Chap 8

1.9K 192 0
                                    

"Bộc Phá." Bùm.

Bakugo Katsuki đã đến rồi. Bakugo sử dụng năng lực đánh bay gà đàn ông đang có ý xấu với Lucy. Lucy như được giải thoát thở dài đầy nhẹ nhõm. Gã đàn ông bị thổi bay với một lực rất mạnh, ông ta đã ngất xỉu. Bakugo tính cho tên biến thái kia một trận nữa, tiếng bộc phá lách tách trên tay cậu nghe rất đáng sợ, thì đột nhiên bị ôm chầm từ phía sau. Lucy đã cử động được, năng lực của tên biến thái kia đã biến mất, cô biết Bakugo là một người nóng tính, cục súc nên không dễ gì buông tha cho tên biến thái kia.

"Từ từ Katsuki, tên đó ngất xỉu rồi."

"Đm bỏ bố mày ra con lùn, hôm nay tao phải đánh thằng chết tiệt này để mẹ nó không nhận ra nó luôn."

"Thôi đủ rồi mà... Dừng lại đi... Katsuki?"

Không gian yên lặng một cách đột ngột, Lucy khó hiểu ngẩng đầu nhìn Bakugo phát hiện tai cậu đang đỏ như quả cà chua.

"Katsuki à, Sao vậy? Tai cậu đỏ lắm đấy."

Lucy không hề biết Bakugo đỏ mặt tía tai bởi vì Lucy đang áp sát ngực cô vào lưng cậu. Lucy càng hỏi càng áp sát vào Katsuki, quá sức chịu đựng, Bakugo giật ra khỏi cô, lấy áo khoác của mình mặc vào cho Lucy.

"Im lặng đi con lùn, nếu không phải tao thấy đồng hồ biết đi trên đường thì tao cũng chả đến."

"Cậu gặp Horologium rồi hả? Ông ấy là một trong những tinh linh theo tớ từ khi tớ còn nhỏ đó."

Hai người luyên tha luyên thuyên một lúc thì cảnh sát đến. Cô gái bị hại với sự bảo hộ của Horologium đã an toàn đến đồn cảnh sát báo án. Cảnh sát bảo rằng tên biến thái đó đã bị truy nã 2 ngày qua vì tội cưỡng hiếp và ăn cắp tài sản của những cô gái trẻ. Các nạn nhân đều không thể cử động được trong quá trình hắn gây án. Năng lực hắn sử dụng có thể làm đông cứng mọi tế bào chỉ với một vết cào nhưng chỉ sử dụng được với nữ giới. Cô gái bị hại vui mừng cảm ơn Lucy, Bakugo và bắt tay tạm biệt với Horologium và 2 người họ.

"Katsuki à, vừa nãy cậu ngầu lắm đó."

Mấy khi được crush khen nên Bakugo vừa phồng mũi vừa đỏ mặt. Lucy đang cố gắng nhịn cười vì vẻ mặt của Bakugo, 2 bạn trẻ cứ thế đua nhau chạy về nhà. Mặt trời đã ló dạng, một ngày mới đã bắt đầu.

Hôm sau Lucy và Bakugo được lên báo vì hành động đẹp và anh dũng của mình. Một tuần cuối cùng trôi qua một cách êm ả. Sau sự kiện ở công viên, Lucy đã kéo Bakugo tập huấn cho mình về cận chiến. Lucy tự nhận mình là một người có sức chịu đựng dẻo dai và thể lực tốt nhưng sau một buổi sáng tập duyệt với Bakugo, cô bỏ cuộc. Cô thầm nghĩ

-Katsuki chắc chắn là quái vật, không phải người.

Thầm khóc trong lòng, người gì đâu mà khoẻ dữ vậy? Chạy bộ 5 vòng quanh xóm với cô, tập những bài tập nâng cao cơ tay cơ chân như cô, đấu tay đôi với cô. Nhưng quả sầu riêng này vẫn không thấy mệt trong khi đấu với Lucy gần 30 trận. Đúng là một tên quái vật!

Cuối cùng ngày đánh giá năng lực của U.A cũng đến. Lucy có một cảm giác khó tả, đây là lần đầu tiên cô đi thi. Hồi hội, lo lắng và có phần sợ hãi, tay Lucy đang run cầm cập dù bây giờ đang là tháng 4 ấm áp. Mặc trên mình bộ đồng phục của trường sơ trung, tay sách theo ba lô nhỏ và quần áo thể thao dễ vận động. Bỗng nhiên mẹ Mitsuki gọi cô

"Lucy à, con xong chưa."

"Rồi ạ." Cạch cánh cửa mở ra, mẹ Mitsuki bước vào với khuôn mặt lo lắng

"Lucy à, con được xếp vào nhóm 'Học sinh đề cử'."

Lucy ngạc nhiên, nhóm 'Học sinh đề cử' dành cho những người nhà trâm anh thế phiệt không muốn lộ tin tức gì về năng lực của người thừa kế gia tộc hay những người có quan hệ thân thiết với những anh hùng nổi tiếng bậc nhất. Lucy không phải một trong 2 trường trường hợp trên thì lý do gì cô được ghép vào nhóm 'Học sinh đề cử' chứ?

"Hiệu trưởng của trường đã gọi cho cô. Ông ấy nói qua vụ hoả hoạn ở trung tâm thành phố và vụ án ở công viên, ông ấy bảo con có năng lực đặc biệt mà chưa ai lý giải được, nên hiệu trưởng duyệt con vào nhóm học sinh đề cử và xét năng lực riêng." Mẹ Mitsuki đưa cho cô một tấm thẻ đeo cổ ghi 'Học sinh đề cử'.

Lucy chỉ nhẹ nhàng gật đầu tỏ ý rằng mình đã hiểu, nhận lấy tấm thẻ, tạm biệt mẹ Mitsuki và lên đường. Bakugo chờ cô ngoài cửa nhìn thấy Lucy tay cầm tấm thẻ  trên tay cô, không cần nói đó là gì thì cậu cũng biết. Hai người vừa đi vừa thong thả trò chuyện sôi nổi thi xem ai sẽ được điểm cao hơn.

Nơi tổ chức kì thi diễn ra ở một sân tập huấn của U.A, chỉ là một phần của học viện thôi nhưng đã có sức chứa lên đến 20000 người. Toàn bộ học sinh trên khắp cả nước về cạnh tranh nhau một chiếc ghế của ngôi trường này. Tỉ lệ chọi vào khoa anh hùng luôn cao nhất cả nước. Lúc Lucy và Bakugo đến cũng khá sát giờ, trước mặt họ là Midoriya đang di chuyển một cách máy móc như robot, Lucy chạy đến hù doạ khiến Midoriya đang suy nghĩ sợ mất mật.

"Lucy, cậu làm mình sợ quá."

"Hahaha tại nhìn cậu như robot vậy đó. Có gì đâu mà lo lắng vậy."

Vừa nói vừa ôm lấy cánh tay của Midoriya, Lucy cảm giác được có cái gì đó sai sai. Cánh tay Midoriya hình như săn chắc hơn và còn có cơ nữa, trước đây tay cậu ấy rất nhỏ nhắn, lại còn gầy gò. Bây giờ cánh tay săn chắc, cách lớp áo nhưng Lucy vẫn cảm nhận được dây thần kinh bao bọc cánh tay. Một tháng qua Midoriya đã làm gì vậy?

"Tớ có lo lắng gì đâu. Mình đu rất bình thường mà."

Dứt lời Midoriya đã trượt chân té ngã, Lucy đang tính xem Midoriya vô ếch như thế nào thì có một bàn tay túm áo Midoriya lại. Một cô gái với mái tóc tém nâu hạt dẻ, đôi mặt to tròn rất đáng yêu là người níu giữ không cho Midoriya về với đất mẹ. Midoriya ríu rít cảm ơn cô gái.

"Không có gì! Chỉ là ngày thi mà ngã thì không may mắn chút nào." Cô gái quay sang Midoriya cười tươi rồi chạy đi, để lại một Midoriya đã biết nhớ thương.

Phụt cười trước gương mặt ngây như phỗng của Midoriya, Lucy một tay dắt Bakugo nãy giờ im lặng, một tay dắt Midoriya còn đang tương tư đi đến hội trường. Đến trước cổng Lucy mới biết 3 người hai hướng, Midoriya biết cô là học sinh đề cử thì vô cùng ngưỡng mộ, đôi mắt lấp lánh cùng mái tóc xanh súp lơ như Frosch đã đánh vỡ phòng thủ của cô. Hai tay nhéo má hai người bên cạnh, Midoriya thì quá quen việc bị cô nhéo má nhưng kì lạ là Bakugo lại để yên cho cô làm gì thì làm. Đúng là sướng nhất Lucy!

Lucy tạm biệt 2 người còn lại, đưa thẻ cho một nhân viên, đi vào trong. Trước khi vào Lucy nghe thấy tiếng Bakugo ngoài cửa.

"Ê con lùn , tao nhất định sẽ là top 1."

Haha, vậy thì Lucy cũng không thể nào thua Bakugo được!

[ Lucy x Bnha] Lucy heartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ