Cho đến khi xác định được chính xác vị trí của Eri, Midoriya, Kirishima, Tsuyu cùng Uraraka tạm thời ngồi một chỗ đợi lệnh và bị cấm tiết lộ bất kì thông tin gì về quá trình thực tập không những vậy còn phải luyện tập chăm chỉ cho chiến dịch sắp tới. Mọi người ai cũng nóng lòng muốn cứu Eri.
Tại phòng ăn của Yuuei, Midoriya ngồi thẫn thờ nhìn suất ăn của mình. Lòng cậu nặng trĩu, mỗi giây mỗi lúc đều cảm thấy như đang ngồi trên đống lửa.
"Izuku, không ăn à?" Todoroki cùng với tô mì Soba ngồi bên cạnh hỏi han.
"À có!! Tớ ăn chứ." Midoriya giật mình đáp lại.
"Cậu trông cứ ủ rũ từ khi bắt đầu kì thực tập đó, không khỏe sao?" Todoroki đặt bát nước chấm xuống, lau tay sạch sẽ rồi sờ lên chán Midoriya. Midoriya đỏ mặt chỉ biết ậm ừ gật gật, quay sang ăn suất cơm của mình.
"Nếu cậu cần ai đó để tâm sự thì luôn có tớ mà." Todoroki lấy tay gạt miếng cơm dính trên mép miệng của Midoriya rồi ăn nó.
"Cậu làm gì thế?" Mặt cậu bé đầu bông cải ngày một đỏ hơn. Cậu bạn tóc hai màu ngồi bên cạnh thì cười thích thú.
"Nếu cậu muốn khóc thì cứ khóc đi." Todoroki cười nhẹ.
"Ai bảo tớ muốn khóc chứ. Anh hùng không được phép khóc." Midoriya không biết tầm nhìn của bản thân đã mờ nhạt từ bao giờ. Cậu lau khóe mặt rồi cắm mắt vào ăn uống.
"Rồi rồi, anh hùng không được phép khóc còn Izuku thì được. Nè cho cậu nửa chỗ mì Soba" Todoroki vẫn mặt dày cố trêu đùa.
"Cảm ơn cậu..."
- Ăn cơm thôi mà áp lực quá. Iida được vinh dự ngồi giữa hai con người này lên tiếng.
____________________________________________________________
Hai ngày sau đó, lúc tối muộn. Lucy, Midoriya, Kirishima, Tsuyu, Uraraka đều nhận được email về ngày triển khai kế hoạch.
"Sao vậy?" Bakugou đang ôm Lucy, người đang nằm úp trên ngực anh lướt lướt điện thoại.
"Không có gì đâu. Chỉ là vài email quảng cáo thôi." Nếu để Bakugou biết thì kiểu gì Lucy cũng bị dỗi một tuần là ít. Lucy ẩn email, quăng điện thoại ra góc giường rồi chuyên tâm ôm ấp anh người yêu của mình.
"Sắp đến giờ tắt đèn rồi Chibi." Bakugou nói vậy nhưng vẫn ôm người trong lòng không buông.
"Ư..." Lucy buồn bã ngồi dậy. "Nè Katsuki!!"
"Hửm??" Bakugou chuẩn bị mở cửa, quay đầu lại nghe ngóng.
"Thích anh nhiều lắm." Lucy cười nhẹ.
"Gì vậy!? Tự nhiên...?" Bakugou đỏ mặt tía tai, dù đã ôm hôn nhau bao nhiêu lần nhưng chỉ cần cô nói vài câu ngọt ngào thì cậu không tự chủ được mà xấu hổ.
"Hì hì anh chưa hôn tạm biệt em nữa." Lucy bày ra vẻ mặt nũng nịu. Bakugou chạy đến hôn chụt cô một cái rồi nhanh chóng rời đi, bỏ lại đằng sau em người yêu đang cười ngặt nghẽo ở trên chiếc giường nhỏ.
______________________________________________________________
8 giờ sáng trước trụ sở cảnh sát, tất cả những anh hùng, cảnh sát cùng nhóm học sinh Yuuei được tập hợp. Lucy cảm thấy phấn khích vì chiến dịch lần này cho phép giải quyết tội phạm ngay lập tức khi chúng có hành động đáng ngờ dù chỉ một chút. Và rất nhanh mọi người đã đến gia trang của Bát Giáo Tử, nhìn từ cánh cửa bên ngoài có thể thấy chúng ưa chuộng phong cách Nhật Bản truyền thống, hệt như mấy băng đảng yakuza hay thấy trên phim ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy x Bnha] Lucy heartfilia
FanfictionTruyện tạo ra với mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người viết Truyện chỉ được đăng trên Wattpad