"Đại hội thể thao của học viện Yuuei chính thức bắt đầu!! Mọi người sẵn sàng chưa?"
Không khí sôi động của U.A thu hút người dân cả nước tựu hội, từng đợt pháo trổ bông xanh, đỏ, vàng... đầy màu sắc trên bầu trời cao rộng. Được chia ra làm ba khu thi đấu theo năm, nhiều gian hàng phong phú được bày bán trong khuôn viên trường.
Sự kiện thể thao lớn nhất Nhật Bản khai mạc!
"Oa!! Mình muốn được thi đấu!!" Lucy trong trang phục chiến đấu đi thăm thú phòng chuẩn bị của lớp 1-A. Nhằm đảm bảo công bằng cho cuộc thi, tất cả học viên khoa anh hùng bắt buộc phải diện đồng phục thể thao.
"Mình muốn được mặc trang phục chiến đấu." Mina ghen tị ôm chầm lấy Lucy.
"Buông ra! Sắp đến giờ tập trung rồi!" Bakugo từ phía sau nắm cổ áo của Mina, quăng cô nàng ra chỗ khác.
"Katsuki!! Lấy hạng nhất làm quà tỏ tình mình đi!" Lucy choàng tay ra sau cổ Bakugo, nũng nịu nói.
"Có gì nguy hiểm thì chạy ngay đi nghe chưa?" Cậu cũng rất phối hợp ôm lấy phần eo mềm mại, nhỏ nhắn của cô.
"Tớ là bảo an mà sao chạy được?"
"Vậy thì phải chờ tao đến!"
"Nghe cậu hết!!" Lucy ranh ma hôn chụt một cái lên môi Bakugo rồi chạy đi. Để lại ai đó vẫn chưa hoàn hồn, tâm trí còn đang trên mây cùng mười chín con người độc thân vui tính đang trầm cảm vì độ hường phấn của cặp đôi.
"Sao vậy, Todoroki!?" Midoriya hốt hoảng.
"Nếu xét theo khả quan, tôi thấy mình mạnh hơn cậu."
U là trời!! Tưởng cặp này lên cơm cháo gì chứ!! Sao cột nhà lại thách thức nóc nhà thế kia?
"Cậu đã làm cho All Might chú ý đến mình đúng không? Tôi không tọc mạch chuyện đó nhưng tôi... sẽ đánh bại cậu!" Mới ngày hôm qua còn thấy cậu bạn tóc trắng tóc đỏ nào đó đang lẽo đẽo theo sau bé đầu bông cải xanh nay đã thấy trở mặt vậy.
"Hê!! Thằng nửa nạc nửa mỡ mạnh mồm nhỉ, tao tưởng mày thích Deku mà!" Bakugo sau khi hôn bay phách lạc vì nụ hôn ngọt ngào của em người yêu, tràn trề năng lượng đi khiêu khích người khác.
"Tôi thích Midoriya thật!" Câu nói của Todoroki khiến Midoriya đỏ mặt tía tai.
"Nhưng không vì thế mà tôi nhân nhượng!" Bầu không khí căng thẳng leo thang theo giây, Kirishima phải chạy ra khuyên ngăn.
"Mọi người... kể cả những bạn khoa khác... đều hướng tới hạng nhất. Vậy nên tớ... không thể để mình tụt lại phía sau họ được. Nên tớ cũng sẽ cố gắng hết mình!!" Có lẽ đây là lần đầu Midoriya tự tin đến vậy, không ngần ngại đáp trả Todoroki.
"Chúng ta là bạn... Ơ kìa bạn tôi!! Sao Todoroki lại đỏ mặt?" Todoroki chẳng biết tại sao lại đỏ mặt. Chỉ là giây phút nhìn Midoriya với ánh mắt mạnh mẽ đầy quyết tâm ấy, trái tim anh vang lên thình thịch như điệu nhạc, tâm trí chỉ có người con trai trước mắt.
Todoroki xấu hổ chạy đi trước. Midoriya và mọi người khó hiểu nhìn theo, chỉ có Bakugo cười khẩy khinh bỉ.
"Đại hội thể thao Yuuei, nơi những mầm non anh hùng nở rộ trên chiến trường, khoa anh hùng, năm nhất. Mọi người đến vì lớp 1-A đúng không!?" Thầy Mic là MC cho đại hội.
Những tiếng reo hò, cổ vũ đến từ khán giả trong sân vận động, Lucy có chút bất ngờ, cô không nghĩ sẽ nhiều người xem như vậy. Đại hội ma thuật cũng không có nhiều khán giả đến như vậy, hình như còn được phát trên đài truyền hình quốc gia nữa, rating luôn đứng đầu các bảng xếp hạng, đủ thấy được mức phủ sóng của sự kiện này.
Trung tâm của đại hội luôn là năm nhất và năm ba, lớp 1-A là tiêu điểm của năm nay. Nhập học được vài tháng đã đối đầu với nhóm tội phạm nguy hiểm, đương nhiên mọi người muốn chiêm ngưỡng năng lực của họ rồi. Lần lượt các lớp khác đi lên nhưng không được hưởng ứng như lớp A.
-Cũng phải thôi! Xã hội là thế mà! Lucy thầm châm biếm.
Vị trí Lucy bảo vệ là trong phòng phát thanh, chưa bao giờ cô nghĩ đến trường hợp này. Đối diện với giáo viên quấn như xác ướp chỉ lộ ra đôi mắt đụng tí là lườm học sinh thì ai chẳng sợ.
"Yo Lucy, lâu rồi không gặp!" Mic rất thân thiện chào cô.
"Lâu lắm không gặp Mic-sensei." Lucy bật chế độ tiểu thư đầy quý tộc đáp lại Mic, nụ cười tiêu chuẩn của giới quý tộc Fiore chưa bao giờ lỗi thời.
"Sao hiệu trưởng lại cử mi xuống đây chứ?" Aizawa phàn nàn.
-Chuyện xui rủi chắc em muốn thầy ơi! Đầu nghĩ một đằng nhưng miệng vẫn phải nở nụ cười tiêu chuẩn.
"Thôi đừng chất vấn con bé! Có con bé ở đây bàn chuyện không phải vui hơn sao?" Mic đập tan không khí căng thẳng giữa đôi thầy trò phiền phức này.
"Ở dưới sân hình như là MidNight-sensei thì phải! Oa, trang phục đẹp quá. Em muốn mặc thử ghê!" Lucy cảm thán.
"Hỏi thằng người yêu sắp lên phát biểu của mi xem có được mặc không!" Aizawa băng kín người nhưng khịa học sinh luôn là niềm vui của ông, đặc biệt là bọn yêu nhau.
"Ây da, thầy chưa có người yêu mà em có là không được nha! Yêu đương với thủ khoa đầu vào cơ à?" Mic cũng theo chân cậu bạn thân.
"Haha!! Có khi do hai người chơi với nhau nên mới không kiếm được ai đấy!" Lucy trả lời ngay. Hai người đàn ông già đầu không có người yêu lại đi khịa học sinh, ế là đúng!!
P/S: nhà mất mạng từ chiều qua, sửa xong phát phải viết chap mới cho các bạn luôn 🥲 khen mình đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanficTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad