Lucy nhanh chóng chuyển đến căn nhà nhỏ của thầy Nezu, đã lâu lắm rồi không được ở riêng nên có chút tĩnh lặng, buồn chán. Theo lời Aizawa, hiệu trưởng ít khi ở nơi này nhưng vẫn rất sạch sẽ, nội thất đầy đủ không hỏng hóc. Căn nhà hai tầng thông thường, bình dân như bao nhà khác. Bên tay trái còn có vườn hoa nhỏ với nhiều loại được chăm sóc kĩ càng, bộ bàn ghế gỗ màu kem, nhìn là biết chuyên dùng để ngồi lê đôi mách, ăn bánh uống trà rồi.
Tầng hai không có gì đặc biệt với hai phòng ngủ, Lucy chọn phòng to nhất có ban công, mỗi sáng có thể ra ngoài hóng gió. Cô muốn mua một căn nhà như này, bây giờ tận hưởng trước mai sau đỡ bỡ ngỡ
-Thầy dám cho mượn, em dám hưởng.
Lực lượng an ninh của Hosu được tăng cường gấp hai lần sau khi anh hùng động cơ: Ingenium đồng thời là anh trai Iida bị tấn công tới mức trọng thương. Hung thủ đã trốn thoát khỏi hiện trường như một bóng ma, không ai lần ra được tung tích của hắn. Thành tích đáng sợ của hắn là sát hại mười bảy anh hùng và hai mươi ba anh hùng bị trọng thương. Được cả nước biết đến với danh xưng kẻ giết anh hùng: Stain.
Dù chưa có bất cứ thông tin gì liên quan đến nhiệm vụ nhưng Lucy đoán tám phần sẽ liên quan đến gã. Cô biết mình là nhân tố tốt nhất mà thầy ấy có thể nhờ cậy. Nếu thấy kẻ thù có thể theo dõi, nắm bắt nhất cử nhất động của hắn từ xa; năng lực đa dạng làm tội phạm không suy đoán được đường đi nước bước hay đơn giản không có ai biết đến Lucy Heartfilia.
Tất cả học viên của U.A đều để lộ danh tính cùng năng lực trong đại hội thể thao nhưng Lucy thì không, khi cô chiến đấu camera được tắt hết, khán giả đều được di tản, tạo lợi thế cho Lucy phô hết kĩ năng của mình. Cô cũng không phải đứa gà mờ mới tham chiến hai ba trận như các học viên khác như lớp 1-A, việc thầy Nezu chọn Lucy mà không phải anh hùng nào khác được coi là phương án tốt nhất.
"Heartfilia-san, có nhà không ạ?" Thanh âm ngân nga đặc trưng của người giao bưu phẩm vang trước cửa căn nhà nhỏ.
"Đây ạ." Chưa kịp sửa soạn gì, mặc nguyên bộ đồng phục chạy ra.
"Có bưu phẩm từ học viện U.A gửi đến. Vui lòng đóng dấu vào đây."
"Em cảm ơn."
Bưu phẩm có dạng hình chữ nhật, khá dày, liếc mắt biết ngay tài liệu. Cầm kéo mở bọc ra trong nước mắt, chưa chơi, chưa tham quan được thắng cảnh nào ở Hosu đã phải lao động rồi.
Lôi xấp tài liệu ra, đập vào mắt Lucy là một tấm thẻ ngân hàng với dòng chữ chi phí sinh hoạt, đây có phải là cảm giác được bao nuôi trong truyền thuyết của các thiếu nữ ngôn tình!?
Những tờ giấy chứa thông tin của liên minh tội phạm cùng kẻ giết anh hùng, thầy Nezu tính một mũi tên chết hai con nhạn sao?
TING... TING...
Điện thoại của Lucy hiện liên dòng tin nhắn từ Aizawa đại loại nhiệm vụ của Lucy là tìm và bắt giữ kẻ giết anh hùng. Nếu chỉ có vậy thôi tại sao lại gửi cả hồ sơ về liên minh tội phạm với con quái vật Noumu làm gì?
Gạt hết tất cả suy nghĩ, cô quyết định ngày hôm nay phải ăn chơi một phen đã đời. Từ lúc xuyên qua đây đã hơn một năm trôi qua, những ám ảnh của quá khứ khiến cô chưa khám phá thế giới này một cách nghiêm túc.
Chạy đến ngân hàng để rút tiền, dù từng năm lần bảy lượt theo chân mẹ Mitsuki khám phá cái hộp nhả tiền thần kì gọi là ATM này, Lucy táy máy một lúc mới rút được số tiền mong muốn.
Buổi tối ở Hosu sầm uất, những gian hàng ăn vặt nhan nhản trên đường phố, cô ăn đến căng cả bụng. Đi dạo quanh trung tâm thành phố cho tiêu thức ăn vậy mà đi đến đâu cũng có vài cặp đôi ôm ấp, bồi dưỡng tình cảm. Lucy có chút cảm giác chạnh lòng, trước giờ đều là cô gieo rắc tình cảm cho người khác, ông trời đang muốn trừng phạt kẻ yếu đuối này sao? Thôi, về nhà cho lành.
Căn nhà hai tầng bình dân nhưng Lucy có cảm giác như biệt thự rộng lớn lại đầy cô đơn. Cô nhớ Bakugo!! Muốn gọi điện thoại cho anh người yêu lắm nhưng giờ phải nghiên cứu tư liệu của tội phạm. Haizz!!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Húuu mọi người giáng sinh vui vẻ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanficTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad