"Huấn luyện cơ bản của ngày hôm nay chính là: Chiến đấu trong nhà. Các em thường thấy những trận chiến diễn ra ở ngoài trời nhưng sự thật là ngược lại. Cứ 10 vụ án sẽ có 6 vụ xảy ra ở trong không gian nhỏ hẹp như nhà cửa, ngõ hẻm... là một anh hùng chuyên nghiệp chúng ta không được phép để điều đó ảnh hưởng đến tâm lý. Chính vì vậy hôm nay , mấy đứa sẽ chia thành hai team 'anh hùng' và 'tội phạm' trong một cuộc chiến đội hai người."
All Might phổ biến hoạt động của bài huấn luyện. Mười vạn câu hỏi vì sao hiện lên trong đầu đám học viên lớp 1-A
"Nếu thất bại có bị đuổi học không ạ?"
"Sao ta biết được ai thắng hay thua thế?"
"Một phát ăn luôn như mấy con robot không được sao?"
"Chia đội như nào thì hợp lý ạ?"
"Thầy thấy áo choàng của em đẹp không?"...."Thầy không thể nghe thấy gì nếu mấy đứa nói đồng loạt như vậy." All Might đang khóc nhiều chút trong tim vì lũ học trò lắm chuyện trước mặt.
Bài huấn luyện cơ bản như là một trận chiến giả, khi đội 'tội phạm' sẽ phải giữ một mô hình như quả bom ở một tầng bất kì trong tòa kiến trúc 5 tầng. Đội 'anh hùng' sẽ phải tìm ra quả bom và thu hồi nó. Nếu 'anh hùng' bắt được tội phạm hoặc thu hồi quả được quả bom trước khi hết giờ thì họ thắng. Ngược lại, nếu 'tội phạm' bắt giữ được anh hùng hoặc bảo vệ thành công quả bom thì 'tội phạm' thắng. Và chia đội theo hình thức bốc thăm, nhằm nâng cao khả năng thích nghi và tình đồng đội của học viên với nhau.
"Sensei, lớp em 21 bạn mà. Sao chia đều cho 2 được?" Một bạn nữ giống như chú ếch con lên tiếng. Lucy cảm thấy mình sai quá sai rồi. Bạn nữ đó mới là phiên bản của Frosch dạng người chứ không phải Midoriya. Lucy muốn ra nựng bạn ấy quá nhưng đang khoác trên mình bộ trang phục quyến rũ, đoan trang như này thì sao làm hành động đó được. Để kìm hãm sự xấu xa của mình, Lucy đã gọi Plue ra để nghịch. Plue khổ quá mà!
"Riêng Lucy sẽ được tham gia một bài huấn luyện đặc biệt nên các em không phải lo."
Bakugo liếc nhẹ Lucy, hai lần liền Lucy được đối xử một cách đặc biệt. Sau khi phát hiện Midoriya thức tỉnh năng lực, Lucy được đối xử đặc biệt từ phía nhà trường, đâu đó trong Bakugo đã có phần tự ti hơn trước. Lucy không hề biết tâm trạng của Bakugo cũng chả quan tâm việc một mình một bài huấn luyện, Lucy vẫn cứ thờ ơ hành hạ Plue lên bờ xuống ruộng.
"Vậy chúng ta sẽ bốc thăm phân đội nhé."
Lần lượt từng đội được phân theo bảng chữ cái A-J, và hai cặp đầu tiên thi đấu với nhau chính là cặp Midoriya-Uraraka với Bakugo-một cậu học sinh mặc bộ đồ như robot Lida Tenya. Trận chiến đầu tiên bắt đầu
—————————————————————————————————————Trận huấn luyện đầu tiên đã kết thúc với sự thất bại của team 'tội phạm', Midoriya được mang đi cứu thương, Lucy không muốn nhìn Bakugo ngay lúc này, Lucy sợ bản thân sẽ mất kiểm soát mà lao đến giáng cho Bakugo một cái bạt tay vì hành động ngu ngốc của cậu. Chỉ là một trận đấu tập nhưng Bakugo sẵn sàng dùng thứ vũ khí nguy hiểm chĩa vào bạn bè mình, dù cho Bakugo chưa bao giờ xem Midoriya là bạn bè, nhưng đó vĩnh viễn là hành động Lucy không bao giờ chấp nhận được. Lucy mặc kệ Bakugo đang vô hồn vì thất bại, đứng bên cạnh All Might và xem trận tiếp theo.
Trận kế tiếp diễn ra ở một tòa nhà khác, xuất hiện một nhân vật khiến Lucy cảm thấy vừa quen vừa lạ. Một thiếu niên có khả năng sử dụng một bên là băng một bên là nhiệt, nhìn rất quen mắt nhưng Lucy không nhớ ra là ai nên kệ luôn. Lần lượt từng đội tham gia thi đấu và cuối cùng cũng đến lượt Lucy lên sân.
"Nhóc Lucy, đến lượt em rồi."
"Sensei em hỏi chút." Lucy vẫy vẫy tay muốn All Might cúi xuống, rồi cô thì thầm tiếng chỉ đủ 2 người nghe
"Sensei có quan hệ gì với Izuku thế?"
All Might giật thót, mắt liếc ngang liếc dọc, đầu lắc lắc liên tục. Lucy phì cười trước sự đáng yêu của vị giáo viên thân hình phụ huynh tâm hồn học sinh này, đến đứa trẻ con nói dối còn tốt hơn All Might.
"Em thấy năng lực của hai người giống nhau lắm đó. Có thật là không có quan hệ gì không?"
"Làm gì có gì, thế giới này rộng lớn, người giống người là chuyện thường. Thôi đi nhanh lên."
"Hmm... mong là thế." Lucy nở một nụ cười xảo trá.
All Might thầm nghĩ toi rồi. Nếu như Lucy chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác, ông sẽ nói dối hay giảng đạo lý này nọ cho nó tin được nhưng Lucy lại là một người trưởng thành lại còn rất thông minh. Kiểu gì cũng có ngày bị lộ bí mật.
Lucy bước vào khu đấu tập, địa điểm thi đấu lần này là đường chính với nhiều kiến trúc xung quanh giống hệt như bài thi đầu vào. Chưa ổn định được bao lâu, Lucy cảm giác được mặt đất đang rung chuyển, phía xa xa có một thứ gì đó rất to lớn đang tiến lại gần Lucy. Lại là một con Robot! Lucy ngán ngẩm thở dài
- Nhà trường không thể sáng tạo hơn được sao?
Bỗng nhiên một thứ gì đó bay thẳng về phía Lucy.
UỲNHHHHH.....
——————————————————————————————————————
Bài thực hành giữa kì của tui thất bại nên tui bị mất tâm trạng=(( xin lũi mọi người nhé
Do nhân vật chính của chúng ta là Lucy nên những trận chiến ko góp phần thúc đẩy nhân vật mình sẽ tả khái quát hoặc lược bỏ nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad