Sự xuất hiện bí ẩn của những chìa khóa tinh linh khiến Lucy cảm thấy đau đầu: xuất hiện bất ngờ trong sự kiện Hedoro, trong trận huấn luyện, tiếp đến là trong mơ và giờ là nhặt được từ một tên tội phạm mà không ai biết từ đâu tới. Lucy đã từng nghĩ việc thu thập lại tất cả chìa khóa tinh linh sẽ rất khó khăn và gian nan nhưng mọi việc hoàn toàn ngược lại. Lucy chưa từng chủ động tìm kiếm bất kì chìa khóa nào vậy mà chỉ chưa đầy 1 tuần đã có được ba chìa khóa tinh linh vàng. Lucy có cảm giác không đúng lắm về việc này.
BEEP....
Lucy giật bắn mình, thầy Nezu đang rót trà cũng giật mình đến nỗi làm rơi cả ấm lẫn ly trà.
"Hàng rào khẩn cấp cấp ba đã bị xâm nhập. Mọi học sinh xin hãy khẩn trương sơ tán."
Tiếng chuông báo động vang lên chói tai. Lucy hoảng hốt nhìn thầy Nezu, thầy vẫn bình thản ăn miếng bánh uống miếng trà, Lucy bất lực luôn.
"Nezu-sensei, thầy không định đi xem tình hình sao?" Lucy đứng lên, lại gần cửa kính nhìn ngó tình hình bên ngoài. Chiếc cổng được vây kín bởi đám nhà báo lúc sáng.
"Thầy tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi."
"Vậy sao?" Hai thầy trò tiếp tục ăn bánh uống trà thể hiện sự quý tộc của mình
————————————————————————————————————————Cảnh sát đã đến để dọn dẹp đám nhà báo đã phiền phức lại còn xâm nhập bất hợp pháp. Lucy đã có mặt ở hiện trường cùng thầy Nezu. Cánh cổng ba lớp bảo vệ đã bị đập tan, theo như những gì Lucy biết chất liệu tạo nên cánh cổng này còn cứng hơn cánh cổng ở khu đấu tập B vậy mà vẫn bị đập tan chỉ còn những mảnh vụn vương vãi trên mặt đất.
"Lucy, ở thế giới của em có tội phạm không?" Thầy Nezu dùng tay vân vê những mảnh vụn trên mặt đất, Lucy không thể thấy được khuôn mặt của thầy lúc này vì cô đang đứng sau lưng thầy nhưng cô biết thầy đang tức giận. Thầy Nezu giống như hội trưởng vậy, thường thường vui đùa rất vui vẻ nhưng lúc tức giận cho dù không làm gì cũng khiến người khác lạnh sống lưng.
"Tất nhiên là có chứ ạ. Cho dù ở thời đại nào, không gian nào, cái ác và cái thiện luôn phải tồn tại song song với nhau."
"Đúng là vậy nhỉ. Một đám phóng viên bình thường tới mức tầm thường thì làm sao có thể gây ra việc này. Không biết ngài tội phạm nào muốn khơi mào chiến tranh với học viện U.A vậy ta?"
-Nezu-sensei, đáng sợ quá!!
———————————————————————————————————————Tiết học huấn luyện cơ bản đã bắt đầu. Lucy sau một buổi trưa mệt mỏi chỉ muốn nằm ngả ra bàn mà ngủ nhưng nhìn Aizawa bước vào với khuôn mặt hầm hầm sau sự kiện vừa nãy thì cô tỉnh ngủ luôn.
"Trong bài huấn luyện cơ bản của ngày hôm nay, thầy, All Might và một người nữa sẽ giám sát các em."
"Sensei, chúng ta sẽ làm gì ạ?"
"Trở thành một anh hùng mà mọi người đều cần trong lúc hoạn nạn. Thử thách hôm nay chính là giải cứu. Lần này các em có thể chọn mặc hay không mặc trang phục giải cứu vì có vài bộ đồ không phù hợp với thử thách. Khu huấn luyện khá xa nên chúng ta sẽ đi bằng xe buýt , chỉ có vậy thôi. Mấy đứa chuẩn bị đi."
"Vâng."
Chưa đầy 10 phút các học viên lớp 1-A đã tập trung trước bãi đậu xe. Lucy vẫn lựa chọn mặc trang phục chiến đấu của mình vì bộ đồ quá đẹp. Lucy đã định mặc đồ thể thao thay vì trang phục chiến đấu vì sợ bẩn ấy vậy mà bộ đồ cứ câu dẫn, thì thầm vào tai Lucy những lời đường mật khiến cô phải mặc nó.
"Chibi, sao mày vẫn mặc bộ đồ như này vậy?" Bakugo từ phía sau ôm chầm lấy Lucy, thay vì gọi Lucy là 'con lùn' đầy thô lỗ như lúc trước, cậu đã chuyển sang 'chibi' cho dù cậu chỉ cao hơn cô có 7cm. Lucy thích cách gọi này hơn, cảm giác rất đặc biệt, cách gọi của Bakugo dành riêng cho Lucy.
"Đâu phải do tớ, do bộ đồ cứ muốn tớ mặc đó chứ." Lucy phản bác đầy hợp lý, không thể cãi được. Bakugo chả thể nói gì ngoài vừa ôm Lucy vừa bước lên xe. Đôi chim cu suốt ngày dính lấy nhau phân phát tình cảm cho các bạn trẻ mới lớn lớp 1-A.
Chiếc xe buýt đặc biệt với hai hàng ghế đối diện nhau ở phía trước, hai hàng ghế bình thường ở phía sau. Lucy thích thú với hai hàng ghế đặc biệt này và chiếm được vị trí cuối cùng còn Bakugo ngậm ngùi ngồi phía sau.
"Năng lực của Lucy rất kì lạ nha?" Tsuyu ngồi cạnh Midoriya lên tiếng.
Lucy muốn trả lời nhưng không hiểu sao lại bật cười, Tsuyu với Midoriya cạnh nhau nhìn như hai Frosch đang nói chuyện với cô vậy. Quá mức đáng yêu!
"Có gì đâu, năng lực biến hình bình thường mà." Lucy đang muốn ngăn chặn bản thân để không làm tổn thương hai người bạn đáng yêu của lớp.
"Năng lực của Midoriya giống All Might thật đó." Lucy thở phào nhẹ nhõm khi Tsuyu đã chuyển đối tượng tra khảo.
"Ể... làm gì có chuyện đó chứ?" Midoriya chột dạ
"Đúng đó Tsuyu, All Might có bao giờ bị thương đâu. Nhưng mà năng lực cường hóa cơ thể ngầu thật đấy, năng lực 'hóa cứng' của tớ ngoài hữu dụng trong đánh đấm ra thì chả ngầu gì cả." Kirishima than thở
"Nói đến vừa ngầu vừa mạnh thì phải nhắc đến Bakugo và Todoroki chứ." Sero phát biểu
"Todoroki thì đúng đó chứ Bakugo thì..." Uraraka đắn đo
"Mày nói gì hả? Tao thì làm sao?" Bakugo nghe thấy tên mình thì nổi đóa lên
"Tính cách của cậu sẽ không nổi tiếng được đâu." Tsuyu khẳng định
"Im đi !! Tao sẽ nổi tiếng."
Lucy cười muốn té ghế, không ngờ U.A có thể quay Bakugo vòng vòng như vậy. Khi mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì một nhân vật không mời mà đến xuất hiện, đó chính là Plue. Plue nhân lúc Lucy không để ý đã mở cổng và chui ra ngoài quậy banh xe.
Plue cướp chùm chìa khóa để Lucy không đóng được cổng lại rồi nhảy khắp nơi trên xe. Todoroki đang ngủ thì bị đạp vào đầu, Mineta cố bắt Plue thì bị đạp vào mặt, Hagakura vô hình cũng không tránh khỏi sinh vật oái oăm này...
Sau một pha hỗn loạn thì Plue đã bị Bakugo bắt lại và nhào lên nặn xuống như cục đất sét.
Xe buýt đã đến khu vực huấn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad