"Cô ấy còn nguy hiểm không?" Bakugou nói chuyện cùng bác sĩ trong phòng riêng.
"Hiện không còn gì nguy hiểm đến tính mạng, máu đông trong phổi đã được loại bỏ, một phần gan bị mất sẽ mất thời gian phục hồi lại. Bệnh nhân sẽ được theo dõi đặc biệt trong một tuần tới." Bakugou nghe đến vậy liền thở phào nhẹ nhõm.
"Đúng ra chú muốn nói chuyện với người giám hộ nhưng bên phía ban giám hiệu đã đứng ra chịu trách nhiệm chuyện này, nói chú giữ kín chi tiết chấn thương của cô bé vì còn nhiều điểm kì lạ."
"Nhiều điểm kì lạ?"
"Lượng máu bị mất, thời gian máu đông tích tụ trong phổi đủ để kết thúc mạng sống của cô bé rồi." Bakugou chết lặng. "Theo lý thuyết thông thường thì không thể sống sót được đâu, cô bé còn bị kẹt trong tầng hầm, thiếu không khí đến mức bất tỉnh. Hiện vừa phẫu thuật xong nên cô bé chưa tỉnh táo và nói ngay được. Em nên bầu bạn và nói chuyện nhiều hơn."
"Hiểu rồi." Cậu cúi gằm mặt.
"Một báo cáo chi tiết đã được đưa tới chỗ Nezu - sensei rồi, thầy ấy kêu tôi nên nói chi tiết với em. Cô bé đó hiện giờ rất cần em." Bakugou trầm mặc, lặng lẽ ra khỏi phòng. Quay trở lại phòng bệnh của Lucy, người con gái ấy đang có một giấc ngủ yên bình, Bakugou lặng lẽ nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của cô, im lặng nhìn cô say giấc.
_______________________________________________________________
"Lucy!! Thật may cậu không sao!!" Midoriya xông vào phòng bệnh. Bakugou đang gọt táo cho cô, Lucy đã có thể ngồi dậy, mỉm cười chào cậu bạn đầu bông cải.
"Chào em Lucy. Cả em nữa, Bakugou" Aizawa cũng đi theo cậu bạn, Lucy cúi đầu chào. Bakugou vẫn yên lặng gọt táo.
"Thật may mắn là phe ta không có ai thiệt mạng hết, Kirishima bị bầm tím khắp người nhưng không nguy hiểm tính mạng, mặt Amajiki có nhiều vết như vết nứt nhưng em ấy sẽ lành và không để lại sẹo, Fatgum bị rạn xương nhiều chỗ nhưng nhìn chung vẫn ổn... nhiều người khác thương tật cũng nhẹ, không đáng lo. Người cần lo nhất là em đấy." Aizawa quen tay định cốc đầu cô học trò nhưng bị người con trai đầu sầu riêng lấy thân chặn lại. Thành ra người có một khối u trên đầu là Bakugou, bị cốc xong cậu vẫn bình tĩnh ngồi xuống gọt nốt trái táo. Aizawa ngạc nhiên đến mức đờ người nhìn Lucy, cô nàng cũng chỉ biết cười bất lực.
"Ehem... bác sĩ nói rằng thanh quản của em sẽ hồi phục nay mai thôi nên không cần quá lo lắng, toàn lực nghỉ ngơi đi. Đây là quà của ban giám hiệu và lớp 1 - A, thầy để ở đây. Mấy đứa cứ nói chuyện với nhau đi, thầy đi thăm Fat." Lucy vẫy tay chào tạm biệt, Midoriya cũng lon ton chạy theo.
Trong phòng chỉ còn lại Bakugou cùng Lucy, không gian tĩnh lặng chỉ nghe được tiếng xoẹt xoẹt gọt vỏ táo. Lucy lấy ra điện thoại gõ chữ.
Sắp thi lấy chứng chỉ anh hùng tạm thời rồi! Cố lên!!
"Cho dù thế nào, tôi cũng sẽ đỗ thôi."
Katsuki là giỏi nhất!
"Ha... nói thừa!!"
Katsuki!!
"Sao? Em muốn gì hả?"
Em muốn hôn!!
"Hả?? Haha!! Cái đó em không cần nói đâu."
Lucy đóng điện thoại, nhắm mắt chu môi chờ sẵn nụ hôn ngọt ngào đến từ người yêu nhưng rồi 5 giây trôi qua, 10 giây trôi qua... vẫn không có đôi môi ấp áp của ai đó tiến đến. Cô khó hiểu mở mắt ra thấy người nào đó đang cố nhịn không phát ra tiếng cười, nhận ra cô đã phát hiện thì cười ngặt nghẽo không thèm che giấu.
"Chỉ là nhìn em lúc đó hài quá nên tôi..."
Giận rồi!!!
"Vậy tôi phải làm gì thì tiểu thư Lucy mới hết giận đây?"
Không bao giờ hết giận!!!
"Hết giận chưa?" Bakugou đút cho Luccy một miếng táo.
Vẫn còn rất nhiều!!
"Vậy bây giờ thì sao?" Bakugou đưa miếng táo lên miệng, rồi hôn cô.
Còn một nửa.
"Hahaha!! Em lắm trò thật đấy, ăn đi. Tuần này tôi phải thi nên không thể ở bên em thường xuyên được. Nhớ ăn uống đầy đủ, tôi nhìn cân nặng của em rồi. Thiếu cân nào thì cấm được hôn trong một tuần, cấm cửa sang phòng tôi luôn!!" Bakugou đang cười nhưng mà là nụ cười của ác ma.
Ác quá đi!!! Cô nàng khóc không ra nước mắt.
_______________________________________________________________
"Bakugou!! Hôm nay cậu đi thi đúng chứ, cố gắng lên nha." Kaminari chạy tới vỗ vai.
"Bố mày kiểu gì chả đỗ!!"
"Shoto cũng cố lên nha!!" Midoriya nói với Todoroki.
"Izuku..." Todoroki đỏ mặt, mắt sáng lấp lánh nhìn người trong lòng mình.
"Đi nhanh lên!!" Bakugou ngứa mắt lôi anh đi.
"Không có Lucy nên ghen tị à?" Todoroki bình thường nhẹ nhàng hôm nay có gan đâm chọt Bakugou, đúng là ai yêu vào cũng sẽ khác!!
"Bố đập mày bây giờ!!"
"Nào đi lấy bằng tạm thời thôi."
"Mày phải đi sau đại ca chứ thằng chó!!"
"Mấy cái đứa này chậm chạp quá đấy!!" Present Mic nói lớn.
"Present Mic - sensei, All Might - sensei..."
"Hôm nay chúng ta sẽ dẫn các em đi."
"Bởi vì vụ lùm xùm mấy hôm trước nên Eraser bận tối mắt tối mũi với hàng đống thứ phải làm cho trường." Trái ngược với All Might trưởng thành, lịch lãm trong bộ vest, Present Mic vẫn trẻ trâu như mọi khi, đâm đâm chọt chọt chọc tức Bakugou.
"Đi lấy mấy tờ giấy lộn nào!!"
Địa điểm thi giống như lần trước, chẳng mấy chốc bốn người đã đến nơi.
"Chúng ta sẽ quan sát các em từ phía trên." All Might.
"Thi tốt nhé!!" Present Mic.
Mới đi được vài bước, cả hai đã gặp thêm người quen. Đó là Yorashi Inasa - học viên của học viện Shiketsu từng đối đầu với Yuuei trong đợt thi lần trước.
"Yooo U.A!!"
- Cầu mong tên này không nhảy bổ vào mình! Todoroki cầu trời khấn phật trong sự hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad