"Ừm... Sensei, thầy nói lại được không?"
"Tai điếc à? Ta nói rõ mồn một là mi không được phép tham gia hội thể thao Yuuei mà."
Sáng sớm đến trường Lucy đã nhận được tin dữ từ Aizawa rằng cô không được phép tham gia đại hội thể thao.
"Tại sao!? Không công bằng!!" Lỡ miệng cầm chắc hạng nhất rồi mà giờ đến cả quyền thi đấu cũng không có, Lucy có thể tưởng tượng ra cảnh tượng mấy đứa khoa khác cười nhạo cô.
"Thông minh lắm mà! Dùng cái đầu đi, năng lực đã không giống ai mà còn đòi ra gió. Muốn cả Nhật Bản biết à?" Aizawa ném cho cô tờ giấy, bên trong là chữ viết tay của hiệu trưởng Nezu, nội dung đại loại là 'tình hình tội phạm căng thẳng, yêu cầu học viên Lucy Heartfilia tuân theo chỉ thị không được phép tham gia thi đấu của hiệu trưởng', nghe giống thông cáo phòng bệnh vậy.
"Em không phục." Lucy phụng phịu nói.
"Không phục cũng phải tuân theo, ngược lại có việc cho em làm đây." Aizawa cốc đầu cô một cú rất đau.
"Thật ạ?" Đau thì đau nhưng có việc vẫn vui chứ.
Lớp 1-A ngày ngày luyện tập, chuẩn bị cho đại hội thể thao hai tuần nữa khai mạc. Ai ai tâm trạng cũng phấn khởi chỉ trừ người nào đó từ phòng giáo viên về.
"Huhuhu...Katsuki!" Lucy nước mắt nước mũi tèm lem chạy về ăn vạ anh người yêu. Bakugo thấy cô như vậy cũng chẳng ngạc nhiên gì, cậu đã quá quen cái tính không ăn được thì ăn vạ của bé người yêu rồi.
Nhiều lần Bakugo vì muốn tốt cho Lucy nên cấm ăn đồ ăn vặt, đồ chiên rán nhưng cô đâu hiểu cho nỗi lòng của cậu, chữ cấm chưa thốt ra được khỏi môi thì bé người yêu đã đi mách mẹ chồng tương lai rồi. Bakugo không sợ trời, không sợ đất, không sợ mẹ Mitsuki nhưng lúc bị méo véo tai cốc đầu thì vẫn biết đau, ai chả rén.
"Sao vậy?" Đầu thì chê nhưng tay đã dang ra sẵn chỉ chờ ai đó nhào vào thôi.
"Huhuhu... Izuku!!" Ấy thế mà Lucy của chúng ta bẻ lái sang ôm Midoriya đang trò chuyện cùng Todoroki gần đó, mặc cho ai đó đang quê một cục.
"Lucy à, có chuyện gì vậy?" Midoriya nhẹ nhàng lôi khăn tay của y ra lau nước mắt cho cô.
"Izuku, mình thích cậu!!" Câu nói này đã chạm đến huyệt tử của Bakugo, cậu khó chịu tách Lucy cùng Midoriya một cách bạo lực, suýt ngã sõng soài xuống đất, may có Todoroki ôm lại.
"Này Bakugo, hơi quá đáng rồi đấy." Todoroki lớn giọng cảnh báo, Bakugo không thái độ gì, buông cô ra rồi quay về chỗ ngồi. Lucy biết mình đùa quá trớn nên chủ động xin lỗi anh với Midoriya.
"Katsuki! Nè!!" Lucy nhỏ nhẹ lay lay Bakugo đang giả vờ ngủ. Thôi xong, lần này người bị đuổi khỏi phòng là cô rôi!
"Katsuki, xin lỗi vì đùa quá trớn!!" Vẫn không bỏ cuộc, cô nằm xuống đối diện với quả đầu sầu riêng, tay mân mê bàn tay to lớn, nam tính của cậu. Hai người một người giả vờ ngủ một người nghịch người còn lại bên cửa sổ rực nắng mùa hạ, một khung cảnh nên thơ chữ tình nếu chỉ có hai người. Đáng tiếc đây lại là lớp học và mười chín cặp mắt bất lực đang muốn ngó lơ cặp đôi dở dở ương ương tự dỗi tự dỗ ngồi phía góc lớp.
Bakugo là người dễ giận cũng dễ quên, cậu ngẩng lên nhìn Lucy đang hối lỗi mà muốn bật cười nhưng lòng tự tôn của một người đang dỗi không cho phép cậu làm thế.
"Katsu..." Lucy thấy Bakugo ngẩng đầu lên tưởng đã hết giận nhưng cậu không thèm nhìn cô một cái, cúi đầu ngủ tiếp, phen này Bakugo giận thật rồi!
"Nè cậu ghét mình rồi sao? Không muốn yêu mình nữa à?" Bakugo không ngẩng đầu lên, Lucy có cảm giác sắp khóc tới nơi, đứng dậy định rời đi. Một bàn tay to lớn nắm lấy tay Lucy, Bakugo liếc mắt đến cô, đôi mắt cậu như một đứa trẻ cần được dỗ dành.
"Lần sau không được nói thích đứa khác, người yêu mày là tao." Lucy phì cười, biết tính tình của Bakugo không hề tốt nhưng không ngờ là đến mức ghen tuông với bạn từ nhỏ như này, trong mắt cô cậu càng đáng yêu.
"Nghe cậu hết nhưng Katsuki à, cậu đã tỏ tình mình đâu." Bakugo ngớ người.
-Ủa? Chưa tỏ tình sao yêu nhau hay vậy? Cả lớp như có thần giao cách cảm, chung một câu hỏi.
Bakugo cứng đờ không biết nên nói gì, tỏ tình chưa tỏ tình, người yêu chưa phải mà đã bày đặt dỗi nhau, cảm giác quê không hề nhẹ.
"Im đi!!" Lucy cười ngả nghiêng trước sự đáng yêu của cậu, một đứa già đầu như cô thích nhất là trêu chọc bạn trai mới lớn. Bakugo thẹn quá hóa giận, kéo Lucy lại gần muốn hôn cô để bịt miệng.
BỐP...
Tiếng đánh oan nghiệt xé tan bầu không khí hường phấn pha lẫn chút trẻ con của hai người. Aizawa cầm quyển giáo án cốc cho cô và cậu, mỗi người một cái.
"Đang trong lớp học, ý tứ chút đi. Tôi còn không có người yêu mà các cô các cậu dám chim chuột với nhau à. Về chỗ đi, vào học rồi."
Đám đông giải tán, tiết học bắt đầu. Hình như Lucy chưa kể cho Bakugo chuyện gì thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanficTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad