Trác Văn Viễn tiếp tục nâng ly rượu lên thưởng thức bỗng nghe tiếng của Trương ma ma từ dưới vọng lên vô cùng phấn khởi nói lớn :
'Để phục vụ các vị quan gia hôm nay, Trương ma ma ta đặc biệt chiêu đãi mọi người một tiết mục múa vô cùng đặc sắc, các vị xem như thế nào ?'
Bên dưới nghe xong liền vỗ tay hò hét liên tục tán thành, có rượu lại còn mỹ nhân thì còn gì bằng. Trác Văn Viễn xoay ly rượu trên bàn suy nghĩ không biết hôm nay Trương ma ma này lại bày trò gì đây.
[Hình ảnh trích từ QTGCMNĐT]
Trác Văn Viễn lười biếng nhìn xuống liền thấy một nữ tử mang trang phục Tây Vực từ từ bước lên sân khấu. Nàng ta còn khá trẻ, trang phục sắc đỏ khiến làn da trắng trẻo kia nổi bật thêm bội phần, mái tóc xõa dài gắn hờ hoa trâm. Khăn che mặt che đi một nửa chỉ nhìn thấy đôi mắt to tròn, lại còn điểm thêm bông hoa trên trán khiến nàng ta một chốc đã thu hút bao nhiêu ánh mắt ở Khánh Phong Lâu.
Thế nhưng mỹ nữ kia vừa bước lên sân khấu bị vấp chân liền ngã úp xuống sàn kêu lên một tiếng đau, làm cho cả Khánh Phong Lâu rộ lên màn cười náo nhiệt. Trác Văn Viễn khóe môi khẽ cong thầm nghĩ vũ công gì mà vụng về thế chứ. Nhắc tới vụng về, hắn tự hỏi không biết tiểu thư ngốc kia hôm nay làm gì mà lại không thấy mặt ở Trác phủ, chắc lại cùng Tống gia dự lễ tết Nguyên Tiêu rồi.
Ngón tay nhạc công bắt đầu lượn trên dây đàn. Hắn liếc mắt xuống xem thử tài nghệ của vị cô nương kia như thế nào. Thế nhưng cô gái kia khiến hắn có đôi phần bất ngờ, nhìn bề ngoài vụng về nhưng khi biểu diễn mỗi động tác của nàng ta vô cùng mỹ miều nhẹ nhàng hòa quyện cùng khúc nhạc kia tựa như tia nắng sớm mai làm người xem không thể rời mắt, mãi vương vấn trong lòng. Đối với Trác Văn Viễn, điệu múa của Tang Kỳ lúc ở biên cương không ai có thể sánh bằng, tuy nhiên tài nghệ của cô nương kia hắn thừa nhận cũng không tới nỗi tệ.
Tiết mục kết thúc, Khánh Phong Lâu ai ai cũng hò hét vỗ tay tán thưởng tiết mục tuyệt vời của cô nương kia. Bỗng nhiên có một tên ăn mặc có vẻ quyền quý nắm lấy tay vũ công kia, ánh mắt thèm thuồng lên tiếng: 'Tiểu cô nương, hôm nay hầu hạ lão gia ta đây, ta sẽ không bạc đãi cô'
Trác Văn Viễn lười để ý vẫn tiếp tục tận hưởng ly rượu trên tay, dù sao cũng không phải là chuyện hắn nên xen vào. Đột nhiên hắn nghe một giọng nói như từng nghe ở đâu đó, ngay khi hắn nhìn thấy gương mặt của cô nương kia bị tên đàn ông thô lỗ giật rớt khăn che mặt. Khuôn mặt Trác Văn Viễn liền tối sầm, tay đặt mạnh ly rượu kia xuống bàn, nhanh chóng đạp cửa bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐN Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử] Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối
Romance* Tên truyện: Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối. * Tác giả: Pmoon9. * Thể loại: cổ đại, ngược nam, ngốc, não tàn, trùng sinh. 📌 Nhân vật chính: Trác Văn Viễn, Tống Giai Âm | nhân vật phụ: các nhân vật trong phim QTGCMNĐT 📌 VĂN ÁN : Cái kết của Quốc Tử...