mười con robot chỉ cao hơn con người bình thường một chút xíu. Lucy không cần sử dụng ma lực, không cần tiêu hao sức lực quá nhiều, chỉ cần cây roi ngân hà và vài cú né nhẹ không cần né mạnh đã tiêu diệt hết 10 con robot đầu tiên. Tiêu diệt xong xuôi lớp đầu tiên, đã có lớp thứ 2 lao lên với 5 con robot biết phóng laser ra từ miệng. Lucy cũng không tốn nhiều sức lực trực tiếp xử lý gọn nhẹ 5 con.
"Mất hơn một nửa số lượng robot rồi. U.A có bài kiểm tra đơn giản như này sao?"
Miệng thì nói chân thì đạp xác những con robot, robot không bị tan tác thì cũng nổ tung. Đơn giản thế này ai chả muốn thi nhưng U.A mà: người giỏi thì cứ bảo "áp dụng công thức là ra" còn người không biết làm vẫn kêu "Ra cổng trường gặp tao" thôi.
Mười con robot tiếp theo có sự khác biệt hẳn so với hai lớp robot đầu. Chúng biết sử dụng tay và chân bám chắc vào các toà nhà xung quanh để di chuyển thay vì chỉ ì ạch di chuyển theo 1 đường thẳng như những con robot cũ. Chúng lượn từ nhà này qua những nhà khác như những con khỉ khổng lồ, miệng có thể bắn ra tia laser, lớp vỏ của chúng cũng cứng hơn so với bọn robot cũ. Lucy vừa di chuyển vừa tìm điểm yếu của chúng, Lucy dùng nhiều cách để thử nhưng không tìm ra được điểm yếu nào hợp lý để cô có thể phản công. Có lẽ điểm yếu duy nhất của chúng là thời gian lên laser lâu, mất ba đến năm giây nhưng chỉ thế không đủ. U.A biết rõ điểm yếu này quá dễ nhận ra nên trường chơi ác bằng cách cho nhưng con robot này bắn xen kẽ nhau. Con này hết đạn thì con kia lên nòng. Hảo trường! Rốt cuộc muốn nhận học sinh hay không vậy?
Chạy lòng vòng từ nãy giờ khiến Lucy đuối sức, một con đã lên nòng ngay trước mặt cô, tia laser sáng xanh đang đến. Không kịp nữa rồi! Động não đi, Lucy Heartfilia!
Rầm ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad