Chap 30

1.1K 107 6
                                    

RẦM...

Một con sóng đánh thẳng vào thân tàu, sức mạnh khủng khiếp đủ sức chẻ con thuyền ra làm đôi.

"Thuyền sẽ chìm trong vòng một phút nữa. Bọn tao sẽ xé xác chúng mày ngay khi vừa chạm vào mặt nước."

"Hahaha... chịu chết đi."

"Nhìn thằng oắt kia khóc bù lu bù loa lên kìa."

Những thanh âm chế nhạo, dọa nạt vang vọng tứ phía của con thuyền. Thuyền đã bị chẻ làm đôi, việc chìm xuống chỉ còn là vấn đề thời gian. Mineta quá hoảng sợ, dứt mấy quả bóng trên đầu ném loạn xuống phía dưới, Lucy đang ngồi nghĩ cách đánh bại tội phạm, nghe tiếng khóc của Mineta khiến đầu cô như muốn nổ tung vì quá ồn. Những tên tội phạm dù không biết gì vẫn nâng cao cảnh giác, tự động tránh xa những quả bóng vừa được thả xuống.

RẦM...

Lại một đợt sóng nữa đánh vào con thuyền, rung chấn dữ dội con thuyền đang dần chìm nhanh hơn.

"HUHUHU!! Chúng ta chết chắc rồi!!" Mineta khóc lóc dữ dội khiến Lucy cảm thấy phiền phức.

"Mineta, chẳng phải cậu đến U.A làm anh hùng sao?"

"Hai cậu còn điên hơn vì vẫn bình tĩnh được!! Chỉ mới vài phút trước chúng ta vẫn còn là những học sinh bình thường?? Vậy mà giây phút này lại có thể bị giết bất cứ lúc nào!!"

"Giây phút kẻ địch tự tin rằng chiến thắng nằm trong tay chúng, đó chính là cơ hội của chúng ta. Tsuyu, cậu có thể bật được bao xa?" Lucy tự tin rút một chìa khóa ra

" Tớ không chắc, cũng tầm hơn hai mươi mét."

"Vậy nhờ hết vào hai cậu nhé."

"Ồn ào quá! Ngừng trò hề này đi." Một tên tội phạm mất hết kiên nhẫn mà gào lên.

"Bọn chúng đúng chỉ là nhãi nhép mà."

"Chừng nào chúng ta còn ở dưới nước thì chúng ta vẫn vô địch."

Tiếng chế nhạo ngày một to hơn, Lucy dẫm lên lan can, cầm chiếc chìa khóa trong tay, mỉm cười dịu dàng một cách đầy khinh bỉ.

"Vô địch? Đừng làm có tấu hài trước mặt ta chứ."

Cô nhảy xuống trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Mấy tên tội phạm không lường trước được tình huống này nên không kịp thời phản ứng.

"Hãy mở ra cánh cổng Cung Bảo Bình: Aquarius."

DING... DONG...

Ánh sáng vàng kim của vòng tròn ma thuật rực sáng trong làn nước xanh trong, chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra, nước trong hồ lay động, tạo thành một vòi rồng khổng lồ. Lucy đứng giữa trung tâm nhìn mấy tên tội phạm vừa nãy còn oang oang cái mồm vô địch, giờ thì bị xoay như chong chóng mà không làm gì được. Những trái bóng mà Mineta ném loạn xuống đã trở thành keo dính, dính chặt tất cả tội phạm lại với nhau. Tsuyu nhân cơ hội, bắt lấy Mineta và Lucy nhảy khỏi hồ, Lucy giải trừ ma pháp. Trận chiến khu đắm tàu: Anh hùng dành thắng lợi.

Tại khu lở đất, Midoriya gặp chấn thương ở chân do ngã từ trên cao xuống, Todoroki đang dốc hết sức mình để bảo vệ cậu, nói là dốc hết sức nhưng thật ra Todoroki chỉ cần tạo vài bức tường băng đã dư sức bảo vệ cái đầu xanh xanh nào đó rồi. Midoriya cứ ngồi im dưỡng thương, cả thế giới để Todoroki lo.

Todoroki cõng Midoriya rời khỏi khu lở đất sau khi chiến thắng một cách tuyệt đối.

"Midoriya."

"Sao vậy, Todoroki?"

"Chúng ta từng gặp nhau bao giờ chưa?"

"Hửm? Có sao?"

"Thôi không có gì."
—————————————————————————————————————

Aizawa chật vật chiến đấu, dù không có kẻ nào nổi bật nhưng lại khá đông. Aizawa biết tình hình không ổn, quyết định đánh nhanh thắng nhanh lao về phía Shigamura. Hắn vừa lẩm nhẩm, vừa né đòn của Aizawa.

"Mi là kẻ mạnh nhất ở đây à?"

"17 giây."

Aizawa trực tiếp đánh thẳng vào bụng của hắn, nhưng hắn đã đỡ được. Cơn đau dữ dội từ khuỷu tay truyền tới khiến Aizawa phải lùi lại, từng miếng da rơi ra tạo thành những mảnh vụn, lộ ra phần thịt đỏ au dọa người. Những mảnh vụn rơi ra từ khuỷu tay của Aizawa hệt như những mảnh vụn của cánh cổng bị phá của trường.

"Đừng có tự mãn thế chứ!! EraserHead!! Năng lực của mi không phù hợp để đánh với nhiều người trong thời gian dài mà. Mi sẵn sàng chiến đấu một mình như này là để trấn an đám học sinh sao? Cao cả quá đi !!"

"Nhưng mà EraserHead thân mến à, kẻ mạnh nhất ở đây... không phải ta đâu."
—————————————————————————————————————

"Aizawa-sensei!!"

Aizawa đã bị tấn công bởi một sinh vật với cái đầu chim hở cả bộ não bên trong cùng cơ thể cường tráng. Anh nằm bất động trên mặt đất với đầu bê bết máu, tay bị sinh vật quái dị kia bẻ gãy. Lucy muốn chạy lại cứu nhưng bị Mineta cùng Tsuyu ngăn lại. Kẻ địch quá mạnh, cô cũng không chắc liệu bản thân có thắng nổi không, những kí ức và cảm giác về cái chết vụt qua trong đầu khiến cô ớn lạnh. Liệu Lucy có thể sống sót khi đối đầu với sinh vật đó?

"Kẻ mạnh nhất ở đây là nó, Noumu. Sinh vật có khả năng kết liễu biểu tượng của hòa bình của Nhật Bản."

Khoảng cách quá xa khiến Lucy không thể nghe được bọn chúng đang nói cái gì, chỉ có thể trơ mắt ra nhìn Aizawa bị Noumu đập đầu xuống mặt đất mấy lần liền. Kurogiri đã quay trở về sau khi làm trọng thương Juusango và để thoát Lida.

"Shigaraki Tomura, tôi đã khống chế Juusango nhưng do bọn học sinh cản trở nên đã để một đứa thoát rồi."

"Kurogiri, nếu phải chống lại hàng chục anh hùng chuyên nghiệp chúng ta sẽ thua mất. A... a... a... lại game over. Ta sẽ quay lại chứ?"

Lucy, Tsuyu và Mineta nghe được loáng thoáng cuộc hội thoại, mọi thứ kết thúc rồi. Cô ra hiệu rằng nên tập trung với mọi người cho Tsuyu và Mineta.

Một cảm giác không lành truyền đến đại não của Lucy, Shigaraki đã đứng trên bờ từ bao giờ, đôi tay mang năng lực nguy hiểm của hắn nhắm thẳng vào Lucy.

"Sao chúng ta không dùng cơ hội này để chà đạp lên danh dự của biểu tượng hòa bình nhỉ?"
————————————————————————————————————

Định viết từ hôm qua nhưng qua sinh nhật mình nên lỡ ăn chơi quá đà =))

[ Lucy x Bnha] Lucy heartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ