Chap 57

844 78 20
                                    

"...Vậy nên, hãy cẩn thận với bọn tội phạm. Chúng ta sẽ không đến địa điểm hàng năm thường dùng mà sẽ đến một nơi bí mật không được tiết lộ cho đến ngày xuất phát." Chất giọng đều đều của Aizawa làm Lucy buồn ngủ. Đêm qua cô đã thức trắng vì hành động của Shigaraki và quyết định giữ kín chuyện này, kể cả với Bakugou.

Không nên để bất cứ ai bị dính vào câu chuyện không đầu không đuôi mà còn đầy nguy hiểm.

BỐPPP...

Cơn đau từ đỉnh đầu kéo cô nàng khỏi cơn buồn ngủ đang vây lấy. Aizawa Shouta, hung thủ gây thương tích cho hàng loạt sợi tóc vàng xinh đẹp óng ánh như nắng sớm ban mai của cô. Nạn nhân thương tích nặng nề nhưng hung thủ thì nhởn nhơ cầm hung khí là tập giấy thông báo được cuộn tròn lại, thản nhiên đi tìm nạn nhân tiếp theo.

Lucy rủa thầm hai tiếng 'ác ma' làm người bên phía trên cô không nhịn được mà bật cười. Ngước lên nhìn tấm lưng đang run run phía trước, thiếu nữ nhà ta tinh nghịch lấy ngón tay miết nhẹ vài đường khiến bạn nào đó mà ai cũng biết giật nảy lên vì nhột.

Cảm thấy ngón tay thôi chưa đủ, bàn tay 'năm ngón em vẫn kiêu sa' xuất kích. Nhẹ nhàng phiêu du đến vùng cổ nhạy cảm, xuống bờ vai móc áo mạnh mẽ, nghe được tiếng người kia thở mạnh, nàng cười ranh mãnh như đạt được mục đích. Chưa dừng lại ở đó, năm ngón tay thon dài lướt nhẹ xuống phần eo.

Bakugou ở nhà cởi trần rất nhiều, ở chung lâu như thế sao Lucy không biết. Bụng vẫn sáu múi đầy đủ nhưng vùng eo lại rất chiết vào, khá nhỏ so với con trai, cô đoán eo cậu tầm 75 76 (dùng tay đo). Nhận thấy mọi việc đi quá tầm kiểm soát, Bakugou nhanh chóng cầm lấy tay Lucy, ném cho cô nàng ánh mắt cảnh cáo nhưng lại chứa đầy sự bất lực và chiều chuộng.

Thiếu nữ mặt dày như mặt tường nay lại đỏ mặt vì một ánh mắt của thiếu niên chưa lớn. Rất nhanh sự ngại ngùng ấy biến mất, ánh mắt say mê lên ngôi. Nói cả buổi học hôm đó, Lucy chỉ ngồi ngắm anh người yêu ở bàn trên mà không học hành gì, không phải điêu đâu.

- Người yêu ai mà dễ thương vậy ta? Suy nghĩ của ai đó cứ năm phút hiện lên một lần.

Mười bảy con người lớp 1-A hôm đó, đầy bụng đến lạ thường. Và thế là, học kì đầu đầy đáng nhớ của lớp 1-A đã kết thúc như thế đấy.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày cắm trại đầu tiên. Hai lớp A và B tập trung cùng 1 địa điểm xuất phát, nhìn cái đầu vàng bên lớp B, ai trong lớp A cũng thở dài ngán ngẩm.

"Cái gì cơ?? Có mấy người lớp A phải học hè hở!?? Ôi trời!! Mình cứ nghĩ lớp A phải GIỎIII HƠNNN lớp B về mọi mặt chứ!!"

Chưa bao giờ lớp A đồng lòng đến vậy, cả bọn im lặng và để cho thiếu nữ tóc cam lực điền, Kendo Itsuka, giải quyết. Bàn tay sắt đá made in nhà làm đã khiến Monoma bất tỉnh. Chiêu thức có một không hai đã lọt vào mắt xanh của cô nàng Lucy, từng đòn mô phỏng dứt khoát không khác gì bản gốc khiến cho đầu sầu riêng nào đó rợn tóc gáy.

"Xe buýt của lớp A tới rồi!! Mọi người xếp hàng theo số đi!!" Iida phá vỡ bầu không khí đầy ngượng ngùng giữa 2 lớp. Chiếc xe băng băng trên đường cao tốc, chở theo hai mươi mốt hạt giống anh hùng đầy tiềm năng của đất nước.

"Một giờ nữa ta sẽ dừng tại trạm dừng chân." Aizawa ở trên hàng ghế đầu ngó xuống nói với học trò nhưng lũ học trò tinh quái đó có nghe đâu. Định theo thói quen quát chúng nó một trận nhưng thầy chợt nhớ ra những thử thách khó khăn ở trại huấn luyện. Cứ để mấy đứa nhóc cười đùa lần này đi, vì làm gì còn lần sau đâu!

Lucy đã hiểu cảm giác của nhóm Sát Long nhân khi bị say xe. Cô mệt mỏi dựa vào vai Bakugou, mùi trên xe buýt đang hành hạ tấm thân điêu tàn của người thiếu nữ lần đầu đi đường dài bằng phương tiện giao thông hiện đại.

"Mệt lắm hả?" Bakugou nhẹ nhàng hỏi, tay vuốt ve mái tóc màu nắng mềm mại của người yêu.

"Dạ dày cứ quặn lại, cảm giác buồn nôn cứ nghẹn ở cổ. Rõ ràng đi ô tô với mẹ ( Mẹ Mitsuki) không đến nỗi mà." Thật ra không đến mức đấy nhưng bà chị muốn làm nũng với người yêu nên thế. Bakugou biết điều, để cô dựa lên vai cậu ngủ, tay xoa xoa bụng nhỏ. Xứng đáng anh người yêu quốc dân

Bé Plue nhân lúc Lucy sơ hở trốn ra ngoài, chạy khắp nơi nghịch ngợm. Nghịch chán chê thì đi xin đồ ăn, mọi người không định cho bé vì sợ không tiêu hóa được nhưng trước tiếng pun pun đốn tim thì ai cưỡng lại được. Chưa xin được nửa xe thì bụng Plue đã tròn ủm vì no. Cuối cùng bé cún của chúng ta hạ cánh nơi Aizawa, chả biết bé thuyết phục thầy bằng cách nào, Lucy chỉ biết lúc xuống xe đã thấy Plue đu lên đầu thầy giáo của cô để ngắm cảnh.

"Đây là đâu vậy??"

"Chỗ đỗ xe sao?"

Xe buýt đang dừng chân tại một nơi hoang vắng, bao quanh bởi núi đồi và rừng cây xanh, lớp B xuất phát cùng với lớp A vậy mà không thấy đâu. Đến trước họ là một chiếc xe năm chỗ bình thường nhưng không có ai ở bên trong.

"Yoooo!! Eraser-Head!! Lâu rồi cậu mới gặp bọn tôi đấy!! Khóa mục tiêu bằng đôi mắt long lanh."

"Gương bộ vuốt xinh xắn ra cào xé"

"WILD WILD PUSSY CATS!!"

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hehehe!! Mình trở lại rồi đây!! Có ai nhớ tui hơm?


[ Lucy x Bnha] Lucy heartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ