"Từ hôm nay các em sẽ quay lại học như bình thường. Gần đây có nhiều việc xảy ra những từ giờ các em sẽ quay trở lại nghĩa vụ làm học sinh. Hôm nay chỉ có học trên lớp nhưng học kì này sẽ có những buổi huấn luyện khó hơn trước." Aizawa phổ biến về lịch học sắp tới với lớp 1-A.
"Thưa thầy!! Trong lễ khai giảng họ có nhắc đến 'Thực tập anh hùng', thầy có thể giải thích thêm được không ạ?" Tsuyu giơ tay ý kiến.
"Thầy hiệu trưởng nói vài người lớp trên đang tham gia nó." Yaoyorozu.
"Tôi định nói hôm khác nhưng chắc cũng được thôi. Nói đơn giản thì nó bao gồm các hoạt động anh hùng ngoài giờ học, giống như lúc các em thực hành ở văn phòng anh hùng đợt hội thể thao nhưng lần này là hoạt động thực sự." Aizawa nói." Nói chung là nhà trường đang cân nhắc có nên cho các em tham gia không vì tỉ lệ tội phạm đang tăng dần. Thầy sẽ cho mấy đứa biết về quyết định của trường sau, giờ mấy đứa cứ học và làm theo đúng quy tắc đi đã. ĐẶC BIỆT LÀ CÔ ĐẤY, TIỂU THƯ LUCY HEARTFILIA!!."
"Ể??? Em ạ??" Lucy giật mình, chỉ vào bản thân.
"Cô đừng tưởng tôi không biết tối qua cô dùng năng lực lẻn vào phòng con trai? Sao, đủ lông đủ cánh rồi à?" Aizawa chạy đến cốc cho Lucy ba cái vào đầu khiến cô kêu oai oái.
"EM XIN LỖI Ạ!!!"
"Chuẩn bị sách vở đi. Xin lỗi vì đã lấn giờ của cậu nhé, Mic."
"HỌC TIẾNG ANH NÀO!! CÁC EM NÓNG LÒNG CHỜ THẦY ĐẾN LẮM PHẢI KHÔNG? MỞ SÁCH VỞ RA NÀO." Mic vẫn luôn ồn ào và hào nhoáng như mọi khi.
Tối hôm đó, tại khu sinh hoạt chung. Seraphim trước luôn bình ổn nay lại bay loạn khắp kí túc xá.
"Sera!! Chuyện gì vậy? Xuống đây đi." Lucy chới với gọi theo. Cô nàng bắt trước các tinh linh gọi thân mật. Mặc cho Lucy la lối khản cả giọng, Seraphim vẫn lượn lờ bất ổn trên không trung như một con sứa.
"Có chuyện gì thế?" Todoroki hiếu kì đến xem.
"Nhìn nè Sera!! Todoroki nè!!" Lucy nói nhưng Luyến Thần cao cao tại thượng chỉ ngắm một cái rồi xót xa quay đi, tiếp tục trôi nổi trên trần nhà.
"Lạ quá đi!! Bình thường có Todoroki là vui mừng lắm mà. Plue, em biết chuyện gì không?" Lucy quay ra nhìn cậu bạn tinh linh đang chơi đùa với Bakugou.
"Pun~~" Plue lắc đầu.
-Có chuyện gì vậy nhỉ? Lucy tự hỏi.
Suốt buổi tối hôm đó, Seraphim chỉ lơ lửng trên trần nhà dưới phòng khách.
"Sera ổn chứ Lucy?" Uraraka hỏi han.
"Tớ không biết nữa. Sáng nay cậu ấy đã chịu trở về nhưng cũng không nói năng gì cả." Lucy thở dài.
"Kiên trì thật đấy! Cậu ấy lơ lửng ở trên trần nhà những ba ngày cơ mà." Mina.
"CHÀO BUỔI SÁNG MỌI NGƯỜI!! TỚ XIN LỖI VÌ ĐÃ GÂY RẮC RỐI!!" Sau ba ngày cấm túc, Midoriya cuối cùng cũng được quay trở lại lớp học, còn Bakugou vẫn bị cấm túc một ngày nữa.
"Làm tốt lắm Deku, cảm ơn cậu đã nỗ lực giúp bọn tớ!" Uraraka.
"Sao cậu hăng thế?" Iida.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad